FDA CẢNH CÁO VỀ SẢN PHẨM LÀM TAN MỠ THẨM MỸ BẰNG ĐƯỜNG TIÊM CHÍCH

Ngày đăng: [Tuesday, April 13, 2010]
Hình của trang web FDA nói về sản phẩm tiêm chích làm tan mỡ thẩm mỹ

Hôm 07/4/2010 FDA(Food and Drug Administration) đã cho ra thông báo cảnh cáo 6 trung tâm chăm sóc y tế có dịch vụ spa trên nước Mỹ và một công ty của Brazil về tình trạng quảng cáo quá mức và không trung thực về sản phẩm làm tan mỡ trong thủ thuật thẩm mỹ bằng đường tiêm-chích trên trang web của họ.

Ông Janet Woodcock, MD. giám đốc Trung tâm Nghiên cứu và Đánh giá thuốc(Center for Drug Evaluation and Research: CDER) của FDA đã phát biểu rằng: "Chúng tôi lo lắng là các công ty này đang làm cho khách hàng hiểu sai lệch. Điều quan trọng là cho những ai đang có ý định dùng thủ thuật tự nguyện cho sản phẩm tan mỡ thẩm mỹ bằng đường tiêm chích mà chưa được FDA công nhận" ("We are concerned that these companies are misleading consumers. It is important for anyone who is considering this voluntary procedure to understand that the products used to perform lipodissolve procedures are not approved by FDA for fat removal.")

Mỹ Thông tin chi tiết về điều này có thể tham khảo trên trang web chính thức của FDA ở bài: FDA warns about Lipodissolve product claims.

Phụ nữ sau sinh con và có tuổi thường hay phúc hậu do quá trình thay đổi hormone của cơ thể. Làm đẹp là một nhu cầu cần thiết cho họ. Nhưng không thiếu những công ty hay cá nhân vì lợi nhuận đã làm những điều vượt ra khỏi đạo đức nghề nghiệp.

Bà con ở Việt Nam nên biết điều này để kiểm tra lại khi có nhu cầu làm đẹp ở các trung tâm và các thẩm mỹ viện của Việt Nam quảng cáo dùng loại thuốc này để làm đẹp nhé. Qua đây cũng nhờ Ông bạn già online(Bà Tám) của tớ cho ý kiến về vụ này ở California và Mỹ như thế nào luôn cho bà con được rõ. Hehehe.

Asia Clinic, 13h37' ngày 13/4/2010

Đăng nhận xét

0 Nhận xét