THÔNG BÁO VỀ DỰ ÁN: ƯƠM MẦM TÀI NĂNG VIỆT

Ngày đăng: [Saturday, December 05, 2015]


Chúng tôi viết thông báo này để đưa 3 vấn đề chính sau đây:

1. Một số phụ huynh - khoảng 15 gia đình trong số hơn 60 gia đình đã tham gia - đã tham gia dự án này và đã nhận tài liệu do tôi gửi để chuẩn bị tư vấn và chưa liên lạc với tôi để cùng làm việc tập thể với các phụ huynh tham gia. Vì thế tôi viết thông báo này để nhắn gửi đến những phụ huynh chưa hoàn tất phần đầu của dự án để biết mà hoàn tất.

2. Thêm một thông tin quan trọng nữa là, dự án "Ươm mầm tài năng Việt" chỉ là 1 dự án nhỏ trong chuỗi gồm 3 dự án giáo dục mà Go West FoundationKhuyến Học Việt làm cùng một lúc để bổ sung cho nhau, nhằm đào tạo ra những trẻ là những công dân toàn cầu và thủ lĩnh tương lai, nên tài liệu cũng như những việc cần làm cho trẻ ngay từ mới sinh ra đến lúc có thể đi du học không hề đơn giản, và quá nhiều mà chúng tôi không thể gửi qua email, cũng như hướng dẫn thực hành, nếu quý vị không cùng làm việc tập thể.

Ba dự án này chỉ có những phụ huynh cùng tham gia tập thể thì mới làm tốt và khả thi. Các phụ huynh đứng ngoài tập thể làm việc, chắc chắn sẽ không thể hoàn thành được những gì mình mong đợi. Và chúng tôi cũng không phổ biến thông tin rộng rãi 2 dự án còn lại cho cộng đồng, cũng như những phụ huynh đã tham gia, nhưng đứng ngoài tập thể phụ huynh đang chuẩn bị cho các cháu. 

3. Ngoài ra, trong 2 chủ nhựt này - ngày 06/12/2015 và ngày 13/12/2015 - Khuyến Học Việt không còn lịch để sắp xếp kiểm tra cho những trẻ chưa được kiểm tra trong 2 lần trước. Khuyến Học Việt sẽ kiểm tra trở lại cho trẻ ngày chủ nhựt 20/12/2015.

Chúc các phụ huynh đồng hành lo cho con em mình đạt kết quả tốt nhất có thể,

Khuyến Học Việt, 11h30' thứ Bảy, 05/12/2015

Đăng nhận xét

0 Nhận xét