MỘT NGHĨA CỬ?

Ngày đăng: [Tuesday, April 06, 2010]
Hôm nay tớ nhận được 2 bức tâm thư và một số hình ảnh trong 1 bì thư của Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương. Bà giám đốc một thời đình đám với tấm lòng vì trẻ thơ Việt Nam cơ nhỡ. Tớ không biết làm gì ngoài việc sẽ đóng góp cho Trung Tâm một ít tiền cho các cháu và viết lên đây để xem là một nghĩa cử đối với Trung Tâm và với các cháu.

Bì thư của Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương

Tớ không hiểu sao trong brochure quảng cáo thấy hình 2 ông cựu Tổng bí thơ, 1 ông đương kim chủ tịch nước, 1 bà cựu phó chủ tịch nước và 1 cựu chủ tịch mặt trận tổ quốc kiêm chủ tịch quỹ vì người nghèo Việt Nam rất nồng thắm. Nhưng sao những vị này không vận động bên mặt trận tổ quốc để trích quỹ vì người nghèo ra giúp trung tâm?

Đơn điền tài trợ(mặt trước) có hình brochure rất chuyên nghiệp

Hằng năm cái quỹ vì người nghèo Việt nam do mặt trận tổ quốc tổ chức truyền hình trực tiếp để kêu gọi tài trợ, bán đấu giá những vật phẩm lên đến hàng nghìn tỷ đồng. Thiết nghĩ việc quỹ này chỉ cần khẩy cái móng tay là đủ để lo cho trung tâm rất nhiều việc, sao các vị quyền cao chức trọng chỉ đến chụp hình để tỏ tình thương bằng hình thức mà không bằng hành động thực sự cho trung tâm?

Mặt sau của đơn điền tài trợ hình ảnh rõ ràng sắc nét và chuyên nghiệp

Thôi thì hỏi cứ hỏi, đặt vấn đề thì cứ đặt, chỉ mong ông đương kiêm chủ tịch quỹ vì người nghèo họ Huỳnh biết tin này và chịu khó trích 1 chút đất trong cái móng tay nhỏ của cái quỹ hàng chục nghìn tỷ ông đang giữ lo cho trung tâm là xong nghĩa cử.

Tâm thư chung của bà giám đốc Huỳnh Tiểu Hương

Tâm thư riêng cho hoàn cảnh của bà giám đốc và trung tâm hiện nay

Ai có lòng và có ruột thì một nắm khi đói bằng 1 gói khi no đọc tin này nếu có động lòng trắc ẩn thì liên hệ trực tiếp với Trung Tâm bằng nhiều cách:
Work Phone: 0650 3749 808
Cell phone: 0903 803 908 và 0983 803 908
E-mail: huynhtieuhuong@yahoo.com
Website: www.huynhtieuhuong.org
Tài khoản: 897109 Ngân Hàng Á Châu ACB Tp. Hồ Chí Minh


Qua đây tớ nhờ Tạp Chí Tia Sáng chuyển số tiền nhuận bút của tớ trong loạt bài về đề tài: BÓNG MA BẢO HIỂM Y TẾ sang cho các cháu


Update lúc 22h00 ngày 08/4/2010: Tôi đã phone cho Tạp Chí Tia Sáng ngưng làm việc thiện.

Ai không xem được toàn cảnh những tấm hình tớ post lên blogspot thì nhấp chuột vào hình để xem nhé. Xin cảm ơn,

Asia Clinic, 10h21' ngày 06/4/2010

Đăng nhận xét

0 Nhận xét