SUY NGHĨ VỀ VACCINE COVID-19


Trong số tất cả các loại vắc xin tôi từng biết trong đời (bạch hầu, uốn ván, ho gà, sởi, bại liệt, lao, rubella, thủy đậu, viêm gan siêu vi, và viêm màng não), tôi chưa thấy vaccine nào như vaccine bệnh cúm mùa và Covid-19 cho đến khi tôi đặt chân đến Hoa Kỳ. 

Tôi chưa bao giờ thấy loại vắc xin nào buộc tôi phải mang khẩu trang và duy trì khoảng cách xã hội của tôi, ngay cả khi bạn đã được tiêm chủng đầy đủ như vaccine Covid-19. 

Tôi chưa cũng chưa bao giờ nghe nói về vaccine làm lây lan virus ngay cả sau khi tiêm chủng như vaccine Covid-19. 

Tôi lại chưa bao giờ nghe nói về có giải thưởng, giảm giá, khuyến khích khi tiêm vaccine như vaccine Covide-19, mỗi người đi tiêm một mũi vaccine Covid-19 vào khoảng đầu đến giữa năm 2021 được thưởng $100. 

Tôi chưa từng bao giờ thấy sự phân biệt đối xử đối với những người đã không tiêm vaccine như là không tiêm vaccine Covid-19. 

Nếu bạn chưa được tiêm phòng thì không ai cố gắng khiến bạn cảm thấy mình là người xấu, nhưng với vaccine Covid-19 lại là điều hiển nhiên. 

Tôi chưa bao giờ thấy loại vắc xin nào đe dọa mối quan hệ giữa gia đình, đồng nghiệp và bạn bè tan vỡ như vaccine Covid-19. 

Tôi chưa bao giờ thấy loại vắc xin nào được sử dụng để đe dọa sinh kế, công việc hoặc trường học như Covid-19. 

Tôi chưa bao giờ thấy loại vắc xin nào cho phép đứa trẻ 12 tuổi vượt qua sự đồng ý của cha mẹ để buộc phải tiêm như vaccine Covid-19. 

Sau tất cả các loại vắc xin tôi liệt kê ở trên, tôi chưa bao giờ thấy loại vắc xin nào giống loại này, nó phân biệt, chia rẽ và phán xét xã hội như nó là kẻ thực thi cả hành pháp, lập pháp và tư pháp của tất cả các quốc gia trên thế giới. 

Và nó làm cho xã hội phải tự bỏ tù mình mà không hề có bằng chứng nào nó nguy hiểm, khi tôi đi khắp Việt Nam và Hoa Kỳ trong vòng 5 tháng mà, không hề hấng gì, chỉ thấy nói trên báo chí ... 

Đó là một loại vắc xin mạnh mẽ! Nó làm được tất cả những điều này ngoại trừ MIỄN DỊCH cho người được chích. 

Nếu sau khi tiêm phòng đầy đủ chúng ta vẫn cần tiêm nhắc lại, xét nghiệm âm tính sau khi tiêm phòng đầy đủ. Sau khi tiêm phòng đầy đủ vẫn phải đeo khẩu trang và vẫn phải nhập viện sau khi tiêm đó là vaccine Covid-19. 

Và trong tất cả cái mà tôi chưa bao giờ, thì lần này rất có thể “Đã đến lúc chúng ta phải thừa nhận rằng chúng ta đã hoàn toàn bị lừa dối.”

Houston, 13:09 Thursday, Jan 20th 2022

Đăng nhận xét

4 Nhận xét

  1. Con đã đọc và thấy đúng như bác Hải nói. Tuy nhiên, loài người vẫn chưa thức tỉnh.

    Trả lờiXóa
  2. Vậy nên cựu tổng biên tập báo Tuổi Trẻ Vũ Kim Hạnh mới nói :"Số lượng người chết tại SG và BD trong đợt "Đông Cứng - Khóa Chặt" đa số là vì lý do "Phòng & Chống Dịch" chứ hoàn toàn không phải lý do bởi Virus Covid 19

    Trả lờiXóa