CHUYỆN COVID ẢO TUNG CHẢO BÂY GIỜ MỚI VIẾT!

Bài đọc liên quan:

- Vấn đề vaccine cúm và sức khỏe con người

- Đại dịch SARS COVI-2

- Khi nào Trung Hoa sụp đổ?

- Sởi chỉ là chuyện nhỏ như con thỏ!

MỞ ĐẦU

Tục ngữ Việt có đôi câu đối nói về văn hóa 3 miền trong tư duy và hành động như sau:

Nam nhân, Bắc chí, Trung gian/Nam đần, Bắc đểu, Trung kiên

Xin đọc hết bài để hiểu vì sao ông cha ta có 2 câu tục ngữ đối nhau ở trên, dù đúng 100% hay chỉ đúng 50% thì nó cũng rất giá trị để chúng ta tự hiểu mình, dân tộc mình. Vì văn hóa là thói ăn, nết ở, thuần phong mỹ tục, suy nghĩ và hành động của một cộng đồng dân cư có địa lý và lịch sử chung.

Và câu chuyện bắt đầu từ miền Nam nước Việt từ 1986, khi miền Nam được xem như luật bất thành văn sẽ nắm giữ vị trí chủ chốt kinh tế Quốc gia sau cởi trói, từ bỏ bao cấp đi theo kinh tế tư bản chủ nghĩa nhưng vẫn giữ chính trị cộng sản chủ nghĩa. Do miền Nam tiếp cận văn hóa kinh doanh của phương Tây sớm, người miền Nam chân chất, dễ tiếp cận làm ăn và là văn hóa của những người mở cõi. Họ ít bảo thủ, không độc ác, ma lanh, lừa đảo so với 2 vùng miền còn lại.

Các thế hệ ban đầu của đảng cộng sản cả nước tuy đối kháng nhưng không đối kháng triệt tiêu, mà thỏa hiệp để cùng nhau làm việc. 

Sau 1986, khi đi vào nền kinh tế thị trường nhiều thành phần, lợi nhuận bắt đầu nảy sinh. Các nhóm quyền lợi bắt đầu xuất hiện. Các nhóm lợi ích chia bè kết cánh ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Nhưng miền Trung khôn ngoan và không muốn dính vào tranh danh đoạt lợi bằng miền Bắc và miền Nam. Cho nên vị trí chính trị không được ăn chia nhiều, chỉ có tính lễ tân do miền Trung đảm trách là chủ yếu.

Miền Bắc nắm chính trị - tổng bí thư. Miền Nam nắm kinh tế - thủ tướng. Miền Trung nắm lễ tân - chủ tịch nước. Nhưng kiếm ăn ngon nhất là vị trí kinh tế. Và cũng bắt đầu từ vị trí này của các đảng viên chủ chốt ở miền Nam bắt đầu đối kháng triệt tiêu nhau. Miền Bắc ngư ông đắc lợi từ các ông miền Nam đấu nhau một mất một còn từ năm 2000 vì tranh nhau chức thủ tướng.

VẤN ĐỀ DỊCH COVID-19 NĂM 2021 VÀ NHÂN SỰ ĐẢNG CỘNG SẢN

Là một bác sĩ có thâm niên nghề cả lý thuyết lẫn kinh nghiệm thực hành, mà tôi dám chắc rằng không thua bất kỳ ai, nên tôi hiểu có dịch hay không có dịch, nguyên nhân từ đâu ra, và cần xử lý nó như thế nào? Như tôi đã đăng rất nhiều status về trận đại dịch ảo tung chảo này từ hơn 2 tháng nay. Bây giờ có đầy đủ thông tin, nên tôi xin bạch hóa câu chuyện dịch Covid-19 ở trong nước.

Ngay khi ông Nguyễn Văn Nên về Tp. HCM làm bí thơ, cơ cấu nhân sự chủ chốt của Tp. Hồ Chí Minh đã được trung ương và bộ chính trị chỉ định ông Phan Văn Mãi từ ghế bí thơ tỉnh Bến Tre nhậm chức phó bí thơ thường trực Tp.HCM để nắm chức chủ tịch Tp.HCM và điều động ông Nguyễn Thành Phong ra trung ương làm phó ban kinh tế trung ương.

Song từ cuối năm 2020 đến nay vẫn nhì nhằng, vì ông Nguyễn Thành Phong chưa chịu đi. Thế là dịch Covid-19 bùng phát ngay trung tâm kinh tế lớn nhất nước, đóng góp đến 22.27% GDP cho Việt Nam.

Hôm nay tờ báo đảng cộng sản lại đưa tin chính thức ông Nguyễn Thành Phong được chuyển ra trung ương để làm phó ban kinh tế trung ương giống như ông Đinh La Thăng khi bị mất chức bí thơ Tp.HCM trước khi đi tù.

Covid hay không Covid như tôi đã nói là ảo tung chảo là do lý do này. Đây là một kiểu bất tuân dân sự của các lãnh đạo của Tp.HCM. 

Dịch mà sao phải điều động 1300 xe quân sự chở 113 triệu liều vaccine vào Tp.HCM, trong khi nó chỉ có thể chở bằng xe chuyên dụng y học giữ lạnh nghiêm ngặt từ 4 đến 8 độ C, và với số lượng đó theo tôi chỉ cần 2 xe đông lạnh đúng tiêu chuẩn y khoa với thùng chứ 40 feets, vì tối thiểu 1 lọ vaccine có 20 liều, mỗi lọ chỉ có thể tích khoảng 10mm3(cc)!

Dịch Cô Vy ảo tung chảo như tôi đã nói. Có dịch không? Xin thưa có. Nguy hiểm không? Xin thưa không! Nhưng vì đấu đá nội bộ nên các chính trị gia làm cho nó bùng phát mạnh hơn và giờ là vỡ trận nên phải điều động xe tăng thiết giáp và quân đội vào Tp.HCM!

Dịch mà sao không xử lý bằng biện pháp Y học mà xử lý bằng chỉ thị thủ tướng mang tính chất chính trị, mà không dính dáng gì biện pháp Y học? Hơn nữa, ban cố vấn cho Tp. HCM lại đứng đầu phòng chống dịch lại là một tiến sĩ kinh tế từ học bỗng ngoại giao Fulbright, nguyên bộ sậu chỉ có 1 người là y tế lọt thỏm vào toàn dân kinh tế, chính sách, chính trị.


Tổ tư vấn phòng chống dịch của Tp.HCM do ông tiến sĩ kinh tế chính sách Vũ Thành Tự Anh chủ đạo!

Tôi đã từng viết trên blog này từ trước khi bị đi tù, vào ngày 19/4/2014 về cách phòng và chống Bệnh Sởi bùng phát ở Hà Nội, khi bà Nguyễn Thị Kim Tuyến còn làm Bộ trưởng Y tế, và bà thực hiện đúng theo tôi hướng dẫn trên blog, trong bài: "Chuyện sởi là chuyện nhỏ như con thỏ!", chỉ 1 tuần sau dịch Sởi Hà Nội được giập tắt. Nội dung đơn giản như sau:

Trong dịch lây lan có 3 con đường lây lan: nước, máu và không khí. Nước và máu thì khống chế dễ. Không khí thì vô phương, vì làm sao bắt không khí không di chuyển theo gió? Nên chỉ khoanh vùng dịch, cấm di chuyển dân số từ vùng bệnh sang vùng khác là biện pháp tốt nhất. Sau đó giập dịch chỉ 1 tuần là xong bén, chả có gì ầm ĩ. Chuyện đó là chuyện của Bộ Y phải lo.

Nhưng không khí phải phù hợp thì nó mới lây lan, chứ không phải không khí nào sởi cũng có thể lây lan.

Cơn rét Nàng Bân ở miền Bắc vừa rồi là nguyên nhân gây dịch sởi. Vì con virus nói chung, sởi nói riêng chỉ sống ở thời tiết lạnh. Nhiệt độ tốt nhất cho virus sống tốt trong không khí là dưới 25 độ C. Tốt nhất là khoảng từ 4 đến 8 độ C.

Trời Sài Gòn luôn 35 - 36 độ C thì sởi nó bỏ chạy té khói, không thì nó chết. Với nhiệt độ Sài Gòn hiện nay, con sởi bay ra không khí mà không có nơi cư ngụ thì chỉ 30 giây là nó chết. Nên đừng lo chỗ nóng như từ miền Trung trở vào. 

Vậy chuyện sởi chỉ cần khoanh vùng và tiêu diệt là sẽ ổn thôi. Nếu cần, cử ngay những đội điều trị lưu động đến ngay tâm vùng dịch điều trị tại chỗ, để bà con không mang mầm bệnh đi nơi khác. Chuyện nhỏ, nhưng không hiểu sao bộ Y lại lúng túng các bạn ợ.

Phòng chống SARS COVI-2 hay Covid-19 cũng như Sởi thôi mà sao rối tinh rối mù? Đơn giản một câu trả lời là:

Các lãnh đạo miền Nam không chịu theo nhóm lợi ích đang nắm chóp bu trên cao, mà làm Bất tuân cán bộ sự - chứ không phải dân sự - còn người dân chỉ là vật thí nghiệm cho chính khách trong cuộc đấu đá nội bộ ăn chia! Điều gì đến sẽ đến đó là thay đổi hình thái chính trị xã hội Việt trong tương lai gần.

Nhưng tôi nói không ai tin, vì thông tin mật của đảng cộng sản cầm quyền bây giờ mới lộ ra hôm nay ngày 20/8/2021 - Ông Nguyễn Thành Phong giữ chức phó trưởng ban kinh tế trung ương - mặc dù tôi đã biết rõ tin này từ đầu tháng 02/2021, ngay sau khi đại hội đảng cộng sản Việt Nam lần thứ 13 kết thúc là, ông Nguyễn Thành Phong phải về ban kinh tế trung ương và một người khác về thay ông ở Tp.HCM!

Trong chỉ thị 15 và 16 của chính phủ không có ngăn sông cấm chợ, nhưng công an và dân phòng đã vì lợi ích nhóm mà ngăn chặn triệt để để kiếm ăn. Họ đã mất khả năng điều hành quốc gia đẩy dân đến chỗ khốn cùng!

Bây giờ, câu chuyện đại dịch Covid-19 tại Tp.HCM được các chỉ thị 15 và 16 đưa ra áp dụng đúng theo thủ tướng để làm bùng phát mạnh hơn. Thực chất chỉ thị 15 và 16 là của Trung Quốc cải biên lại, nhưng cách thực hiện chỉ cần lách khe hở một chút là từ khoa học sẽ thành đại họa, và đại họa đã xảy đến với cả dân tộc Việt.

Hiện nay những khu vực cách ly những người dương tính với xét nghiệm Covid-19 trong điều kiện mùa hè oi bức như thế này thì không bệnh cũng trở thành bệnh nặng, lây lan cho những trường hợp dương tính giả, tức là những ca mà xét nghiệm sai rất cao!

Câu chuyện của dân tỉnh lẻ miền Trung di dân đến Tp. Hồ Chí Minh làm công nhân kiếm sống cố bám trụ hy vọng hết cách ly để có việc làm. Nhưng sáng 15/8/2021 có thông báo của Thành ủy Tp.HCM tiếp tục cách ly 30 ngày. Dân tỉnh lẻ tự biết mình ở lại sẽ chết đói, nên tự lên xe 2 bánh về lại quê nhà may ra không chết đói, vì họ biết họ không chết vì dịch bênh. Nhưng lãnh đạo phường Long Bình, Quận Thủ Đức ngăn cản không cho về vì sợ họ mang mầm bệnh về quê và gia đình họ.

Sáng 15/8/2021 có thông báo của Thành ủy Tp.HCM tiếp tục cách ly 30 ngày. Dân tỉnh lẻ tự biết mình ở lại sẽ chết đói, nên tự lên xe 2 bánh về lại quê nhà may ra không chết đói, vì họ biết họ không chết vì dịch bênh. Nhưng lãnh đạo phường Long Bình, Quận Thủ Đức ngăn cản không cho về vì sợ họ mang mầm bệnh về quê và gia đình họ.

Đi không được, nhưng đi thì sống, ở thì chết vì đói. Hết đường để sống! Sao dân tôi khổ thế này? Nó làm tôi nhớ bài viết của tôi với tựa đề: "Bò, sói, sư tử và người" vào ngày 15/9/2013.

Từ ngày cầm quyền đến bây giờ người dân chưa biết đến từ xuất kho từ chính quyền XHCNVN.

Tiền đóng thuế người dân chỉ đi vào một chiều, đầu ra dùng vào những việc gì dân không biết, nhưng chắc chắn không trở ngược lại vào túi người dân.

Đi không được ở không xong, công nhân tỉnh lẻ ở lại không tiền trả tiền nhà trọ. Chính quyền không lo chỗ ở. Đi về quê thì bị phong tỏa nên phải ngủ trên vỉa hè cầu Sài Gòn tạm bợ như thế này, không biết họ có chết đói khi hết tiền ăn? 

Các nước phát triển khi người dân gặp nạn, thất nghiệp, sinh con... nhà nước phát tiền ngược lại để họ vượt qua giai đoạn khó khăn. Mọi người đều có thể tiếp xúc ngân quỹ quốc gia, và không phân biệt màu da, giai cấp.

Đại dịch Covid làm người dân xấc bất xang bang nhưng chưa thấy nhà nước chi ra đồng nào để giúp dân, những nhu cầu thiết yếu nhất đều do các nhà hảo tâm cung cấp.


Một cặp vợ chồng vô gia cư ở Hồ Chí Minh. Người chồng chết chiều nay, nguyên nhân được cho là chết vì đói và lạnh (mấy ngày gần đây trời Sài Gòn mưa nhiều). Trước khi ra đi, người chồng để lại cho vợ chai nước và cái bánh, để bà có sức chờ được cứu! Bà ơi tôi mệt rồi, bà nghỉ đi, tôi đi đây! 

Không ai bị bỏ lại phía sau, bởi đa số người lao động, người nghèo, công nhân... cùng ở phía sau hết rồi!

Bảng giá xét nghiệm PCR của Covid-19 trên trời dành cho người dân muốn đi lại qua các chốt kiểm tra!
Trường hợp này có vi phạm Chỉ thị 16 không? 
Người dân trình bày đem thức ăn cho ông ngoại, ông ngoại ở 1 mình không ai chăm sóc.Đến chốt dân xin  cho qua, nếu không được thì quay về.
CSGT: yêu cầu lên lề, kiểm tra toàn diện, mở cốp xe kiểm tra, lập biên bản giữ xe, hết dịch xử lý.

Thay vì xuất thì chính quyền lại chú trọng kiếm tiền bằng phạt theo chỉ thị 15, 16, xét nghiệm Covid giá trên trời, kêu gọi dân góp tiền mua vaccine, nhưng lại đi xin vaccine trong lúc người dân khốn khó nhất. Thử hỏi có phải còn là con người không? Nó làm tôi nhớ đến câu nói của Karl Marx: "Chỉ có súc vật mới quay lưng với đồng loại mà chăm lo cho bộ lông của mình".



Những hình ảnh quân đội được huy động vào giữa lòng Tp. HCM kể cả cửa khẩu sân bay để chống dịch mà tôi có được ngay hôm nay 20/8/2021
Công điện: fBB: sư bộ binh, luTTG: lữ đoàn tăng thiết giáp, luPB: lữ pháo binh. Chống dịch không điều quân y mà điều tăng thiết giáp và pháo binh thì biết là chống dịch hay chống “giặc” mà sao phải "MẬT"?

Cũng như tôi đã nói, không cần chống phá hoặc lật đổ đảng cộng sản cầm quyền ở bất cứ nơi đâu trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng. Vì một tổ chức toàn trị không thể lật đổ được, mà chỉ có tự chết như con ếch muốn to bằng con bò! 

Trong quy luật triết học, trong mỗi sự vật, hiện tượng đều có tính mâu thuẫn và đấu tranh. Một đảng cầm quyền có bản chất xấu xa, thì mâu thuẫn nội tại sẽ ngày càng lớn, lớn đến lúc lượng biến thành chất, ắt tự sụp đổ, như Liên Xô năm 1989.

Cộng sản thế giới và Việt Nam sẽ sụp đổ từ đâu? Bắt đầu từ Trung Quốc, như Đông Âu phải bắt đầu từ Liên Xô mà ai cũng rõ. Chính vì thế tôi có loạt bài viết: "Khi nào Trung Hoa sụp đổ?".

NGƯ ÔNG ĐẮC LỢI - THẾ LỰC NÀO ĐANG CAI TRỊ VIỆT NAM?

Trương hèn bảo kê Năm Cam bị Nguyễn X miền Nam đánh cho tơi tả, phải nếm mật nằm gai ở ghế Trưởng ban kinh tế trung ương 10 năm và trả thù khi Nguyễn X và 3 đời tể tướng trước đã gầy dựng thế lực cộng sản miền Nam nắm cả chức chủ tịch nước và thủ tướng.

Đến đời Nguyễn X, hầu như cơ cấu các địa phương do Nguyễn X nắm, ông cầm chắc ghế tổng bí thư, nhưng vì chủ quan, và vì Trương hèn 10 năm trả thù chưa muộn, nhảy sang ôm chân Nguyễn Đông Yên hạ bệ Nguyễn X trong cuộc tranh ngôi vị lần thứ 12. Bắt đầu từ đó nhóm cộng sản miền Nam bị đẩy ra rìa cuộc chơi, mà gần đây là ông Võ Văn Thưởng mất tích 38 ngày kể từ ngày 08/7/2021 trong các cuộc họp Bộ chính trị, mặc dù Thưởng là người đứng vị trí thứ 5 sau tứ trụ, và thứ 2 trong đảng với chức Thường trực ban bí thư, chỉ sau Tổng bí thư!

Nguyễn Đông Yên làm ngư ông đắc lợi ngồi đến nay là 3 nhiệm kỳ Tổng, khi mà Trương hèn và Nguyễn X ở miền Nam đấu nhau liên tu bất tận. 

Đến nay, nghe bảo Trương hèn sắp về chầu diêm chúa như Nguyễn Thánh Ba ở Đà Nẵng, trong cuộc trở cờ quay lưng đấu với Nguyễn Đông Yên kỳ 13 để đàn em mình ngồi ghế tể tướng, nhưng không thành? 

Nguyễn Đông Yên sẽ ngồi mãi đến chết đó là điều chắc chắn vì gây thù chuốc oán đến tận trời xanh, và nhờ bên trời tây có Putin, và trên đầu có Tập đã thay đổi hiếp pháp để ngồi mãi trên ngai. Và có lẽ Tập và Nguyễn Đông Yên sẽ là 2 vị tổng cuối cùng của triều đại cộng sản kiểu Lý Ninh và Mao?

Trong câu chuyện Nguyễn Đông Yên ngồi ngai vàng có bàn tay của Tập và của cả Obama trong kỳ Nguyễn Đông Yên đi thăm Bạch Cung ngày 07/7/2015, vì vị thế xin được làm tổng bí lần 2 nên mất tự tin, mà ngôn ngữ cơ thể của ông ngồi vân vê 2 ngón tay cái và vuốt mãi con khô mực một cách vô thức trong clip sau đây!

Hãy xem ngôn ngữ cơ thể của 2 vị nguyên thủ quốc gia Mỹ Việt để hiểu vị thế gặp nhau vào ngày 07/7/2015 tại Bạch Cung!

Vị trí tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam không ngoại lệ, Nguyễn Đông Yên phải làm hài lòng cả 3 cường quốc - Nga, Trung và Mỹ - và trong nước gồm cựu chiến binh, khối UVTW của Thanh, Nghệ và Hà Nội. Trong khi Nguyễn X mất vé của Tập và khối cựu chiến binh, UVTW Thanh, Nghệ và Hà Nội, dù Nguyễn X được cả 60/63 tỉnh thành ủng hộ!

ĐẤT NƯỚC ĐANG ĐI VỀ ĐÂU?

Như tôi đã dự đoán từ ngày còn nằm trong trại giam Xuyên Mộc rằng: Năm Canh Tý 2020 sẽ là năm cả thế giới bắt đầu biến động, ban đầu xấu đến rất xấu vào thời điểm 14/12/2020 cho đến hết năm 2024, vì nhân loại đã đi đến tột cùng của gian trá, ác độc và hủy hoại chính mình. Đừng hy vọng dịch Covid-19 sẽ ngưng trước 2024. Bây giờ là lúc dân phải hiểu và tự lo cho chính gia đình mình trong 3 năm tới!

Chính vì thế ngay cả Hoa Kỳ cũng phải có vị tổng thống không đủ sức khỏe điều hành quốc gia, mà chủ yếu là bà phó TT Kamala Harris phải đi công cán sắp tới đến khu vực Đông Nam Á.

Việt Nam cũng vậy, những khuôn mặt mới thiếu sinh khí, thiếu nhiều cái để đủ sức điều hành quốc gia, nên ngay sau đại hội 13 kết thúc sớm trước 2 ngày so với dự kiến, thì cơn đại dịch do con người gây ra đổ ụp xuống nơi đóng góp kinh tế to lớn nhất cho đảng cầm quyền, tại sao? 

Khi muốn biết một quốc gia suy đồi hay thịnh vượng chỉ cần nhìn khuôn mặt của người đứng đầu có sinh khí và đức hy sinh hay không? Và khuôn mặt ấy hiện nay rất yếu về tất cả mọi mặt, khi người ấy lại đùa giỡn trong hội nghị trung ương trong lúc cả nước đói khổ, chết chóc vì đại dịch do chính mình gây ra từ tranh giành quyền lực chính trị quốc gia. Kinh tế là chính trị và ngược lại, làm chính trị là làm kinh tế cho quốc gia và cho chính bản thân chính trị gia. Vì:

Một quốc gia dù nhỏ bé đến đâu - ví như Singapore - cũng có giá trị vô giá!

Vì quốc gia đó có được là tiền thuế và công đóng góp của nhân dân, chính trị gia chỉ là người lèo lái. Thể chế chính trị kém cỏi sẽ sinh ra những chính trị gia kém cỏi, gian ác và đê tiện thì quốc gia lụn bại. Thể chế chính trị hợp thời đại thì sẽ sản sinh ra chính trị gia xuất chúng và quốc gia hùng cường.

Ông Nguyễn Phú Trọng vẫn dí dõm hát bài "Năm anh em trên một chiếc xe tăng" của Nhạc sĩ Doãn Nho trong khi đại dịch bùng phát trên cả nước khổ đau. Liệu đây là hành động nên có của một nguyên thủ quốc gia trong lúc này?

Nhưng tôi tin chắc chắn thập niên này và thập niên tới sẽ là thập niên không chỉ biến đổi hình thái chính trị xã hội của nhiều quốc gia trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Vậy Việt Nam sẽ như thế nào? Dĩ nhiên sẽ tốt hơn hiện tại và quá khứ 46 năm qua, sau khi cả nước bị chiếm đoạt từ đảng cộng sản Việt Nam chỉ là sân sau của khối cộng sản Quốc tế.

Nói đi cũng phải nói lại rằng, chính dân tộc Việt đã mang nghiệp quá nặng phải trả, nên mới có những lãnh đạo như thế ra đời, để trả nghiệp của cộng nghiệp đã gieo. Mây tầng nào có gió tầng đó, những linh hồn tội lỗi đến với nhau cùng nhau tạo nghiệp để trả vay, vay trả hết những ân oán tiền khiên oan trái đã gieo. Không nên trách người, mà nên tự trách mình, biết nhìn lại để tu sửa chính mình mới giải hết nghiệp dĩ đã đeo mang!

THẾ GIỚI DÙNG DỊCH COVID-19 ĐỂ LÀM GÌ?

Như tôi đã viết, thế giới ngày nay không còn là thế giới chỉ của bên trong một quốc gia, ngoại trừ Bắc Hàn đóng cửa hoàn toàn. Nên bất kỳ chiếc ghế nóng nào lãnh đạo quốc gia kể cả Mỹ cũng phải hài hòa cả toàn cầu, mà mọi người đều biết thông qua kỳ bầu cử tổng thống Hoa Kỳ năm 2020 rất lùm xùm cho ngai vàng của ông Joe Biden! Trong đó, dịch Covid-19 là một trong những yếu tố mà đảng Dân Chủ sử dụng để hạ uy tín ông Donald Trump.

Chưa hết, FDA đã thu hồi những que thử nghiệm nhanh của Innova Medical Group vì dương tính giả quá cao. Đó là chưa nói vaccine Covid vẫn chưa được FDA công nhận, mà chỉ sử dụng quyền cấp cứu - Emergency Users - cho người dùng để "hy vọng" giảm tử vong, nhưng còn quá nhiều tai biến, vì tới giờ này, tất cả vaccine Covid-19 chỉ mới xong giai đoạn 3 của một quá trình 5 giai đoạn cho ra một loại thuốc!

Và nếu ai còn sợ không chích vaccine Covid-19 sẽ bị bệnh và chết thì hãy xem các chính trị gia họ đã bắt tay ăn chia với các Bigpharmar và deepstate như thế nào khi họ chích vaccine trong một status mà tôi đã đưa lên facebook với tự đề: "HÃY XEM SỰ LỪA ĐẢO CỦA CHÍNH TRỊ GIA!". Trong đó, nữ thủ tướng Bỉ chích vaccine với ống tiêm không có thuốc, mà chỉ là chích với cái ống tiêm chưa hút thuốc. Còn bộ trưởng y tế Brasil thì chích với cái ống tiêm chưa mở nắp bảo quản vô trùng! Họ làm thế để làm gì? 

Hãy xem ông bộ trưởng y tế Brasil chích vaccine covid-19 với ống tiêm không mở nắp bảo vệ vô trùng để làm gì?
Hãy xem bà nữ thủ tướng Bỉ chích vaccine với ống tiêm không có thuốc để làm gì?

Mục đích là họ muốn người dân phục vụ như vật thí nghiệm cho các Bigpharmar và deepstate, có ăn chia % tiền mua vaccine phải không? Làm chính trị là để làm kinh tế là quy luật, không ai đi làm chính trị vô vụ lợi, vì nghề chính trị là nghề nhiều hiểm nguy nhất, nhưng nó lại là nghề mang lại sang giàu nhiều thế hệ của một dòng tộc.

Tại sao cả cựu Tổng thống Doanald Trump, thủ tướng Anh Boris Johnson và những nhân vật đứng đầu các quốc gia đều đồng loạt năm 2020 nhiễm Covid-19 và xuất viện chỉ trong vài ngày đến 1 tuần hoàn toàn khỏe mạnh? Họ có thực sự nhiễm Covid-19, hay chỉ là trò diễn của vai hề chính khách để gieo rắc nỗi sợ hãi lên nhân loại nhằm mục đích không trong sáng?

Lại có trò hề ngài Donald Trump vào hôm 24/7/2021, đi quảng cáo vaccine covid-19 tại thành phố Phoenix, bang Arizona đã nhiễm Covid-19 điều trị tốt rồi mà lại đi quảng cáo vaccine, mà lại rất tự hào về vaccine khi mà vaccine chỉ ở giai đoạn 4 trong chu trình kiểm tra sản phẩm trong 5 giai đoạn. Các bạn có tin điều ông ta nói không?

Thông tin tôi vừa mới nhận được từ New York Times về vaccine COVID-19, theo FDA họ đang hướng tới việc đưa ra "sự chấp thuận hoàn toàn" đối với vắc xin Pfizer’s COVID-19 vào thứ Hai, 23 tháng 8 năm 2021, mà không cần thảo luận công khai về dữ liệu. Trong khi đó, những người làm y khoa chuyên nghiệp, họ ủng hộ tính minh bạch đã chỉ trích quyết định của FDA không tổ chức cuộc họp ủy ban cố vấn chính thức để thảo luận về đơn xin phê duyệt đầy đủ của Pfizer đối với vắc xin COVID-19 của họ.

Tóm tắt về vaccine Covid hiện nay có 2 việc mà chúng ta cần rõ như sau:

1. Các loại vaccine Covid hiện nay đều là loại được duyệt dùng khẩn cấp - Emergency Users - tức là nhà sản xuất được miễn trừ trách nhiệm nếu người dùng có vấn đề gì. Vì dịch Covid hoành hoành nên người ta mới duyệt khẩn cấp vaccine vì một loại vaccine ra đời tốn biết bao nhiêu năm chứ không phải một hay hai năm như hiện nay. Thậm chí có loại vaccine phải nghiên cứu mất 26 năm mới được duyệt (sau nhiều lần bị bác). Chương trình tiêm vaccine Covid hiện nay khác với chương trình vaccine quốc gia vì các loại vaccine này (sởi, lao, bại liệt...) đã ổn định và có chính sách đền bù cũng như liên đới chịu trách nhiệm của nhà sản xuất. 

Vì vậy cho nên vẫn không biết chắc là vaccine Covid hiện nay có đảm bảo chắc chắn có thể bảo vệ bạn hay không dù đó là vaccine Mỹ, Anh hay Tàu, Nga. Nghĩa là bạn chọn tiêm mà bạn có mệnh hệ gì thì bạn ráng chịu. Chẳng qua chính sách hiện tại của các chính phủ có hỗ trợ cho gia đình bạn chút ít thôi. Coi như là tiền phúng điếu. 

2. Đây là quyền tự do lựa chọn của mỗi người, dù là tiêm loại vaccine nào thì cũng do bạn quyết định. Bạn tin rằng hàng Anh, Mỹ tốt thì tiêm Anh, Mỹ. Còn bạn nào tin hàng Tàu tốt thì cứ tiêm hàng Tàu, Nga. Không có ai ép được bạn cả. Thậm chí bạn muốn đưa con qua Bắc Triều Tiên du học hay tương lai đưa cả nhà qua Trung Quốc định cư thì cũng tùy vào sự lựa chọn cá nhân của bạn thôi.

Tại sao các thế lực ngầm muốn điều khiển thế giới? Và thế giới ngày nay có còn Chân Thiện Mỹ không? Đó là vấn đề mà mỗi chúng ta cần suy nghĩ như Rene' Decartes đã nói: "Tôi tư duy nên tôi hiện hữu!".

KẾT

Có dịch Covid-19 hay SARS COVI-2 không? Dạ thưa có! Dịch này nguy hiểm không? Dạ thưa không! Tại sao phức tạp từ Mỹ đến Âu, rồi Phi, Úc và đến Á, trong đó có Việt Nam? Xin thưa rằng, nó là dịch của chính khách làm ra! 

Mọi chuyện về Covid-19 và SARS COVI-2 tôi đã có bài nói chuyện về chuyên môn lẫn kinh tế chính trị học từ sau khi ra tù vào ngày 03/8/2020 trong clip sau đây, bà con xem có thể tự bảo vệ mình:

Tổng quan về dịch Covid-19

Cho nên, 

Đây không phải là dịch bệnh thông thường như Ebola, HIV, Cúm H1N1 và Cúm gia súc gia cầm etc, mà là dịch lý do chính con người tạo nhân xấu để thành quả xấu - Covid chính trị - để con người ta biết nhìn lại mình, tu sửa chính mình và hệ thống chính trị xã hội suy đồi vì quyền lợi cá nhân của các tổ chức cá nhân chính trị cũng như tài phiệt toàn cầu. Tôi chắc chắn rằng, nếu ai, tổ chức nào không chịu thay đổi, ắt sẽ bị thời và thế cuốn phăng đi.

Xin một lần nữa cầu mong nước Việt tai qua nạn nhân mãn của lũ người tiểu nhân đắc chí!

BONUS 1: CLIP BÀ PHÓ TỔNG THỐNG KAMALA HARRIS TIÊM VÀ QUẢNG CÁO VACCINE MODERNA KHÔNG CÓ THUỐC TRONG ỐNG KIM TIÊM!

Bà phó tổng thống Kamala Harris chích và quảng cáo vaccine Moderna một cách rất "nghệ thuật". Bà con hãy xem cô y tá chích xong cầm ống chích có cây kim bị gập lại gạt lên tay cầm của chiếc ghế của bà Kamala Harris ngồi, tức là ống kim tiêm không có thuốc! Há há, 😛🙄🤫

BONUS 2: THÔNG TIN CỦA CDC DO TÔI TỔNG KẾT
CÓ GÌ BẤT THƯỜNG VỀ CÚM MÙA Ở MỸ TỪ THỐNG KÊ SỐ LIỆU CỦA CDC CỦA NĂM 2020 - 2021! 🙄🤔
Các bạn có thấy con số thống kê bất thường mà tôi tổng kết từ số liệu thống kê trong 9 năm từ 2012 đến 2021 do con cúm mùa gây ra ở Mỹ không thì bình luận nhen. Há há, chỉ có anh Tập, đảng Rân trủ Mẽo, Big Finance, Big Tech, Main Stream Media và Deep State mới hiểu thâu bà con nhỉ?

Link bài báo của CDC mà tôi lấy số liệu để tổng kết đây: 
https://www.cdc.gov/flu/season/faq-flu-season-2020-2021.htm
Hình 1: Tôi tổng kết từ CDC từ năm 2002 đến 2021.
Hình 2: Biểu đồ hình chuông của CDC từ năm 2016 đến 2021.

Lindale và Houston, 13:28' Friday, 20th Aug, 2021

Đăng nhận xét

9 Nhận xét

  1. Rất hay Bác Sĩ Hồ Hải. Cảm ơn Bác Sĩ.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết quá tuyệt vời! BS Hải đúng là nhân chứng của thời đại!

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn bác , bài viết rất hay và xác thật

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn anh, đọc tới đâu ngấm tới đó.

    Trả lờiXóa
  5. Hay quá Chú. Cám ơn Chú đã cho mọi người cái nhìn toàn cảnh. Chúc Chú sức khoẻ và thành công.

    Trả lờiXóa
  6. ở đâu ra 113 triệu liều vaccine chuyển vô SG, dịch không nguy hiểm sao Tàu phải lockdown, chẳng lẽ Tập ăn tiền của big pharma luôn. Quá nhảm nhí.

    Trả lờiXóa
  7. Chú ơi, Hôm qua cô và con đi tìm chú mà ko thấy, phải gọi cho 911, chú nhớ uống thuốc đều, bệnh này chỉ cần quên thuốc là đi lạc, chú nhớ mang theo passport bên người, lỡ tụi Mỹ nó nhốt chú vô trại, cô và con còn biết mà đón về. Thương.

    Trả lờiXóa
  8. Chào Bác Sỹ. Em muốn hỏi Bs
    Em bé trên dưới 12 tuổi nhiễm covid. Tự lành hết. Hệ miểng dich tụi nó tốt thì sao phải chích vx
    Tại sao ko nghiên cứ hệ miễn dịch người lớn sao lại kém hơn trẻ nhỏ và khắc phục thế là xong. Cần gì tiểm vx

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng này nó làm gì có trình độ mà giải đáp cho bạn

      Xóa