TƯ TƯỞNG LÀ ĐÂY!

Ngày đăng: [Wednesday, January 12, 2011]
Tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt nhiệm kỳ 2011-2015 thể hiện qua tấm ảnh này. (ảnh Vietnamnet)

Vậy là đúng 8h AM ngày 12/01/2011 đại hội đảng cộng sản Việt Nam lần thứ XI bắt đầu khai mạc. Lễ khai mạc kéo dài gần 2h đồng hồ được trực tiếp truyền hình cho toàn dân được xem, nghe lời vàng ý ngọc của các lãnh đạo. Điều mà chỉ sau cỡi trói vẫn thường được thấy mỗi lần chu kỳ đến.

Đại hội được điều hành bỡi đượng kiêm thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Đương kiêm thường trực bí thư Trung Ương đảng, ông Trương Tấn Sang đọc diễn văn khai mạc. Đương kiêm chủ tịch nước, ông Nguyễn Minh Triết đọc lời chào mừng đại hội. Và cuối cùng là đương kiêm tổng bí thư đảng cộng sản Việt Nam, ông Nông Đức Mạnh đọc diễn văn ôn lại nhiệm kỳ đã qua. Chương trình truyền hình trực tiếp khai mạc đại hội kết thúc khi hết bài diễn văn của ông đương kiêm tổng bí thư kết thúc.

Nhiều người xôn xao ai lên, ai xuống, ai ở, ai về. Với tôi, tôi không quan tâm đến chuyện ai lên, ai xuống, ai ở, ai về. Tôi quan tâm đến tư tưởng chỉ đạo xuyên suốt nhiệm kỳ vì sự nghiệp dân giàu nước mạnh xã hội công bằng văn minh như các thành viên ưu tú dân tộc đã phát biểu.

Tất cả mọi phát biểu của các thành viên ưu tú đất nước tôi cũng không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm đến tư tưởng ấy thể hiện qua hình thức trang trí của bố cục phông nền sau lưng chủ tịch đoàn đại hội. Cứ mỗi lần đại hội đến tôi chỉ cần nhìn bố cục trang trí cho phông nền hội trường là tôi hiểu 5 năm tới đất nước sẽ diễn biến như thế nào.

Nên tôi xin mượn tấm hình của báo Vietnamnet đăng sáng nay để làm hình biểu trưng và nói lên tư tưởng chỉ đạo trong 5 năm nhiệm kỳ 2011-2015 sắp tới. Bài viết ngắn này chỉ là bằng chứng lịch sử và bằng chứng khoa học để sau này hậu thế biết tư duy cho một chuyện lớn chỉ cần quan sát, ghi nhận và tư duy để đi đến một kết luận đúng với hiện thực khách quan theo duy vật luận.

Chúc đại hội thành công tốt đẹp,

Asia Clinic, 11h33', ngày thứ Tư, 12/01/2011

Update lúc 17h32' ngày 13/01/2011 các links các video clips của đại hội XI: Phần I, Phần II, Phần III, Phần IV, Phần V, Phần VI, Phần VII

Đăng nhận xét

0 Nhận xét