GIỚI THIỆU LÀM BẰNG GIẢ VÀ HỌC BẠ GIẢ THỨ THIỆT

Ngày đăng: [Saturday, October 23, 2010]
Hôm nay được bạn bè bốn phương đưa cho cái Youtube quảng cáo thật ấn tượng về chuyện làm bằng giả và học bạ giả thật ấn tượng. Ấn tượng là vì họ làm bằng giả rất giống cho những trường xịn chứ không phải lọai bằng thật mà trường dỏm đã từng đến Việt Nam hợp tác với các cơ quan giáo dục thật của Việt Nam để moi tiền chính sách và lừa dân Việt. Cho nên nếu không đưa lên quảng cáo dùm họ thì thật thất lễ. Họ có cả website để nhận đơn đặt hàng, nhưng đã bị tèo mất rồi. Nhưng vẫn còn địa chỉ e-mail để contact rõ ràng. Ai cần thì liên hệ. Tôi quảng cáo dùm không ăn hoa hồng mại dzô mại dzô.

Nhớ xem thêm các clips khác để thêm ấn tượng về cách làm bằng giả và học bạ giả của thế giới đến mức thượng thừa!!!

Có lẽ vì điều này mà những năm gần đây một số trường tốt ở Mỹ đã than phiền rằng có nhiều du sinh nhập học vào họ với hồ sơ rất hòan hảo và được nhận học bổng, nhưng khi vào học thì khả năng rất tệ, và hầu hết các thí sinh đó bắt nguồn từ Trung Quốc và các nước châu Á!

Nhưng quảng cáo này tôi xin chủ yếu dành cho những ai chuẩn bị cho việc cơ cấu nhân sự cho kỳ đại hội đầu năm 2011. Chúc thành công và may mắn trong sự nghiệp buôn bằng bán ghế của...

Asia Clinic, 11h20', ngày thứ Bảy, 23/10/2010

Đăng nhận xét

0 Nhận xét