CÓ GÌ ĐÓ RẤT SAI TRONG TÀI LIỆU "ỦY QUYỀN ĐẦY ĐỦ" CỦA PFIZER-BIONTECH.


Bài viết của Kyle Becker là Giám đốc điều hành hiện tại và Tổng biên tập của Becker News. Cựu nhà văn & nhà sản xuất cộng sự tại Fox News cho chương trình tin tức truyền hình cáp vào khung giờ vàng được xếp hạng hàng đầu. Cựu Giám đốc Viral Media và Biên tập viên quản lý cấp cao cho trang web khởi nghiệp từng đoạt giải thưởng IJReview, đã tăng lên 20-30 triệu người Mỹ mỗi tháng. Dẫn đầu nhóm biên tập và truyền thông xã hội, nhà xuất bản tin tức & chính trị được xếp hạng số 1 trên Facebook về sự tương tác của câu chuyện. Nhà văn có hàng nghìn bài báo kỹ thuật số đã được đọc bởi hơn 100 triệu người dùng.

Nhà báo Kyle Becker

Bài viết gốc: There’s Definitely Something Very Wrong with Pfizer-BioNTech’s ‘Full Authorization’ Docs

“Sự ủy quyền đầy đủ” của Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đối với vắc-xin Pfizer-BioNTech cho Covid-19 đã được công bố với một số lượng lớn và phô trương. Tổng thống Hoa Kỳ đã công bố sự phát triển hoành tráng và coi đó là lý do để các nhiệm vụ vắc-xin bắt đầu được áp dụng trong khu vực tư nhân, trong toàn chính phủ và trong quân đội Hoa Kỳ.

Tổng thống Joe Biden đã có mặt tại chỗ vào sáng thứ Hai với phản ứng nhanh chóng trước sự “ủy quyền đầy đủ” của FDA đối với vắc xin Covid-19.

“FDA đã chính thức phê duyệt vắc xin Pfizer COVID-19,” Biden nói. “Mặc dù cả ba loại vắc xin COVID đều đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của FDA để sử dụng trong trường hợp khẩn cấp, nhưng sự chấp thuận này của FDA sẽ tạo thêm niềm tin rằng vắc xin này an toàn và hiệu quả. Nếu bạn chưa tiêm phòng, bây giờ là lúc. "

Thông báo của Biden được đưa ra sau khi các phương tiện truyền thông đưa tin rộng rãi rằng Pfizer-BioNTech đã được phê duyệt "đầy đủ" cho việc sử dụng vắc-xin ở Hoa Kỳ.

“Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm đã cấp cho Pfizer và BioNTech tại Hoa Kỳ hoàn toàn chấp thuận vắc-xin Covid-19 của họ - trở thành công ty đầu tiên ở Mỹ giành được chỉ định đáng thèm muốn và giúp nhiều doanh nghiệp, trường học và trường đại học tin tưởng hơn để áp dụng các nhiệm vụ vắc-xin”, CNBC đưa tin .

“Cho đến nay, vắc xin mRNA đã có mặt trên thị trường Hoa Kỳ theo Giấy phép Sử dụng Khẩn cấp, được FDA cấp vào tháng 12. Kể từ đó, hơn 204 triệu mũi tiêm Pfizer đã được thực hiện, theo dữ liệu do Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh tổng hợp, ”báo cáo cho biết thêm.

Ngũ Giác Đài hôm thứ Tư cuối cùng đã ra lệnh rằng quân đội Hoa Kỳ phải tiêm vắc-xin - hoặc nếu không.

“Để bảo vệ Tổ quốc này, chúng tôi cần một lực lượng sẵn sàng và khỏe mạnh,” bản ghi nhớ của Bộ Quốc phòng cho biết. “Sau khi tham vấn kỹ lưỡng với các chuyên gia quân sự và lãnh đạo quân đội, và với sự ủng hộ của Tổng thống, tôi đã xác định rằng việc tiêm chủng bắt buộc chống lại bệnh coronavirus 2019 (COVID-19) là cần thiết để bảo vệ lực lượng và bảo vệ người dân Mỹ.”

Nhưng việc kiểm tra kỹ hơn các tài liệu “ủy quyền đầy đủ” khiến một số người Mỹ cảm thấy bị lừa dối. Có một vấn đề là Pfizer-BioNTech dường như vẫn được cung cấp các biện pháp bảo vệ pháp lý đi kèm với Cấp phép Sử dụng Khẩn cấp, tất cả trong khi nó có chủ đích được FDA chấp thuận “đầy đủ”. Công ty dược phẩm đã làm thế nào để quản lý một cuộc ‘đảo chính’ thương mại như vậy?

Khi xem xét kỹ hơn các tài liệu, có vẻ như công ty này, cùng với sự hỗ trợ không thể thiếu của một phương tiện truyền thông đồng lõa và chính quyền Biden, đã tham gia vào một trò chơi mồi chài cổ điển.

Trước khi tiếp tục, hãy kiểm tra ngôn ngữ kỹ thuật được sử dụng trong bản phát hành được diễn đạt một cách khó hiểu. Nhãn mới cho vắc xin "được ủy quyền hoàn toàn" được gọi là "Comirnarty".

“Vào ngày 11 tháng 12 năm 2020, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA) đã cấp Giấy phép Sử dụng Khẩn cấp (EUA) cho việc sử dụng khẩn cấp Vắc xin Pfizer-BioNTech COVID ‑ 19 để phòng ngừa COVID-19 cho các cá nhân từ 16 tuổi trở lên theo theo Mục 564 của Đạo luật, ”FDA tuyên bố trong một bức thư gửi cho Giám đốc cấp cao toàn cầu của Pfizer, bà Elaine Harkins. “FDA đã cấp lại thư ủy quyền vào: ngày 23 tháng 12 năm 2020, ngày 25 tháng 2 năm 2021, ngày 10 tháng 5 năm 2021, ngày 25 tháng 6 năm 2021 và ngày 12 tháng 8 năm 2021.”

“Vào ngày 23 tháng 8 năm 2021, FDA đã phê duyệt đơn đăng ký cấp phép sinh học (BLA) do BioNTech Manufacturing GmbH đệ trình cho COMIRNATY (Vắc xin COVID-19, mRNA) để tiêm chủng chủ động để ngăn ngừa COVID-19 do SARS-CoV-2 gây ra ở các cá nhân 16 tuổi từ độ tuổi trở lên. ”

Nghiên cứu tiến sĩ sinh hóa sinh và sinh học phân tử Kathleen Lee đã nhận ra sự thay đổi trong ngôn ngữ và quyết định nhấn mạnh hơn nữa.

“Tôi đã gọi cho Pfizer BioNtech số 1-800-666-7248,” cô nói. “Đoạn ghi âm nói rõ rằng nó chưa được FDA chấp thuận. Pfizer BNT162B2 vẫn thuộc EUA. Điều này làm rõ ràng rằng sự ủy quyền lộn xộn của FDA giữa Comirnaty và Pfizer BioNtech. ”

Nhìn ra sự lựa chọn kỳ quặc cho một mã vùng, tôi quyết định gọi và xác nhận đây vẫn là trường hợp. Nhưng nó có thể chỉ là một bản ghi âm cũ. Lee tiếp tục phân tích sự khác biệt rõ ràng của mình.

“Đó là sự lừa dối,” Lee khẳng định. “Nếu lọ có ghi Comirnaty- Đó là FDA đã chấp thuận. Trên lọ có ghi Pfizer BioNtech- nó thuộc EUA và họ không phải chịu trách nhiệm pháp lý. Có hàng triệu liều thuốc để loại bỏ trước. "

Tuy nhiên, nếu lô vắc xin tiếp theo được phân phối được sản xuất dưới nhãn Cominarty, thì điều đó dường như sẽ giải quyết được vấn đề.

Ngoại trừ trường hợp đó không phải như vậy. Được chôn sâu trong phần chú thích của các tài liệu Pfizer-BioNTech là một chú thích đưa ra một quan điểm khá thú vị rằng các loại vắc xin hiện được dán nhãn vẫn đang được Cho phép Sử dụng Khẩn cấp (EUA).

“Mặc dù COMIRNATY (Vắc xin COVID-19, mRNA) được phê duyệt để ngăn ngừa COVID-19 ở những người từ 16 tuổi trở lên, không có đủ vắc xin đã được phê duyệt để phân phối toàn bộ cho quần thể này tại thời điểm phát hành lại EUA này . Ngoài ra, không có sản phẩm nào được chấp thuận để ngăn ngừa COVID-19 ở những người từ 12 đến 15 tuổi hoặc được chấp thuận để cung cấp một liều bổ sung cho dân số bị suy giảm miễn dịch được mô tả trong EUA này. "

Ý nghĩa sâu sắc của việc thừa nhận này đã được đề cập bởi nhà phê bình vắc xin nổi tiếng Alex Berenson, trước đây của New York Times và là tác giả bán chạy nhất về chủ đề này.

2 / Hay đây là một lý do khác mà @us_fda đang cố gắng nói rằng Comirnaty không khả dụng?

"mặc dù COMIRNATY (Vắc xin COVID-19, mRNA) được phê duyệt… không có đủ vắc xin đã được phê duyệt để phân phối cho dân số này." https://t.co/XrqIORQZVt

- Alex Berenson (@AlexBerenson) ngày 25 tháng 8 năm 2021


“Vì vậy, bây giờ Come-Here-Naughty được chấp thuận (ish), [Moderna] và [Johnson & Johnson] mất Giấy phép sử dụng khẩn cấp của họ, phải không?” Berenson hỏi. “Bởi vì có một giải pháp thay thế đã được phê duyệt và bạn không thể có EUA khi có‘ các lựa chọn thay thế phù hợp, đã được phê duyệt và sẵn có ’.”

“Hay đây là một lý do khác [FDA] cố gắng nói rằng Comirnaty không có sẵn?” Berenson tiếp tục. “[A] mặc dù COMIRNATY (Vắc xin COVID-19, mRNA) đã được phê duyệt… không có đủ vắc xin đã được phê duyệt để phân phối cho dân số này.”

Luật sư Robert Barnes đã đi vào trọng tâm của vấn đề trong một bài đăng vào tối thứ Tư:


Barnes nói: “Không có vắc xin * có sẵn * đã được FDA chấp thuận. “Đây là những gì đang xảy ra. Nếu FDA chấp thuận và cấp phép vắc xin COVID19, nó sẽ phải thu hồi vắc xin của EUA và khiến nhà sản xuất vắc xin phải chịu nhiều rủi ro trách nhiệm hơn. Vì vậy, nó chỉ chấp thuận một loại vắc-xin trong tương lai không "có sẵn". "

Khi một người dùng đặt câu hỏi về phân tích của anh ấy với quan điểm cực kỳ thuyết phục “dừng hoàn toàn”, Barnes đã phản bác lại bằng một quan điểm không thể chối cãi.

“Bạn đã không đọc được phần của lá thư FDA thông báo rằng vắc xin được cấp phép vẫn chưa‘ có sẵn ’?” Barnes hỏi. “Làm sao có BẤT KỲ vắc xin EUA nào khi luật pháp không cho phép sử dụng nếu có sẵn loại vắc xin được cấp phép?”

Tiến sĩ Robert Malone, người được mô tả là người phát minh ra mRNA và RNA như một loại thuốc, đã xuất hiện tại phòng chiến tranh của Steve Bannon vào thứ Hai và cũng đi sâu vào cuộc tranh cãi Pfizer-BioNTech / Cominarty.

“Vì vậy, mẹo nhỏ mà họ đã làm ở đây là họ đã ban hành hai bức thư riêng biệt… Vắc xin Pfizer, hiện đang có sẵn… vẫn đang được Cho phép Sử dụng Khẩn cấp,” Tiến sĩ Malone nói. "Một lần nữa, các phương tiện truyền thông chính thống đã nói dối bạn."

Toàn bộ đợt triển khai vắc-xin đã phá vỡ lòng tin của công chúng - từ lời nói dối về "15 ngày để ngăn chặn sự lây lan" đến lời nói dối rằng vắc-xin COVID ngăn ngừa lây truyền và do đó bảo vệ "công chúng" - các công ty dược phẩm, cũng như chính quyền Biden và cánh tay quan liêu của nó, không còn nhận được lợi ích của sự nghi ngờ.

Nếu vắc xin Pfizer-BioNTech đang được coi là vắc xin 'được ủy quyền hoàn toàn', thì vắc xin đó sẽ không còn được cung cấp các biện pháp bảo vệ do EUA cung cấp.

Có một cách mà người dân Mỹ có thể biết chắc chắn: Hãy để các vụ kiện bắt đầu.

Bổ sung thêm clip sau:
Giáo sư danh dự Harvard và học giả pháp lý Alan Dershowitz nói rằng Tổng thống Biden có thể không có khả năng ủy thác vắc xin thông qua người sử dụng lao động nhưng các địa phương có thể có thẩm quyền đó! 

BONUS THÔNG TIN CỦA CDC DO TÔI TỔNG KẾT
CÓ GÌ BẤT THƯỜNG VỀ CÚM MÙA Ở MỸ TỪ THỐNG KÊ SỐ LIỆU CỦA CDC CỦA NĂM 2020 - 2021! 🙄🤔
Các bạn có thấy con số thống kê bất thường mà tôi tổng kết từ số liệu thống kê trong 9 năm từ 2012 đến 2021 do con cúm mùa gây ra ở Mỹ không thì bình luận nhen. Há há, chỉ có anh Tập, đảng Rân trủ Mẽo, Big Finance, Big Tech, Main Stream Media và Deep State mới hiểu thâu bà con nhỉ?

Link bài báo của CDC mà tôi lấy số liệu để tổng kết đây: 
https://www.cdc.gov/flu/season/faq-flu-season-2020-2021.htm
Hình 1: Tôi tổng kết từ CDC từ năm 2002 đến 2021.
Hình 2: Biểu đồ hình chuông của CDC từ năm 2016 đến 2021.

Houston, 14:53' Friday, 10th September, 2021

Đăng nhận xét

1 Nhận xét