HẾT Ý TƯỞNG, NGƯNG VIẾT BLOG

Ngày đăng: [Friday, April 01, 2011]
Tính đến nay là đã hai năm 10 ngày viết blog. Blog chỉ là nhật ký cá nhân. Nhưng blog của tôi không còn là nhật ký cá nhân mà, nó vượt ra như một trang chính luận. Nhiều chủ đề đã được viết ra, nhiều bàn luận, trăn trở đã được dàn trải. 

Với 532 bài, thêm bài này nữa là 533, có 2 bài chưa phải lúc xuất bản, nên còn nằm trong phần nháp. Phần xuất bản 531 bài, nào triết học tư tưởng, chính trị xã hội, kinh tế tài chính, văn hoá thể thao, giáo dục môi trường, dịch thuật, kinh doanh, v.v... đủ thể loại. Tất cả là một kho tàng kiến thức của bản thân đã được tích luỷ nửa thế kỷ sống, trong đó khoảng hơn 40 năm miệt mài đọc và chiêm nghiệm về cuộc đời. Những gì còn sót lại trong trí nhớ đã được viết ra.

Cuộc chơi nào rồi cũng tàn, ý tưởng của một con người rồi cũng cạn kiệt. Nên cũng đã đến lúc phải dừng cuộc chơi. Dừng không có nghĩa là đóng blog để không ai còn đọc được nó nữa. Mà chỉ là ngưng viết, không phải vì áp lực nào của ai, mà vì thấy có viết thì cũng chỉ quay lại chủ đề cũ đã có rồi, chẳng có gì mới mẻ. Nên thôi ngừng cuộc chơi vậy.

Qua đây, cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến đây đọc, thảo luận và giúp tôi có thể miệt mài viết liên tục trong hơn 2 năm qua. Hy vọng những gì đã được đăng trên blog này, đối với một số bạn nó sẽ trở thành là hành trang làm giàu cho trí tuệ và vật chất cho mình.

Asia Clinic, 9h59', ngày thứ Sáu, 01/4/2011

Đăng nhận xét

0 Nhận xét