NƯỚC MỸ ĐÃ CÓ TÀI PHIỆT LO!

Ai chưa từng sống và làm việc với tầng lớp thượng lưu Mỹ thì không nên suy từ bụng ta ra bụng người nói xấu ông Trump! Tầng lớp thượng lưu như Trump họ bảo vệ gia tộc của mình hơn cả tiền tài và mạng sống của họ. 

Tôi đã từng làm việc với những người Mỹ thượng lưu nên tôi rất rõ việc này. Ngay cả những đứa con lai từ Việt Nam sang nếu là con rơi của họ từ thời họ làm cố vấn cho Đệ nhị Cộng Hoà họ cũng có cách đối xử rất thượng lưu.

Cô Stormy Daniels kỳ trước đã một lần kiện ông Trump và còn nợ $512K vì thua kiện. Trước khi phiên tòa luận tội ông Trump diễn ra, cô Stormy đã đến trước đại sảnh tòa án và tuyên bố cô chỉ đăng một dòng trên Twitter chơi vui, nhưng không ngờ đảng dân chủ và công tố viên Bragg lại biến thành vụ án, nên cô từ chối làm chứng luận tội ông Trump. 

Bây giờ đảng dân chủ hy sinh công tố viên Bragg để làm giảm uy tín ông Trump, nhưng tôi thấy giá cổ phiếu của mạng truyền thông sự thật của ông Trump - DWAC - lại tăng giá và tiền ủng hộ cho ông tranh cử tăng chóng mặt.

Dù sao thì tôi cũng không ủng hộ ông Trump tái tranh cử vì nhiều lý do chính sau:

1. Ông Trump không có được một tư duy của chính trị gia chuyên nghiệp nên sẽ không tốt cho chính ông và nước Mỹ về lâu dài mà những gì ông đã và sẽ làm nếu ông trúng cử lần 2.

2. Có thể tài phiệt sẽ hành động như đã từng với gia đình Kennedy nếu ông trúng cử lần 2, vì chúng mất ăn như nhiệm kỳ 2016-2020 của ông.

3. Ông Trump nên đứng sau tiến cử một ứng viên khác của đảng cộng hoà ra tranh cử là nhất cử lưỡng tiện, hơn nữa ông đã lớn tuổi để phải lao tâm khổ tứ. Không có ông nước Mỹ vẫn vậy, có ông nước Mỹ vẫn thế.

Nước Mỹ song song tồn tại 2 chủ nghĩa để cai quản toàn cầu: cộng sản đại diện là Đảng dân chủ và tư bản đại diện là đảng Cộng Hoà, chứ nước Mỹ không đơn thuần là tư bản như những ai không nghiên cứu về nó.

Khi cần chính sách cộng sản cai trị toàn cầu tài phiệt sẽ đưa đại diện dân chủ lên làm tổng thống. Khi cần chính sách tư bản cai quản toàn cầu, tài phiệt sẽ đưa đại diện Cộng Hoà vào Bạch Cung.

Thế thôi, không cần phải ủng hộ ông nào, đảng phái nào làm tổng thống Mỹ, mới là người hiểu về nước Mỹ! 

Sài Gòn, 11:17' Wed, 05th April 2023

Đăng nhận xét

0 Nhận xét