TẤM THẺ BÀI 1968!

Bài đọc liên quan: 

Tấm thẻ bài của Cha dành cho Mẹ vào ngày mùng 8 tháng Giêng năm Mậu Thân tức ngày 05/02/1968, khi Mẹ chỉ mới tuổi 27 ở vậy nuôi con đến bây giờ! Để rồi hôm nay đứa con lại bị tù đày cộng sản trên chính quê hương mình chỉ vì lũ cướp tham tàn, bán nước hại dân.

Ngày tôi vừa 6 tháng tuổi, Mẹ tôi cũng bị Việt cộng nghi ngờ làm điệp báo cho VNCH chỉ vì Bà đi buôn từ quê xuống Quy Nhơn hàng nông sản. Chúng bắt Bà đi học tập cải tạo tại một hang núi ở huyện An Lão, Bình Định. Bà phải mang theo tôi để cho bú mớm. Chuyện tù đày với cộng sản với tôi đây là lần 2. Nhờ đó, sau khi đi tù về, và sau cuộc thảm sát của đêm 1965, Mẹ buộc phải bỏ làng chạy giặc cộng xuống Quy Nhơn. 

Cả dân tộc đã bao lần trốn chạy cộng sản tham tàn, nhưng không thoát, vì ai, tại sao?

Tết Mậu Thân 1968 là những ngày mà lịch sử không thể lãng quên của dân tộc Việt với những dối trá, ác độc của bè lũ tay sai cộng sản quốc tế nướng dân mình để được vinh thân phì gia làm nô lệ ngoại bang, cõng rắn cắn gà nhà, để bây giờ cả dân tộc và đất nước vẫn còn nô lệ chưa thôi.

Ai, và vì sao có cộng sản đày đọa dân tộc Việt từ 1945 đến nay? 

Ai và vì sao anh em giết nhau từ 1954 đến 1975? 

Ai và vì sao mà Cha xa con, vợ xa chồng từ 1954 đến 1975? 

Ai và vì sao phải cúi đầu làm nô lệ kiểu mới của Trung Hoa từ 1930 đến nay vẫn chưa thoát được, hơn cả 7 lần giặc Tàu xâm lược trước đây trong lịch sử dân tộc?

Nội chiến đã qua đi 47 năm, nhưng di sản của nó mãi nhức nhối đến muôn đời. Nỗi nhục nô lệ thời đại hiện nay với Trung Hoa sử sách phải ghi như một Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống không thể không ghị để cháu con đời sau phải tránh.😟😟💖

Huỳnh Hồ Gia Trang, 18:22' Monday, 15th Feb, 2021 nhằm ngày Mùng 4 tết Tân Sửu

Đăng nhận xét

0 Nhận xét