BẤT TUÂN DÂN SỰ - BTDS - SẼ LÀM THAY ĐỔI BẤT KỲ CHẾ ĐỘ ĐỘC TÀI NÀO

Ngày đăng: [Monday, May 09, 2016]

Bài đọc liên quan:
+ Étienne De La Boétie và bất tuân dân sự
+ Hãy làm phong trào bất tuân dân sự vì Formosa và Bauxite
+ Nói vái các cháu an ninh, cảnh sát và quân đội địa phương
+ Thời cơ bất tuân dân sự Việt Nam đã đến

Các bạn hãy bỏ ra 12 phút để xem clip về bất tuân dân sự - BTDS - này, và hãy đọc những gì tôi viết sau đây để thực hành BTDS mà ai cũng có thể thực hiện được mà không chính quyền nào có thể cấm đoán.

BTDS sẽ làm thay đổi bất kỳ chế độ độc tài nào.

Lịch sử thế giới đã chứng minh rằng chỉ cần 3.5% dân số của một quốc gia thực hành Bất Tuân Dân Sự sẽ làm thay đổi bất kỳ một chế độ độc tài nào trên thế giới.

Riêng Việt Nam: 3,5% x 90 triệu dân = 3,15 triệu dân.

Riêng giáo dân Công Giáo đã là 6 triệu rồi. Chưa kể Tin Lành 2 triệu, Cao Đài 6 triệu, và hàng chục triệu tín đồ các tôn giáo khác (như Phật giáo, Cao Đài, Hoà Hảo). Tổng số tín đồ các tôn giáo lớn ở Việt Nam là 21 triệu. Hơn 30 triệu nông dân và hơn 20 triệu công nhân đang sống dưới mức con người.

Vậy, dư sức có 3,15 triệu người thực hiện Bất tuân dân sự với nhiều hình thức khác nhau, để lật đổ chế độ độc tài cộng sản hiện nay để lập một chính phủ thực sự “Vì dân, bởi dân, và do dân” (lời tuyên bố bất hủ của Tổng Thống Abraham Lincoln năm 1860).

Vậy, chính các vị lãnh đạo tôn giáo, đặc biệt Công Giáo, Tin Lành, Hòa Hảo, và công đoàn độc lập trong dân do các tổ chức dân sự đã hình thành là nòng cốt đi vận động các cộng đồng về sự đoàn kết lớn để thực hiện BTDS, thì chắc chắn sẽ đem lại tự do dân chủ cho đồng bào Việt.

Vậy, nước Việt tiếp tục lầm than khốn khổ là do chính các vị lãnh đạo tôn giáo và công đoàn là những người chịu trách nhiệm nhiều nhất.

Thêm nữa, với sự giúp của Việt Hải Ngoại hàng năm gửi về 15.000.000.000 (15 ti) đô-la Mỹ, là số tiền đếm được qua các dịch vụ gửi tiền, trong đó 70% do Mỹ gốc Việt, nếu cộng đồng người Việt Hải ngoại ngưng gửi tiền về, và cộng đồng dân đoàn kết trong nước thực thi BTDS thì chắc chắn 100% chúng ta sẽ bóp chết được cộng sản.

Thực hiện BTDS không có gì khó. Chỉ cần người dân thực hiện những gì có thể cung cấp sự sống cho cộng sản chắc chắn chúng sẽ chết vì kinh tế và chính trị sẽ sụp đổ, tự chúng sẽ đâm chém chúng.

Hãy bắt đầu bằng "Không hải sản, không du lịch, không đi siêu thị sản (vd: Coopmart), không mua hàng của các doanh nghiệp sản làm ăn lừa lọc (vd: trà Dr Thanh, trà chanh C2, sữa tươi dỏm của Vinamilk), không mua bất động sản của sân sau sản như của Vin group, Becamex, Đại Quang Minh, Xuân Thành Ninh Bình, FLC, etc...

Một nguồn tin cho biết từ bên kia bờ đại dương là lãnh đạo đảng cộng sản ở VN đã thương lượng với Hoa Kỳ bảo đảm dùm không bị hồi tố, không bị mất tài sản khi có biến, nhưng Hoa Kỳ không trả lời và hỏi, tại sao các ông không thương lượng với dân của các ông mà thương lượng với Hoa Kỳ? Họ đã không trả lời và quay sang làm nô lệ Trung Hoa trước đại hội 12 ăn chia.

Giặc đã đàn áp dân biểu tình ôn hòa vì môi trường ở Sài Gòn sáng ngày 98/5/2016

Mọi ngưói có thể nghĩ ra cách của mình để thực hiện BTDS. Toàn dân mà làm được như thế, đảm bảo trong vòng 12 tháng có biến ngay lập tức.

Đây là thỉnh nguyện thư của đồng bào ở Hoa Kỳ yêu cầu Obama đòi nhân quyền cho người Việt trong chuyến viếng thăm ngày 31/5/2016 tới đây tại Hà Nội. Họ gửi cho tôi. Chúng ta cần ít nhất 100K chữ ký. Đây cũng là một loại bất tuân dân sự mà chúng ta cần làm.

https://petitions.whitehouse.gov/petition/we-vietnamese-americans-and-friends-ask-mr-obama-address-issue-freedom-and-basic-human-rights-vietnam

Tôi đưa lên đây để kêu gọi tất cả ai là người Việt Nam đã thấy cảnh bọn giặc cộng sản đàn áp dã man người biểu tình vì môi trường nhãy vì nước Việt và tương lai con cháu chúng ta ký vào thỉnh nguyện thư này. Cách ký gồm 5 bước sau:

Các bạn chỉ cần click vào link, bên tay phải màn hình sẽ có 5 bước sau:
1. First Name: Điền tên mình vào.
2. Last Name: Điền họ mình vào.
3. Email Address: Điền địa chỉ email mình vào.
4. Sau đó click chuột vào ô: Sign Now.
5. Cuối cùng, vào email của mình và xác nhận mình chắc chắn ký vào thỉnh nguyện thư này do một email từ nhà trắng gửi cho bạn bằng cách click vào dòng: "Confirm your signature by clicking here." Và chia sẻ link này cho mọi người mà bạn quen biết.

Mọi thông tin cá nhân của các bạn được nhà Trắng bảo mật. Xin hãy đồng lòng ký. Xin cảm ơn.

Tôi kêu gọi tất cả các tổ chức tôn giáo và dân sự ngoài đảng cộng sản hãy làm sao có 3,15 triệu dân Việt trong nước thực hiện BTDS để có một nước Việt thực sự của dân, do dân và vì dân. Xin cảm ơn những ai đã chia sẻ bài viết này.

Sài Gòn, 10h56' ngày thứ Hai, 09/5/2016

Đăng nhận xét

0 Nhận xét