NGHIÊN CỨU CỦA BV NHIỆT ĐỚI TPHCM CHO THẤY NHÂN VIÊN Y TẾ ĐƯỢC TIÊM PHÒNG ĐẦY ĐỦ MANG TẢI LƯỢNG VIRUS CAO GẤP 251 LẦN SO VỚI NGƯỜI KHÔNG TIÊM CHỦNG CHỨNG TỎ VACCINE COVID-19 LÀM TỆ HẠI HƠN

Bài viết gốc: Oxford University study finds fully vaccinated Healthcare workers carry 251 times viral load compared to the unvaccinated proving the Covid-19 jabs make you worse

ĐĂNG VÀO NGÀY 24 THÁNG 8 NĂM 2021 •

Một bài báo trước mang tính đột phá của Nhóm Nghiên cứu Lâm sàng Đại học Oxford uy tín, được xuất bản ngày 10 tháng 8 trên tạp chí The Lancet, bao gồm những phát hiện đáng báo động tàn phá việc triển khai vắc-xin COVID.

Nghiên cứu của các bác sĩ BV Nhiệt Đới TPHCM kết hợp với Đại học Oxford cho thấy những người được tiêm chủng mang theo 251 lần lượng vi rút COVID-19 trong lỗ mũi của họ so với những người không được tiêm chủng.

Bác sĩ chuyên khoa tim mạch và trưởng khoa dinh dưỡng và y tế dự phòng
Bệnh viện William Beaumont ở Royal Oak, Michigan - Cựu GS Uinversity of Texas

Bởi Bác sĩ Peter McCullough

Trong khi điều chỉnh các triệu chứng của nhiễm trùng, jab cho phép những người được tiêm chủng mang tải lượng vi rút cao bất thường mà không bị bệnh lúc đầu, có khả năng biến họ thành những người siêu lây lan có triệu chứng.

Hiện tượng này có thể là nguồn gốc của sự gia tăng sau tiêm chủng gây sốc trong các quần thể được tiêm chủng nhiều trên toàn cầu.

Các tác giả của bài báo, Chau và cộng sự, đã chứng minh sự thất bại và lây truyền vắc-xin trên diện rộng trong những hoàn cảnh được kiểm soát chặt chẽ trong một đợt khóa bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Các nhà khoa học đã nghiên cứu những nhân viên y tế không thể rời bệnh viện trong hai tuần. Dữ liệu cho thấy những công nhân được tiêm chủng đầy đủ - khoảng hai tháng sau khi tiêm vắc-xin Oxford / AstraZeneca COVID-19 (AZD1222) - đã mắc bệnh, mang theo và có lẽ đã truyền biến thể Delta cho các đồng nghiệp được tiêm chủng của họ.

Họ gần như chắc chắn cũng đã truyền nhiễm Delta cho những người nhạy cảm chưa được chủng ngừa, bao gồm cả bệnh nhân của họ. Việc xác định trình tự các chủng đã xác nhận các công nhân đã truyền SARS-CoV-2 cho nhau.

Điều này phù hợp với các quan sát tại Hoa Kỳ từ Farinholt và các đồng nghiệp, đồng thời với nhận xét của Giám đốc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh thừa nhận vắc xin COVID-19 không ngăn chặn được sự lây truyền của SARS-CoV-2.

Vào ngày 11 tháng 2, Tổ chức Y tế Thế giới đã chỉ ra rằng vắc-xin AZD1222 hiệu quả là 63,09% chống lại sự phát triển của nhiễm trùng SARS-CoV-2 có triệu chứng. Kết luận của bài báo Chau ủng hộ cảnh báo của các chuyên gia y tế hàng đầu rằng khả năng miễn dịch một phần, không khử trùng của ba loại vắc xin nổi tiếng “rò rỉ” COVID-19 cho phép vận chuyển gấp 251 lần tải lượng vi rút SARS-CoV-2 so với mẫu. từ thời kỳ trước khi tiêm chủng vào năm 2020.

Do đó, chúng ta có một mảnh ghép quan trọng giải thích tại sao đợt bùng phát Delta lại khủng khiếp đến vậy - việc tiêm chủng đầy đủ đang tham gia với tư cách là bệnh nhân COVID-19 và hoạt động như những kẻ siêu lây lan mạnh mẽ kiểu Typhoid Mary.

Các cá nhân được tiêm chủng đang tạo ra các vụ nổ virus tập trung vào cộng đồng của họ và thúc đẩy sự gia tăng COVID mới. Các nhân viên y tế được tiêm chủng gần như chắc chắn lây nhiễm cho đồng nghiệp và bệnh nhân của họ, gây ra những thiệt hại nặng nề về tài sản thế chấp.

Tiếp tục tiêm chủng sẽ chỉ làm cho vấn đề này trở nên tồi tệ hơn, đặc biệt là ở các bác sĩ tuyến đầu và nhân viên y tá đang chăm sóc cho những bệnh nhân dễ bị tổn thương.

Các hệ thống y tế nên từ bỏ nhiệm vụ tiêm vắc-xin ngay lập tức, dự trữ lượng công nhân đã phục hồi COVID-19 có khả năng miễn dịch mạnh với Delta và coi sự phân tán của các nhân viên y tế đã được tiêm chủng hiện tại của họ là mối đe dọa tiềm tàng đối với bệnh nhân và đồng nghiệp có nguy cơ cao.

Houston, 20:39' Friday, 17th Sep, 2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét