GO WEST FOUNDATION ĐÃ ĐƯỢC CHÍNH THỨC CÔNG NHẬN LÀ TỔ CHỨC PHI LỢI NHUẬN TRÊN TOÀN LIÊN BANG HOA KỲ

Ngày đăng: [Tuesday, November 25, 2014]


Thân chào tất cả các nhà mạnh thường quân và các thế hệ trẻ tài năng Việt,

Như vậy là sau 6 tháng 12 ngày - kể từ ngày 05/5/2014 là ngày thành lập Go West Foundation - đến hôm 17/11/2014 Go West Foundation đã được Bộ Tài Chính Hoa Kỳ - Department of Treasury - chính thức công nhận là một tổ chức phi lợi nhuận trên toàn Liên Bang - "A 501C3 Organization".

Có hai vấn đề vô cùng quan trọng khi được là "A 501C3 Organization" tại Hoa Kỳ như sau mà chúng tôi cần công bố cho mọi người rõ là:

Thứ nhất về phía các tổ chức và cá nhân nhà mạnh thường quân trên toàn thế giới: Khi bất kỳ ai đóng góp cho Go West Foundation thì sẽ có 1 email trả lời cảm ơn có chữ ký của một trong 5 thành viên sáng lập và chịu trách nhiệm trước luật pháp của Hoa Kỳ ký vào đó, thì quý vị dùng thư trả lời đó để kê khai thuế hằng nna8m. Mọi đóng góp cho Go West Foundation đều được kê khai miễn thuế như là một đầu tư mới theo luật định.

Thứ hai là về phía Go West Foundation: Kể từ ngày 17/11/2014 trở đi, Go West Foundation tại Hoa Kỳ sẽ được ưu tiên miễn thuế hằng năm, cũng như mua trang thiết bị văn phòng cho Go West Foundation sẽ được miễn thuế, mà hơn 6 tháng qua phải đóng.

Nay chúng tôi kính báo cho toàn thể các tổ chức và cá nhân đã, đang và sẽ ủng hộ cho Go West Foundation được rõ về những lợi ích sẽ mang lại cho quý vị, để cùng vui mừng với chúng tôi về thành quả của nhóm đã cật lực làm việc trong 6 tháng qua.

Chân thành cảm ơn tất cả 160 lượt tổ chức và cá nhân đã từng đóng góp cho Go West Foundation trong thời gian qua.

Sài Gòn, 9h55' ngày thứ Ba, 25/11/2014

Đăng nhận xét

0 Nhận xét