MỘT LƯỢNG ĐỒ SỘ CỦA THÔNG TIN TÌNH BÁO TỪ CUỘC ĐỘT KÍCH CỦA THỦY QUÂN LỤC CHIẾN VÀO CƠ QUA ĐẦU NÃO CIA

Một bài viết như một quả bom tấn do nhà báo Benjamin Fulford trên báo GoePolitics - Địa chính trị - đã làm nổ tung chính trường nước Mỹ từ cách dây 1 giờ đồng hồ ngày 19/1/2021 giờ Hoa Thịnh Đốn, tức khoảng 17h chiều. Tôi xin dịch và lưu lại như là một kỷ niệm lớn trong cuộc đời mỗi người.

Huge actionable intelligence haul from Marine raid on CIA HQ by Benjamin Fulford

Hình của bài viết từ geopolitics.co

Những người tốt bụng đang chiến thắng, thưa các bạn, và sẽ không lâu nữa trước khi những nô lệ cuối cùng bị tẩy não được giải phóng khỏi ma trận kiểm soát tâm trí nô lệ nợ Khazarian và những tên tội phạm bị vây bắt.

Cuộc đột kích của Thủy quân lục chiến vào trụ sở CIA ở Langley, Virginia vào tuần trước đã thu được một lượng lớn thông tin tình báo có thể hành động, Ngũ Giác Đài và các nguồn tin khác cho biết. "[CHÚNG TA. Tổng thống Donald] Trump đang giành chiến thắng LỚN, với những chiếc nhẫn pedo liên kết với Clinton bị phá sản ở Trung Quốc cũng như Philippines, châu Phi và Đức. Theo các nguồn tin của Lầu Năm Góc, các tòa án quân sự và các cáo trạng được niêm phong trên khắp nước Mỹ đang tiến gần đến con số 4.000 người.

Cuộc đột kích này được thực hiện bởi vì Trump đã ký một lệnh hành pháp vào ngày 20 tháng 10 để triệu hồi quân đội đã nghỉ hưu để làm nhiệm vụ tại ngũ để "đánh bại nhóm Bush-Clinton, mafia Do Thái, và thanh trừng CIA và FBI những kẻ phản bội", các nguồn tin cho biết .

Các nguồn tin nói rằng trong cuộc đột kích ngày 18 tháng 11 vào trụ sở CIA, các máy tính và tài liệu đã bị thu giữ và kết quả là "khoảng 400 cơ sở ma túy được đặt tại đây và quân đội Mỹ bắt đầu ném bom chúng ở Afghanistan vào ngày 19 tháng 11".

Họ nói thêm rằng các địa điểm bị đánh bom được dán nhãn là của Taliban để “đúng về mặt chính trị”. Nói cách khác, họ không muốn thế giới nghĩ rằng có một cuộc nội chiến đang diễn ra bên trong khu liên hợp công nghiệp-quân sự.

Trong mọi trường hợp, "Thủy quân lục chiến đã chứng minh một lần nữa rằng họ là những người trung thành (luôn trung thành), vì đây không chỉ là một hoạt động quân sự mà còn là một hoạt động tình báo, chiến tranh tâm lý và hoạt động chống ma túy lớn nhất trong lịch sử," các nguồn tiếp tục cho biết.

Ngoài việc cắt tiền heroin từ Afghanistan, việc cắt các chuyến bay bằng đường hàng không và đường bộ tới Triều Tiên cũng đã ngăn dòng tiền amphetamine tới các bộ tộc Khazarian, theo các nguồn tin từ hội kín châu Á.

Việc bắt giữ hàng loạt và trục xuất băng đảng MS-13 El Salvadorian, những kẻ được thuê giết người cho trùm ma túy El Chapo, cũng như một cuộc tấn công mới vào các băng đảng ma túy Mexico và Colombia, đồng nghĩa với việc tiền cocaine từ Nam Mỹ cũng bị cắt bỏ. Việc hợp pháp hóa cần sa đang diễn ra trên toàn thế giới cũng đã cắt đứt nguồn tiền đen của Khazarian.

Theo Lầu Năm Góc và các nguồn tin khác, với việc ảnh hưởng từ tiền ma túy của CIA đang cạn kiệt, Tòa án Hình sự Quốc tế đã sẵn sàng truy tố CIA và Bush về tội tra tấn và các tội ác chiến tranh khác ở Afghanistan cũng như các nơi khác.

Ngoài ra, một trong những vụ án tham nhũng lớn nhất trong lịch sử quân đội Hoa Kỳ đã dẫn đến cuộc điều tra 440 người, bao gồm 60 đô đốc — một phần ba nhân vật hàng đầu của Hải quân.

Việc loại bỏ những sĩ quan tham nhũng này, chủ yếu đóng quân ở châu Á, có nghĩa là Hạm đội 7 sẽ sớm ngừng bảo vệ các chính trị gia tham nhũng ở Nhật Bản, Hàn Quốc và thuộc địa bí mật Khazarian của Triều Tiên. Điều này có nghĩa là các vụ bắt giữ của Hoa Kỳ sẽ được theo sau bởi các vụ bắt giữ tương tự ở châu Á.

Hãy xem ở link sau:

https://thehornnews.com/one-third-navy-brass-caught-huge-foreign-bribery-scandal/embed/#?secret=nPEKZBw3dZ

Những tên tội phạm Nhật Bản liên quan đến trận sóng thần ngày 11 tháng 3 năm 2011 và vụ tấn công hạt nhân giết người hàng loạt vào Nhật Bản, lo sợ cho tính mạng của họ, đã giam giữ người tố giác và Đại giáo chủ Hội Ngộ Đạo “Alexander Romanov,” hay còn gọi là Slasha Zaric, và giam giữ ông ta trong điều kiện vô nhân đạo tại Hasegawa Bệnh viện ở Fuchu, Tokyo. Số điện thoại của bệnh viện là 81-422-31-8600.

Cựu thủ tướng Yasuhiro Nakasone, cựu thủ tướng Yoshiro Mori, thị trưởng thành phố Koganei, cảnh sát trưởng thành phố Koganei, và tất cả những tên tội phạm khác liên quan đến tội ác chống lại loài người ở Fukushima sẽ bị bỏ tù và cuối cùng bị xử tử trừ khi họ thả Zaric và lập tức tổ chức báo chí. hội nghị để thú nhận tội lỗi của họ.

Tài sản của họ sẽ bị tạm giữ và Zaric sẽ được bồi thường cho những tổn hại đã gây ra cho anh ta, nguồn tin của White Dragon Society (WDS) - Hiệp Hội Rồng Trắng - cho biết. Tất nhiên, những kẻ chủ mưu cấp cao ở Mỹ, Ý và Thụy Sĩ cũng sẽ bị đưa ra công lý vì những tội ác này.

Nhiều tên cướp hàng đầu của Khazarian như Bill Gates và George Soros đã bị “rút tiền hoa hồng”, các nguồn tin của WDS cho biết.

Tiếp theo trong số những người nổi bật nhất dự kiến ​​sẽ bị hạ bệ là Eric Schmidt của Google, Jeff Bezos của Amazon, Mark Zuckerberg của Facebook, cũng như Masayoshi Son của Softbank và nhiều nhà tài phiệt khác, những người đã được sử dụng như một cái phễu để giặt giũ tiền bẩn. - tiền bẩn đưa vào ngân hàng Softbank và ra nền kinh tế thành tiền sạch. Các nguồn tin cánh hữu Nhật Bản nói rằng Son "đã bị thủ tiêu."

Trong khi đó, một nguồn tin trong trụ sở Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ cũng cung cấp thông tin chi tiết về các tội ác khác của Khazarian đã bị phanh phui trong cuộc đột kích. Điều này đã được nhận qua e-mail từ một hacker mũ trắng của CIA:

Từ một lính thủy đánh bộ tại trụ sở CIA

Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã đột kích Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA) ở Langley, Virginia vào cuối tuần trước. Thủy quân lục chiến thu được rất nhiều bằng chứng liên quan đến các chính trị gia nổi tiếng về tội tham ô, gian lận bầu cử, gian lận danh tính, âm mưu ám sát, giết người, độc đoán, khủng bố và ấu dâm.

Tôi đã liệt kê 23 MỤC sau để thu hút sự quan tâm của bạn và tóm tắt những gì đang xảy ra:

MỤC 1: Trụ sở CIA đã bị đột kích, FBI bị vô hiệu hóa và 35 nghìn tỷ USD tiền biển thủ của Kho bạc Hoa Kỳ đã được thu hồi. Khoảng 100 nghìn tỷ đô la đã bị biển thủ bởi Bushs và Clintons.

MỤC 2: Tổng thống Donald Trump mở lại hồ sơ vụ ám sát Tổng thống John F. Kennedy và George H.W. Bush đã đứng sau nó. Các bức ảnh khám nghiệm tử thi của JFK đã bị làm giả.

MỤC 3: Các cuộc đi chơi quấy rối tình dục của tất cả các thành viên Quốc hội này là một sự phân tâm của giới truyền thông chính thống về những gì đang thực sự diễn ra (Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đột kích Trụ sở CIA và Tổng thống Trump áp đặt thiết quân luật) ở hậu trường.

MỤC 4: Alex Jones của Infowars là một kẻ phản bội và là mối đe dọa an ninh quốc gia có liên hệ với một bộ phận của Mossad, Cơ quan Tình báo Bí mật của Nhà nước Israel.

MỤC 5: Hillary Rodham Clinton đã ra lệnh thực hiện các vụ giết người, thông qua các đội ám sát trong nước, Ron Brown (Bộ trưởng Thương mại), William Colby (Giám đốc Tình báo Trung ương), Vince Foster (Phó Cố vấn Nhà Trắng) và John F. Kennedy Jr. ( con trai của Tổng thống bị ám sát John F. Kennedy) - và những người khác.

MỤC 6: Ứng cử viên Tổng thống thời đó của Đảng Cộng hòa Trump đã đúng khi cho rằng cha của Thượng nghị sĩ Ted Cruz có liên quan đến Lee Harvey Oswald.

MỤC 7: Hạ nghị sĩ California Adam Schiff, Thành viên Xếp hạng của Ủy ban Lựa chọn Thường trực Hạ viện về Tình báo, và Thị trưởng Chicago Rahm Emmanuel, cựu Chánh văn phòng Nhà Trắng của Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama, có liên hệ với Mossad. Cả Schiff và Emmanuel đều là những kẻ ấu dâm.

MỤC 8: Barack Obama sinh ra ở Kenya và cựu Tổng thống đã phạm tội gian lận danh tính. Obama nên bị bắt vì tội gian lận danh tính.

MỤC 9: Thượng nghị sĩ Cruz là một công dân Canada đã làm giả giấy khai sinh của mình để trở thành Thượng nghị sĩ Hoa Kỳ và đã phạm tội gian lận danh tính. Cruz nên bị bắt vì tội gian lận danh tính.

MỤC 10: Tổng thống Trump đã có hồ sơ của mọi nhà báo (ví dụ: Anderson Cooper [CNN / CBS], Chris Matthews [MSNBC], Wolf Blitzer [CNN] và có thể là Alex Jones [InfoWars]) thuộc biên chế CIA.

MỤC 11: Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đã loại bỏ các máy tính khỏi trụ sở CIA vào cuối tuần trước.

MỤC 12: Hiện họ có bằng chứng và bằng chứng cho thấy Hillary Rodham Clinton đã gian lận bầu cử, phản quốc và dụ dỗ. Cô ấy là một tay buôn ma túy. Cô ta đã phạm tội giết người hàng loạt. Cô ấy đã giết những người ở Bộ Ngoại giao như một kế hoạch giết thuê.

MỤC 13: Bill Plante, người đã nghỉ hưu với tư cách là phóng viên của CBS News vào tháng 11 năm 2016, xác nhận rằng JFK đã bị bắn từ phía trước, ứng cử viên Tổng thống Dân chủ Al Gore thực sự đã thắng cuộc bầu cử năm 2000, và toàn bộ vụ tấn công khủng bố 11/9 là gian lận. Plante cho biết không ai trong số này sẽ được báo cáo vì các phóng viên lo sợ cho tính mạng của họ.

MỤC 14: Quốc gia này sẽ không bị thâm hụt một khi các giao thức được thực hiện. 100 nghìn tỷ đô la đến, 35 nghìn tỷ đô la đi thẳng vào Kho bạc Hoa Kỳ và thặng dư 15 nghìn tỷ đô la. Chúng ta có thể cắt giảm thuế, xây dựng lại quân đội, tạo ra một chương trình cơ sở hạ tầng tuyệt vời cho đất nước này, và Donald Trump sẽ trở thành Tổng thống vĩ đại nhất kể từ thời Ronald Reagan.

MỤC 15: George H.W. Bush đã cố gắng ám sát Tổng thống Reagan ba lần trong nhiệm kỳ tổng thống tám năm của Reagan.

MỤC 16: "Daddy Bush" (và Hillary Clinton) cũng đã bảy lần cố gắng ám sát Tổng thống Donald Trump. Và Bush, trong suốt những năm qua, đã dính líu tới 25 âm mưu ám sát nhằm vào các nhân vật chính trị lớn khác - đặc biệt là các thành viên Quốc hội và Thượng nghị sĩ.

MỤC 17: Nếu Gore nhậm chức và các Bụi không thể đánh cắp cuộc bầu cử, thì có một âm mưu loại bỏ Gore và đưa ứng cử viên Phó Tổng thống Al Lieberman lên làm Tổng thống.

MỤC 18: Có một sự che đậy liên quan đến Hạ nghị sĩ California Maxine Waters và Ngân hàng Blue Moon ở Thái Lan.

MỤC 19: Ngày 3 tháng 11 năm 2017 Rene Boucher tấn công những người phản chiến / ủng hộ mạng sống Kentucky Thượng nghị sĩ Rand Paul đã được cố gắng giết người. “Gã đó [Boucher] đã bị sứt mẻ,” bởi vì Paul biết quá nhiều và anh ta không thể kiểm soát được.

MỤC 20: Một phóng viên của một mạng lưới quan trọng đã phá vỡ một câu chuyện - mà anh ta đang ngồi cho đến ngày nay - rằng chính phủ đã liên hệ với các trại trẻ mồ côi trên toàn quốc và trả tiền cho các trại trẻ mồ côi này để vận chuyển trẻ mồ côi đến Washington D.C. để Dick Cheney và George H.W. Bush và những kẻ ấu dâm khác (ví dụ như Barney Frank) có thể chọn ra những đứa trẻ mà họ muốn quan hệ tình dục. Sau đó, họ đưa những đứa trẻ đó đến các bữa tiệc. Những kẻ móc túi đã có mặt tại những bữa tiệc này. Các thành viên Quốc hội đã bị đánh thuốc mê và các bức ảnh chụp các chính trị gia và những đứa trẻ mồ côi này trong tư thế thỏa hiệp tình dục. Một phần lớn Quốc hội đã bị (và hiện nay) kiểm soát thông qua tống tiền.

MỤC 21: Khi Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ đột kích vào các tòa nhà của CIA, họ đã thu hồi được các giao dịch tài chính, tài liệu bảo hiểm và các giấy tờ khác trước cuộc tấn công khủng bố ngày 9/11. Tất cả những tài liệu này hiện thuộc quyền sở hữu của Cơ quan Tình báo Hàng hải Hoa Kỳ.

MỤC 22: Bang Wisconsin, Cục Dự trữ Liên bang và cựu Thống đốc bang Wisconsin, Tommy Thompson, đã dính líu đến hành vi trộm cắp hàng nghìn tỷ đô la từ Kho bạc Hoa Kỳ. Thống đốc bang Wisconsin, Scott Walker nên lật lại mọi thứ anh ta có nếu không anh ta sẽ bị trát hầu tòa.

MỤC 23: Thống đốc đảng Dân chủ California Jerry Brown đã ra lệnh điều tra hồ sơ về đảng của chính ông, liên quan đến Hạ nghị sĩ California.

Các bạn có thể vào trang riêng của tác giả để bàn luận ở link sau  về Tin tức và phân tích địa chính trị hàng tuần:

https://benjaminfulford.net/2017/11/27/huge-actinable-intelligence-haul-marine-raid-cia-hq/

Bạn thực sự có thể tham gia vào việc làm tê liệt đội ngũ tội phạm có tổ chức của Deep State, đồng thời tận hưởng quyền tự do chăm sóc sức khỏe, bằng cách tẩy chay Big Pharma cho tốt.

Sài Gòn, 6:58' Wed, 20/01/2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét