ĐÁM ĐÔNG VÔ THỨC VÀ HỮU THỨC

Hình ảnh concert Born Pink của BlackPink trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới

Thế giới loài người thành phần hữu thức thì ít chiếm khoảng 10%, phần còn lại 90% là đám đông vô thức.

Chính điều này, nhóm hữu thức luôn làm lãnh đạo và hoặc dẫn dắt nhóm vô thức đi theo mình để cai trị, làm giàu một cách rất logic.

Ba hôm trước, vào 28 và 29/7/2023 vấn đề này đã được minh chứng tại Hà Nội, Việt Nam khi nhóm 4 cô gái Hồng Đen - Black Pink - của Hàn Quốc cho chúng ta thấy họ đã móc tiền túi giới trẻ vô thức ở Việt Nam trong lúc kinh tế đang suy thoái mà người dân phải chạy ăn từng bữa, nhưng những người trẻ lại bỏ ra trung bình 3.800.000VND để được vào la hét và khóc than vật vã, nhễ nhại mồ hôi để nhìn cái gọi là “thần tượng” của mình! Tổng thu nhập trong 2 đêm của các cô gái Hường Đen là 300 tỷ!

Báo chí Việt Nam thống kê tài sản của 4 cô gái Hồng Đen thì, người ”nghèo nhất” là Jennie có 10 triệu đô la, kế đến là Lisa có 14 triệu đô la, xếp hạng hai là Rosé 18 triệu đô la và quán quân là Jissco 20 triệu đô la! Họ làm giàu trên mồ hôi của đám đông vô thức nhờ vào truyền thông và công nghệ quảng cáo một cách rất hữu thức.

Nhìn giới trẻ Việt Nam hát theo lời nhạc nhưng không hiểu là gì, quằn quại, khóc la như là để thể hiện ta đây cũng sống rất đúng thời đại, mà thấy đau lòng và thương hại cho họ.

Ngày xưa khi tôi còn thơ có The Beatles của Anh cũng làm mưa làm gió khắp thế giới, cũng có fan hâm mộ tự tử vì họ, thậm chí ám sát luôn. Thời của thế hệ chúng tôi có ABBA, Boney M và Modern Talking rất hay nhưng không có chuyện điên rồ như The Beatles và như Black Pink. Đây là một vấn đề tâm lý học đáng chú ý và nghiên cứu tại vì sao?

Cái văn hoá idol đã giết chết không biết bao nhiêu dân tộc trên thế giới, phải từ bỏ nó thì mới mong khá được.

Giới trẻ Việt Nam như một đám đông vô thức bị giới trẻ Hàn Quốc hữu thức các cô gái Hường Đen làm mê muội vì một nền giáo dục và chính trị u mê.

Dẫu biết rằng, nhóm hữu thức luôn lãnh đạo và dẫn dắt nhóm vô thức, nhưng lãnh đạo và dẫn dắt vào nơi tăm tối thì cần phải loại bỏ! Hãy xem clip một người trẻ Việt Nam quằn quại với Black Pink. 🥺

Sài Gòn, 11:55' Chủ nhật, 30th July, 2023

Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Con vẫn chưa hiểu ý của bác ở câu này "Cái văn hoá idol đã giết chết không biết bao nhiêu dân tộc trên thế giới, phải từ bỏ nó thì mới mong khá được".
    Theo con nghĩ, thần tượng cũng được miễn là hướng đến sự tốt đẹp và phải biết điều khiển mình là được phải không chú ?

    Trả lờiXóa