THÓI QUEN MỚI CỦA TÔI NĂM 2023 LÀ THIỀN

Thần thái của tôi sau 7 tháng thiền

Trong nhiều năm, tôi thường xuyên bắt đầu và bỏ thiền - không thể thiền thường xuyên và thất bại một cách có hệ thống.

Và bây giờ - sau nhiều năm - điều quan trọng nhất mà tôi nhận được là lý do thực sự TẠI SAO tôi cần điều này?

Thiền là nơi để tôi đối thoại với con người thật của mình.

Bên trong tôi và các bạn là cả một thế giới và một lượng lớn nhu cầu, thông tin, suy nghĩ và ý tưởng muốn và cần được chú ý và thực hiện.Vì mỗi người là một Vũ trụ duy nhất!

Trong sự nhộn nhịp của đời thường, chúng ta có thể đẩy sự tiếp xúc chúng vào bản thân mình, điều này sớm muộn dẫn đến bệnh tật, trầm cảm, các vấn đề tâm lý vì những cái không hài lòng với cuộc sống.

Vì vậy, lời khuyên của tôi là HÃY THIỀN!

⌛️ Bắt đầu với 5 phút mỗi ngày và tăng dần thời gian. Với tôi bây giờ công thức tối ưu là từ 30 đến 60 phút mỗi ngày. 15 phút đầu tiên - những ồn ào và suy nghĩ hàng ngày biến mất, 15 phút tiếp theo - những lo lắng và suy nghĩ về một trật tự sâu sắc hơn - cảm xúc, cảm xúc, sự kiện - đã xảy ra - có cơ hội để “phản ánh” chúng. Và sau 30 phút, ít nhiều sự tiếp xúc bình thường với bản thân và bản ngã sâu sắc của một người bắt đầu.

Trạng thái tôi có được sau khi thiền là TUYỆT VỜI NHẤT mà bạn có thể có được (tôi nghĩ có thể so sánh với trạng thái sau khi tập thể dục rồi tắm mát hoặc cảm giác khoái lạc của quan hệ tình dục!).

Và điều thú vị nhất là nó miễn phí. Và có sẵn cho tất cả mọi người.

‼️ Nhưng điểm quan trọng - trong thiền định - bạn cần học cách chịu đựng CHÍNH MÌNH hiện tại.

Mọi thứ đến với bạn đều BÊN TRONG BẠN và bạn phải CHẤP NHẬN nó. Do đó, bối cảnh tốt nhất để hành thiền là: Tôi chấp nhận mọi thứ như nó thực sự là.

Chỉ thở và chấp nhận tất cả những suy nghĩ, hình ảnh, trạng thái, cảm xúc đến với bạn và học cách đi vào trạng thái Ở đây và Bây giờ và trạng thái BÌNH YÊN.

Đây là nơi bạn có thể nhìn thấy con người thật của bạn. Rất thật.

👁️ Và nếu bạn muốn tạo ra một trò chơi và đạt được thành tích từ trò chơi đó, bạn có thể sử dụng hệ thần kinh để thiền định. Bây giờ đây là thứ bạn có trong khi thiền định và nó cho thấy hoạt động của bộ não bạn. Không biết nó hoạt động như thế nào - nhưng bằng cách nào đó nó hoạt động và mang lại cho bạn đủ loại quà tặng. 🎁

Dưới đây là một ví dụ về thiền định của tôi ngày hôm nay.

Tôi đã xoay sở để có thể nghỉ ngơi 76% thời gian. Và đây là một kết quả tuyệt vời, bởi vì ngày hôm qua và tương lai cho chính mình - tôi hầu như không thể nghỉ ngơi 50% thời gian của mình từ 60 năm qua, nhưng bây giờ, tôi đã có thể nghỉ ngơi khi đang làm việc. Bạn có thể theo dõi sự tiến bộ của bạn khi thiền.

Vì vậy, một lần nữa lời khuyên của tôi: Hãy thử thiền ngay hôm nay và cuộc sống của bạn chắc chắn sẽ trở nên tốt đẹp hơn. Đã kiểm tra và chứng nghiệm bản thân mình. ❤️

Sài Gòn, 8:14' Monday, 07th August 2023

Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Dạo này bác sỹ không đăng bài trên facebook là có lý do

    Trả lờiXóa
  2. Bản ngã hậu thiên - Bản ngã tiên thiên - Chân ngã
    Mời BS đọc thử xem https://vi.falundafa.org/falun-dafa-books.html?v=bks04

    Đọc để biết nguồn gốc của PLC, tại sao phải chính Pháp, vở kịch 5000 năm v.v.. tại sao cảm giác thời gian chớp mắt là hết ngày, xưa làm quá nhiều việc, mong mỏi mau đến tết còn hôm nay cảm giác như chưa làm máy việc đã hết ngày rồi, tại sao gần đây đĩa bay người ngoài hành tinh xuất hiện nhiều. Con người thật quá ư nhỏ bé - Hợp Thập

    Trả lờiXóa