BÁC SĨ CẤP CỨU CHO BIẾT NHÀ CHỨC TRÁCH TỈNH ALBERTA, CANADA NGĂN CẤM THUỐC CỨU SỐNG BỆNH NHÂN COVID-19!

 


Nguồn bài phát biểu của bác sĩ Daniel Nagase: Emergency doctor says authorities are ‘standing in the way of life-saving medications’

Western Standard Xuất bản ngày 6 tháng 10 năm 2021 

Bác sĩ cấp cứu trợ giúp tại các bệnh viện ở Alberta cho biết ông đã được miễn nhiệm vì cung cấp Ivermectin cho các bệnh nhân tại một bệnh viện nhỏ ở trung tâm Alberta.

Bác sĩ Daniel Nagase tốt nghiệp Đại học Dalhousie năm 2004 và tiếp tục làm bác sĩ cấp cứu trong 10 năm. Năm 2015, Nagase tiếp tục làm việc tại các cộng đồng nông thôn, thiếu người phục vụ ở Alberta.

Nagase đã phát biểu tại Phòng trưng bày Nghệ thuật Vancouver vào thứ Sáu tuần trước, 01/10/2021 cho Lễ kỷ niệm 75 năm Bộ luật Nuremberg và chia sẻ kinh nghiệm của mình ở bệnh viện Rimbey, Alta. trong khi anh ấy đang chăm sóc cho ba bệnh nhân COVID19 vào tháng Chín.

“Tất cả các bệnh nhân đều đang thở oxy và cực kỳ khó thở. Nagase cho biết loại thuốc duy nhất mà những bệnh nhân này sử dụng là steroid, một loại thuốc có tác dụng giảm viêm nhưng làm tăng nguy cơ nhiễm vi khuẩn bằng cách ức chế hệ thống miễn dịch.

Nói chuyện với các bệnh nhân, Nagase đề nghị họ dùng thử Ivermectin, một loại thuốc chống ký sinh trùng đã được đưa vào danh sách đen để điều trị COVID-19, nhưng đã cho thấy nhiều hứa hẹn trong các nghiên cứu đang diễn ra gần đây.

Nagase nói: “Cả ba bệnh nhân đều muốn thử Ivermectin.

Nagase không thể tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào tại bệnh viện và cho biết Nhà thuốc Trung ương của Bệnh viện Red Deer “từ chối gửi Ivermectin” nói với anh ta rằng nó “vô dụng đối với COVID”.

Sau đó, ông đã được liên hệ với Bác sĩ Gerald Lazarenko, giám đốc y tế của tỉnh phụ trách dịch vụ dược cho Dịch vụ Y tế Alberta (AHS), người đã “khẳng định rằng Ivermectin không có vị trí trong điều trị COVID.”

Trong khi chờ đợi, Nagase cho biết anh đã tìm đến hiệu thuốc địa phương để mua Ivermectin và bắt đầu điều trị ba bệnh nhân bằng Hydroxychloroquine, một loại thuốc chống sốt rét được phê duyệt để điều trị các bệnh tự miễn dịch.

Nagase cho biết: “Tôi cũng bắt đầu sử dụng Vitamin C, Vitamin D và Kẽm.

Nagase cho biết vào cuối buổi chiều hôm đó, dược sĩ của thị trấn đã có thể mua Ivermectin từ một nguồn cung cấp nông nghiệp. Dược sĩ đã kiểm tra kỹ lưỡng và xác nhận sản phẩm giống hệt như sản phẩm được sử dụng cho người và sau đó Nagase cung cấp liều lượng phù hợp cho bệnh nhân của mình theo cân nặng của họ.

Trong vòng vài giờ sau khi nhận được Ivermectin, Nagase cho biết anh đã nhận được cuộc gọi từ Bác sĩ Jennifer Bestard, giám đốc y tế khu trung tâm, thông báo rằng anh “bị cấm sử dụng Ivermectin cho bệnh nhân”.

“Cô ấy nói rằng việc cung cấp Ivermectin cho COVID là vi phạm chính sách của AHS (Dịch vụ Y tế Alberta).

“Nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Ngày hôm sau, cô ấy gọi điện đến bệnh viện và báo trước 15 phút cho tôi rằng tôi sẽ bị miễn nhiệm vụ của mình ”.

Nagase xác nhận một giờ sau, một bác sĩ địa phương đã đến thay thế anh ta.

Ông nói: “Họ thậm chí không muốn tôi kiểm tra những bệnh nhân mà tôi đã dùng Ivermectin.

“Chỉ chưa đầy 24 giờ sau khi dùng Ivermectin, hai trong số ba bệnh nhân của tôi đã gần như tốt hơn hoàn toàn. Họ rời khỏi giường đi lại xung quanh và tất cả những tiếng ran rít mà tôi nghe thấy trong phổi của họ từ ngày hôm trước đã biến mất. Tất cả chỉ mất khoảng 18 giờ và một liều Ivermectin ”.

Nagase cho biết bệnh nhân thứ ba của ông, một người 95 tuổi, tình trạng vẫn ổn "không trở nên tồi tệ hơn như bà ấy đã diễn ra vào đêm trước."

"Sau đó, tôi phát hiện ra rằng ngay sau khi tôi rời bệnh viện Rimbey, bác sĩ tiếp theo đến thay thế tôi đã ngừng thuốc kháng sinh(Ivermectin), ngừng tất cả các loại vitamin, cô ấy thậm chí bỏ luôn thuốc khí dung của bệnh nhân để giúp bà ấy dễ thở."

Nagase đã biết rằng hai trong số những bệnh nhân mà anh điều trị đều đã rời bệnh viện vào tuần đó.

“Không bác sĩ nào lại lấy đi thuốc kháng sinh và thuốc hít cho bất kỳ bệnh viêm phổi do vi rút nào, đừng bận tâm đến COVID. Không bác sĩ nào làm vậy với bất kỳ bệnh nhân nào bị viêm phổi. Trừ khi họ là… Chà, tôi sẽ để bạn nghĩ về điều đó,” Nagase nói trong bài phát biểu của mình.

Nagase cho biết anh ta đã bị Giám đốc Y tế AHS, bác sĩ Fraincois Belanger, cấm hành nghề tại bệnh viện trên toàn tỉnh Alberta. Anh ta cũng nói sau khi anh ta đệ đơn kiện bác sĩ Lazarenko vì đã cấm dùng một loại thuốc cứu sống bệnh nhân, “Trường Y khoa đào tạo BS nội khoa và BS phẫu thuật ở Alberta đã cấm các bác sĩ và dược sĩ cho bệnh nhân dùng Ivermectin.”

“Có điều gì đó độc ác đang xảy ra. Tôi hy vọng tất cả các bạn có thể nhìn thấy bức tranh lớn hơn ”.

Western Standard đã liên hệ với AHS để nhận xét về các cáo buộc của Tiến sĩ Nagase và được yêu cầu tham khảo một tuyên bố được chia sẻ trên tài khoản Twitter của họ.

Dòng tweet cho biết AHS biết về bài phát biểu của Tiến sĩ Nagase và nói rằng họ không chấp thuận việc sử dụng Ivermectin để điều trị COVID-19.

“Tất cả các bác sĩ - bao gồm cả các địa điểm tạm thời - đều chịu sự điều chỉnh của các quy định pháp luật về y tế của AHS khi làm việc trong một cơ sở của AHS. Theo các quy định này, tất cả các bác sĩ phải tuân theo các quy định về việc sử dụng liệu pháp y tế không được phê duyệt, ”AHS nói.

“Các yêu cầu của cơ quan quản lý cấp tỉnh đối với nhân viên y tế phải được tuân thủ. Người đăng ký của các cơ quan quản lý này không được cung cấp dịch vụ chăm sóc không đáp ứng các tiêu chuẩn mong đợi trong nghề nghiệp của họ."

Lời nhắc nhở cuối của Bác sĩ Daniel Nagase trong bài phát biểu là: "Tỷ lệ tử vong của Ivermectin là 0%, 0% và 0%!"

Bác sĩ Daniel Nagase đã phát biểu tại Phòng trưng bày Nghệ thuật Vancouver vào thứ Sáu tuần trước, 01/10/2021 cho Lễ kỷ niệm 75 năm Bộ luật Nuremberg

Houston, 12:04' Friday, 08th October, 2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét