CHIẾN TRANH NHÂN DÂN KIỂU ZELENSKY!


Mọi thông tin về cuộc chiến Nga và Ukraine không còn nóng nữa. Putin kêu gọi binh lính Nga đình chiến đấu đàm phán sau khi Ukraine tuyên bố trung lập và có sự hỗ trợ của NATO và Mỹ.

Người dân Ukraine Họ đã tự bỏ tiền ra trang bị vũ khí cho riêng mình để đánh đu hoặc trực tiếp với binh lính Nga.

Ai không có tiền trang bị vũ khí thì khi đăng ký chính quyền sẽ được cung cấp vũ khí, đặc tính xe cộ trong chiến tranh để bảo vệ chính mình và tổ quốc mình. Tính cả 2 anh em nhà cựu vô địch quyền anh hùng thế giới Wladimir Klitschko và Vitali Klitscho cũng tòng quân đánh giặc vì tổ quốc yêu quý của họ.

Cả nước Ukraine từ thành thị đến nông thôn, từ thủ đô đến tỉnh lẻ, từ người giàu đến người nghèo, từ đàn ông đến phụ nữ, từ người già đến người trẻ đều trở thành chiến sĩ.

Ngày xưa khi lũ vượn người 🦍 tạo ra chiến trường nhân dân bằng học thuyết thuyết khủng bố cứ ở đâu có đám đông mà chỉ cần 1 cán bộ của kẻ thù là đặt bom để chết tất cả không chừa dân, phụ nữ và trẻ em, rồi tung tin kẻ thù giết hại dân thường vô tội…

Bây giờ Zelensky tạo ra chiến tranh nhân dân chỉ nhằm vào những người lính Nga và những thiết bị quân sự của Nga mà đánh. Nó đã làm chùn bước bộ binh Nga.

Người ta hỏi vũ khí ở đâu để chính quyền Zelensky đủ để cung cấp cho dân chúng? Trả lời rằng 12:00 hôm qua 25/2/2022, ông Zelensky và cụ Biden gọi nhau 45 phút và sau đó ông Zelensky đã được cung cấp vũ khí lương thực và đồ của quân đội đầy đủ cho toàn dân Ukraine đánh giặc.

Mỗi ngày có hàng chục xe bọc thép và tăng thiết giáp Nga bị bỏ bom nổ từ trong lòng xe. Ở mỗi tỉnh thành phố Ukraine người dân đánh đu kích vào lính Nga chết cả trăm.

Một người lính Ukraine đang yêu cầu lính Nga trong xe tăng đầu hàng!

Pháo đài phòng không đặt khắp nơi trên đất nước Ukraina. Mỗi ngày có và chiến đấu cơ của Nga rơi rụng. Nga chỉ còn pháo từ xa và chờ tin đàm phán từ Zelensky.

Người nghệ sĩ vĩ cầm chơi bài "What a Moonlight Night" cho người nghe trong hầm tránh bom. Đoạn video do người đứng đầu đầu tiên của Trung tâm Truyền thông Chiến lược Lyubov Tsybulska công bố.

"Họ không thể giết chúng ta chừng nào Ukraine còn sống trong tất cả mọi người."

Cách đánh này đã làm cho lính bộ binh Nga không còn tinh thần chiến đấu nữa. Và chính nó đã làm cho Putin muốn đàm phán với Ukraine chứ không còn ý định lật đổ chính quyền Zelensky và tạo ra chính quyền bù nhìn của Nga nữa.

Nhưng mọi thông tin yêu cầu đàm phán từ Nga đều như vào khoảng không vô tận, vì không có câu trả lời từ chính quyền Ukraina. Trong khi đó mỗi ngày binh lính Nga không chết vì trận chiến mà chết vì thập diện mai phục của dân Ukraine không biết từ đâu đến?

Ông Putin ở nước Nga sa lầy thật rồi. Vì người dân tin vào một nghệ sĩ, nhà viết kịch và sản xuất những kịch bản nhân văn hơn một người có bộ mặt sắt, môi mỏng, mắt sâu, mặt lúc nào cũng cuối gằm, nói chuyện không nhìn thẳng và dáng đi vung cả toàn thân làm chính trị!

Hãy nhìn 👀 hình của 2 vị lãnh đạo 2 nước sẽ thấy ai nhân bản hơn ai?

Nội tình nước Nga lại nhiều cuộc biểu tình chống chiến tranh phi nghĩa.

Người dân Ukraine thà chết chứ không muốn quay lại thời kỳ Liên Xô cũ vì họ đã quá hiểu sống với thời kỳ ấy còn hơn cả kiếp trâu 🐃 bò 🐄 ngựa 🐎.

Kết quả là sàn chứng khoán khắp nơi trên thế giới xanh đèn và dầu giảm giá trong phiên giao dịch cuối tuần ngày thứ Sáu, 25/2/202!

Há há! 🤣😂🙏🏦

Houston, 7:24AM Sat, 26th Feb, 2022

Đăng nhận xét

0 Nhận xét