THÔNG TIN VỀ SAIGON SCHOOL

 

Logo của Saigon ThinkTanks đã đăng ký nhã hiệu độc quyền

Chào mọi người,

Chúng tôi là Saigon ThinkTanks xin chính thức công bố ngôi trường giáo dục online toàn cầu, mang tên Saigon School, không phân biệt tôn giáo, màu da, giới tính và bất kỳ biên giới quốc gia nào, ra đời vào ngày 08 tháng 8 năm 2021.

Ngôi trường gồm sự kết hợp của những con người tâm huyết vì sự nghiệp giáo dục của Việt Nam nói riêng và tất cả các dân tộc chậm tiến trên toàn cầu, nhằm mang lại kiến thức khai phóng, nhân bản và đầy tính văn hóa toàn cầu cho từng dân tộc của hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới.

Chương trình dạy của 2 nền giáo dục tiên tiến trên thế giới:

1. Giáo dục Hoa Kỳ.

2. Giáo dục Úc Đại Lợi.

Chúng tôi đã và đang hoàn thiện từ lớp 1 đến 12, và các trẻ được học trực tuyến với các giáo viên bản ngữ, có bằng cấp giáo dục được cấp phép ở từng quốc gia trên. Hồ sơ của giáo viên được cập nhật trên mỗi website của từng đơn vị giáo dục ở mỗi quốc gia.

Hai hồ sơ và website từng trường ở 2 quốc gia trên được tổ chức trên mỗi website có tên là:

1. Saigon School US dành cho trường ở Hoa Kỳ dạy theo chương trình giáo dục của Hoa Kỳ. Có lấy bằng tú tài Hoa Kỳ và Canada.

2. Saigon School AU dành cho trường ở Úc Đại Lợi chỉ 3 chương trình: kỹ năng xã hội, viết essay và tiếng Anh dự bị để nhập học Saigon School US. Không dành cho lấy bằng tú tài phổ thông.

Chúng tôi sẽ tiến hành khai giảng sớm nhất có thể, sau khi website được hoàn tất vấn đề ghi danh nhập học, đóng tiền và bảo mật thông tin khách hàng.

Dự kiến chương trình Từ lớp 5 đến lớp 8 ngày khi khai giảng. Và mở luôn từ lớp 9 đến 12 nếu đủ sỉ số học sinh đăng ký. Đồng thời tiếp tục xây dựng chương trình từ lớp 1 đến lớp 5 sau 6 tháng. Khai giảng sẽ vào ngày 05 tháng 9 năm 2021 dương lịch.

Khai giảng chậm nhất vào ngày 09 tháng 01 năm 2022.

Thời gian khai giảng phụ thuộc vào quá trình hoàn thiện website và app của trường nhằm mục tiêu quan trọng là bảo mật thông tin khách hàng. Mong quý phụ huynh thông cảm, vì đây là việc khó khăn nhất đối với chúng tôi.

BS Hồ Hải đã bỏ cả nghề Y có thể kiếm tiền ở Việt Nam mà ông có thể kiếm mỗi ngày đơn vị tính chục triệu đồng để sang Hoa Kỳ thành lập trường Saigon School, tức là ông đã quyết tâm vì giáo dục nước nhà phải tốt đẹp.

Kính mong sự quan tâm và ủng hộ của quý phụ huynh và con em Việt Nam và trên toàn cầu vì dân trí, chân hưng dân khí và lo hậu dân sinh như Chí sỹ Phan Chu Trinh đã từng mong mỏi.

Chúc hạnh phúc và may mắn.

Logo của Saigon ThinkTanks đã đăng ký nhã hiệu độc quyền

Saigon School và Saigon Thinktanks kính báo!

Houston TX, 7:05' Sunday, 08th Aug, 2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét