AI LÀ TỔ SƯ KHỦNG BỐ TOÀN CẦU?

 

Yesser Arafat gặp Võ Nguyên Giáp năm 1970 tại Hà Nội. 

Dear All,

Taliban, al Qedae, hay IS thì cũng chỉ là đệ tử của Hamas của Yasser Arafat. Mà Yasser Arafat là đệ của Trần Văn Giàu và Võ Nguyên Giáp vào năm 1970 đến để học khủng bố kiểu cái gọi là:"chiến tranh nhân dân".

Biệt động thành(BĐT) của VC ngày xưa là do GS Trần Văn Giàu nghĩ ra và sử dụng ở miền Nam Việt Nam từ thời kháng Pháp và áp dụng mãi đến 30/41975. Từ BĐT nghe mỹ miều, nhưng thực ra là bọn khủng bố, giết người nhằm mục đích dân vận và địch vận của VC.

cố GS Trần Văn Giàu.

Dân vận là dùng khủng bố để đe dọa dân vùng sâu, vùng xa, vùng ngoại thành và cả trung tâm những thành phố đóng góp súng đạn, thuốc men, lương thực và kể cả đô la Mỹ cho VC để đưa vào rừng, chuyển ra miền Bắc cho cuộc trường kỳ kháng chiến trong chiến lược chiến tranh nhân dân của ông Hồ Chí Minh đưa ra.

Địch vận là tụi BĐT giết người bí mật rồi đổ thừa cho chính quyền VNCH thủ tiêu.

Dân miền Nam thời đó, gia đình nào bị tụi khủng bố VC gõ cửa nếu không thực hiện theo yêu cầu của chúng là chúng sẽ bắt người trụ cột đem đi chôn sống hoặc bỏ bao bố thả xuống sông hoặc đem ra giữa đình làng để xử tử trước cả thôn làng đe dọa.

Bây giờ, tụi khủng bố al Qedae, Taliban, IS còn ít ác hơn tụi khủng bố VC ngày xưa nhiều lắm. Nhưng tụi Taliban đã thành công khi tuyển lính là trẻ em từ 10 tuổi và đe dọa nếu không làm theo chúng thì chúng giết cả nhà còn lại. Tuy vậy, cách giết của Taliban, al Qedae, IS, etc còn ít dã man hơn tụi khủng bố của VC. Ai muốn hiểu thì đọc loạt bài tôi viết hồi tháng 7 năm 2010 với tựa đề: "Một chút quá khứ và một chút hiện tại."

Túm quần lại, khủng bố Trung Đông và Bắc Phi hay Trung Á đều phải gọi khủng bố VC là sư thúc tổ! Tổ sư khủng bố toàn cầu là cố GS Trần Văn Giàu, bạn của cố Tổng thống Tito của Nam Tư! Đây chỉ là bài viết ngắn đưa thông tin lịch sử để giới trẻ sau này hiểu.

Houston, 16:23 Thursday, 02nd September, 2021

Đăng nhận xét

1 Nhận xét