VẤN ĐỀ VẮC XIN CÚM VÀ SỨC KHỎE CON NGƯỜI!


Dear All,

Mỗi năm đến mùa Xuân khoảng tháng 2 và 3; mùa Thu khoảng tháng 9 và 10 ngành y nước Mỹ khuyến khích người dân chích ngừa Cúm. 

Tôi sang Mỹ đến nay là 33 ngày thấy thế hệ F1 và F2 người Việt có nhiều bệnh nan y về đột biến gene và hệ miễn dịch. 

Nói chuyện với một bạn không làm trong ngành Y về vấn đề này, cô ấy bảo chắc do lạm dụng vắc xin. Nghĩ lại cô ấy đúng! Tôi cho rằng tác hại của vắc xin Cúm mùa đến dân Mỹ không nhỏ! 

Mình có lời khuyên người Việt ở Mỹ nên cân nhắc việc tiêm vắc xin. 

Dù sao miễn dịch tự nhiên vẫn tốt nhất, ngoại trừ danh sách tiêm chủng mở rộng như: Bạch hầu, Uốn ván, Ho gà, Lao, Sởi, Bại liệt và Viêm gan siêu vi B ra thì cần cân nhắc bất kỳ loại vắc xin khác nhé.

Đây là vấn đề hay mà các bác sĩ trẻ hoặc bạn trẻ đang học Biology đang làm PhD về Structural Biology nên nghiên cứu tác hại của vắc xin Cúm mùa!

Đặc biệt, vắc xin Covid-19 lại làm từ công nghệ mARN rất còn nhiều điều nguy hiểm và theo Viện Sức Khỏe Quốc Gia Hoa Kỳ(National Health Institute) chưa qua phase 3, trong khi để sản xuất vắc xin cần ít nhất 24 tháng mới xong phase 5. Cho nên FDA phải dùng quyền Emergency Users để cấp phép vắc xin Covid-19!

Việc này tôi có nói với nhóm Y khoa Sài Gòn khoá 1983 của tôi. Chúng tôi tranh cãi kịch liệt vẫn chưa ngã ngũ.

Là một bác sĩ làm việc hơn 35 năm trong nghề, đã đi hết nghề và nhìn ra nghiệp y khoa, nên chỉ muốn đi làm thiện nguyện, tôi thành thật khuyên mọi người Việt trong nước và toàn cầu không nên tiêm chủng Covid-19, bản thân tôi từ chối chích vắc xin Covid-19 khi đến Mỹ ngày 10/5/2021 vừa qua, vì:

226 Thanh niên Mỹ gặp các vấn đề liên quan đến tim sau khi tiêm vắc-xin covid * 226 là con số được báo cáo ở Hoa Kỳ cho những người trẻ tuổi tiêm vắc-xin bị tổn thương tim. Chiếm từ 1-10% trường hợp bị tổn thương tim do vắc xin được báo cáo. 🙄🤫

1. Quy trình sản xuất vắc xin Cô Vịt chưa hoàn thiện.

2. Bản thân vắc xin Cúm mùa cũng còn nhiều khúc mắc chưa đáng tin về tác hại trên hệ miễn dịch và thần kinh, tim mạch, ... của người sau tiêm chủng.

3. Công nghệ sản xuất vắc xin Covid-19 bằng mARN có nhiều khiếm khuyết sinh ra nhiều kháng nguyên ngoài mong muốn, có thể làm cho người được tiêm chủng có những bệnh lý về hệ miễn dịch, và có thể gây hệ lụy đến biến đổi gene ở thế hệ sau.

Tôi hiểu rằng khi viết ra thực tế chua cay này sẽ đụng đến nhiều quyền lợi của những người làm trong và ngoài ngành y, nhưng vì lời thề Hippocrates tôi phải lên tiếng.

Mong rằng cộng đồng Việt khỏe mạnh cả tinh thần và thể lực. Xin cảm ơn đã đọc.😛

AI MUỐN LÀM CHUỘT LANG THÍ NGHIỆM VẮC XIN COVID-19?

Người dân Mỹ đi chích ngừa thì được nơi chích ngừa phát 2 tờ giấy như sau:

Hình 1. Chứng nhận chích ngừa Covid19.

Hình 2. Xác nhận vaccine này chưa được FDA công nhận, vì FDA trốn trách nhiệm khi vắc xin có tác dụng độc hại đối với người được tiêm chủng khi vắc xin chưa qua hết 5 giai đoạn kiểm chứng.

Các bạn còn muốn làm vật thí nghiệm nữa không, khi các bạn là người có hiểu biết?

Tôi đính kèm 2 hình ảnh của 2 tờ giấy ở đây để minh chứng chứ không nói kiểu ăn ốc nói mò nhé.

Lindale TX, 17:41' Chủ Nhật, 13th Jun, 2021

Đăng nhận xét

0 Nhận xét