KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY TNHH MTV KHUYẾN HỌC VIỆT

Ngày đăng: [Friday, June 19, 2015]
Đúng 8:16’ sáng ngày 06/6/2015, chúng tôi gồm 10 thành viên sau đây đã tham gia buổi lễ khai trương Văn phòng Tư vấn hỗ trợ giáo dục của Công ty THHH MTV Khuyến Học Việt.

Với hiến chương: "Kiến thức mở khóa tương lai", Khuyến Học Việt hướng đến mục tiêu mang lại con đường đi đến tương lai của các bạn bằng hành trình trau dồi kiến thức mới của nhân loại ở các nền giáo dục tiên tiến phương Tây.

Khuyến Học Việt  - KHV - là một công ty tư vấn giáo dục được thành lập vào ngày 03 tháng 9 năm 2014. Văn phòng Công ty Khuyến Học Việt đặt tại số 9, Bùi Viện, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận I, TP Hồ Chí MInh.

Ngày 06/6/2015 là ngày Công ty Khuyến Học Việt sẽ khai trương văn phòng tư vấn hỗ trợ giáo dục đầu tiên tại số 891 Kha Vạn Cân, Khu phố I, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Các văn phòng tư vấn du học khác ở các tỉnh thành trong cả nước sẽ được chúng tôi thành lập trong tương lai gần.

Với qui mô các thành viên có mặt rộng khắp toàn cầu, cùng đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học cho các du sinh.

Chúng tôi biết rằng lựa chọn một công ty tư vấn chất lượng là điều rất quan trọng, và đó là lý do tại sao chúng tôi muốn bạn cảm thấy yên tâm khi đến với KHV.

Hãy gửi niềm tin đến chúng tôi, để chúng tôi giúp bạn thực hiện hoài bão của mình.

Hãy giúp chúng tôi biết ước mơ du học của bạn, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn biến nó thành hiện thực.


Giám đốc


Đặng Văn Long


Đăng nhận xét

0 Nhận xét