LÀM SAO ĐỂ GIỮ TÀI KHOẢN Pi VÀ ĐÀO Pi NHANH NHẤT CÓ THỂ?

Một trang trại đào Bitcoin có hàng ngàn máy hoạt động ngày đêm đầu tư hàng trăm tỷ VND hiện nay ở Việt Nam, thế tại sao bây giờ các bạn chỉ 1 chiếc smartphone để đào lại bỏ lỡ cơ hội mấy trăm năm mới có một lần cho đào Pi?

Bài đọc liên quan: Pi đã thực sự trao đổi trên thế giới

Chào các bạn,

Vì ngày mai có việc đột xuất, không thể viết bài, nhưng đã hứa, nên tôi phải viết vội ngay trong đêm nay để đáp ứng những yêu cầu của các bạn sẽ và đang đào Pi bằng những kinh nghiệm mà chính tôi đã thực hiện trong 3 tuần qua.

Một dàn máy đào coin thường chạy 12 đến 14 tiếng một ngày tránh giờ cao điểm vì rất tốn điện do giá dùng điện loại thương mại, cao điểm từ 9:00am đến 11:30am là 4.600VND/kw, chiều từ 17;00pm đến 20:00pm cũng 4.600VND/kw. Một dàn máy 1.000 máy sẽ tốn tiền đầu tư khoảng 80 tỷ đến 120 tỷ tùy theo máy có nguồn xuất xứ và độ mạnh để đào.

TẠI SAO TÔI ĐÀO Pi NHANH ĐẾN KHÔNG TƯỞNG?

Vấn đề thứ nhất là chỉ số thông minh cộng đồng, đây là vấn đề quan trọng nhất về tốc độ đào Pi. Chúng ta lại phải quay về Chỉ số thông minh xã hộ(Social Quotient) mà tôi đã nói trong một live stream vào 2 tháng trước. Nhờ quan hệ cộng đồng tin tưởng và yêu mến, với 62.054 fans trên trang fanpage BS Hồ Hải18.713 bạn và folloers trên trang cá nhân facebook chưa kể trên SafeChat và MeWe, nên khi tôi đưa link kêu gọi đào Pi, thì số người sử dụng mã code của tôi để sử dụng như lời mời đào Pi nhiều, như khi tôi viết những dòng này thì con số sử dụng mã code của tôi lên đến 1171 người. Tuy vậy, đây là một hiệu suất khá thấp, vì chỉ mới có 1,45% số người làm theo(1171/80767# 1,4498%). Nó cho ta thấy những gì, sẽ nói tiếp phần sau.

Bài nói chuyện của tôi về các chỉ số thông minh cách đây 2 tháng, trong đó chỉ số thông minh xã hội là quan trọng nhất!

Pi đề cao tính cộng đồng, sáng lập Pi có một người tiến sĩ Chengdiao Fan (gốc Á Đài Loan) chuyên về tương tác  xã hội máy tính, nên đã thiết lập Pi mô hình làm việc TEAMWORK chứ không phải đa cấp. 

Tức là khi tôi giới thiệu 1 người chơi, Pi sẽ tăng tỷ lệ phần trăm của tôi và người sử dụng mã code của tôi 0.01 đến 0.05pi/h. Chính vì thế, với 1.171 người góp phần cho tôi đào nhanh hơn. Đây là yếu tố thứ nhất tôi đào Pi nhanh hơn mọi người. Nhưng không chỉ có vậy, còn nhiều cách hỗ trợ đào Pi nhanh khác sau đây.

Vấn đề thứ hai vòng tròn bảo mật (VTBM) giúp đào Pi nhanh là, các bạn phải tạo Vòng tròn bảo mật càng mạnh thì đào Pi càng nhanh. Tại sao? Vì Pi viết theo thuật toán đòi hỏi sự uy tín cho Pi, muốn hack tài khoản của bạn thì phải hack tất cả các tài khoản mà bạn đưa vào vòng tròn bảo mật. Theo như ban đầu tôi hiểu ít nhất 3 người, nhiều nhất 8 người để vào vòng tròn bảo mật, 8 người là đào mạnh.

Theo đó là người giới thiệu được tăng phần thưởng tốc độ từ 0.01 đến 0.05pi/h tùy theo mức độ thiết lập VTBM. Và người cài cũng được tăng thêm đến 0.1 pi/h. Cả hai cùng chạy thì cùng được tăng, và chỉ cần 1 người ngưng thì người kia bị ảnh hưởng, do đó nếu bạn nằm trong VTBM của tôi mà ngưng là tôi có nhiệm vụ nhắc bạn phải đào vì bạn cùng team đào với tôi trong VTBM. 

Nên việc giới thiệu người chơi Pi cũng phải cần tìm người có tấm lòng. Vì thế VTBM có thể thay đổi khi thấy người cùng team đào trong vòng tròn bảo mật không siêng năng đào Pi cùng với mình.

Nhưng không chỉ có thế, khi tài khoản Pi của bạn càng nhiều, Pi Network sẽ cho phép bạn được đưa thêm nhiều bạn bè vào vòng tròn bảo mật, càng nhiều thì càng bảo mật tài khoản và càng được đào Pi với tốc độ nhanh hơn. như hiện tại, vòng tròn bảo mật của tôi được phép lên đến 43 người! Nhưng mỗi lần đưa vào thêm VTBM chỉ được 5 người và sau 24h sau mới được thêm vào.

Bạn chỉ có thể tạo vòng tròn bảo mật với những người là bạn của bạn trên facebook và họ cùng dùng chung mã code được mời mà thôi. Khi bạn nhiều bạn bè được dùng mã mời của bạn và vòng tròn bảo mật tăng lên thì bạn sẽ đào nhiều Pi hơn.

Vấn đề thứ ba cài đặt chuyển Pi để làm từ thiện donate(đóng góp) cho Pi Network. Khi bạn đóng góp cho Pi Network bạn sẽ thấy số Pi đào được trong 1h sẽ tăng lên rõ rệt. Vì 1 thành viên sáng lập là Chengdiao Fan (gốc Đài Loan) là tiến sĩ về ngành Hành vi tương tác xã hội và máy tính, nên có vấn đề thứ 4 sau đây:

Vấn đề thứ tư là hành vi tương tác xã hội, ngoài việc donate thì vấn đề các bạn phải vào room chát của Pi để trả lời và tích cực like những bàn luận của nhau để Pi nhận diện các bạn có quan hệ tương tác cộng đồng tốt. Từ đó, các bạn sẽ được đào pi nhanh hơn. Cũng từ việc donate và việc chat cộng đồng Pi, tích cực like với nhau thì Pi sẽ giúp hiện ra vấn đề thứ năm sau đây:

Vấn đề thứ năm cài đặt KYC, KYC sẽ hiện ra khi bạn cài yoti vào tài khoản bảo mật của bạn. Cài đặt tài khoản cần có Passport và yoti chụp hình các bạn như làm thẻ căn cước cá nhân cho Pi Network. Khi làm đến công đoạn này thì các bạn hoàn toàn yên tâm tài khoản của các bạn chỉ có các bạn dùng, dù các bạn mất điện thoại thì người lấy điện thoại cũng không dùng được số Pi trong tài khoản của bạn vì nó kiểm tra đầy đủ mọi yếu tố. bảo mật càng cao thì tốc độ đào Pi càng nhanh. Số Pi của bạn chỉ mất đi khi bạn qua đời, nếu bạn không giao dịch hết.

Vấn đề thứ sáu, cuối cùng không kém phần quan trọng là phải đào Pi liên tục 24/24 trong ngày! Luật của Pi khá rộng rãi vì chưa lên sàn, nên được phép 24h mới nhắc lại việc đào Pi. trong khi đào Bitcoin thời gian lâu nhất phải nhắc lại là 3h, mới đào chỉ 2h phải nhắc lại. 

Chính vì thế, mỗi lần các bạn nhấp vào dấu sét để đào thì đúng 24h sau đúng thời điểm đó các bạn phải nhấp dấu sét để đào, có thể trễ hơn ít phút, nhưng phải ghi nhớ giờ phút mình nhấp vào dấu sét của ngày hôm qua để canh giờ đó phút đó mở điện thoại cầm tay ra và nhấp dấu sét đào Pi khi nó hiện ra số 0Pi và chỉa mũi tên chạy lên chạy xuống nhắc ta phải nhấp vào. 

Ngoài ra nhắc nhở những bạn cùng dùng mã code của bạn đào Pi cũng làm cho việc đào Pi của bạn tăng lên đáng kể, chứ không chỉ làm động tác nhấp dấu sét cho riêng mình!

LÀM SAO LÀM ĐƯỢC 5 VẤN ĐỀ TRÊN?

Điều quan trọng nhất và điều kiện cần là các bạn phải có một cộng đồng bạn bè xã hội đủ lớn để mời, còn điều kiện đủ là các bạn phải có uy tín với cộng đồng để khi bạn kêu gọi thì nhiều người đồng thuận. Muốn vậy các bạn vào mạng xã hội phải tên họ đầy đủ, cả hình ảnh cá nhân, và mọi việc làm là theo văn hóa tử tế: "cho đi mà không đòi hỏi nhận lại", nhưng sẽ được nhận lại rất nhiều khi bạn cần một tập thể mạnh và đồng thuận. Cụ thể như tôi đang đào Pi, đây là ân tình của cộng đồng mạng xã hội đã cho tôi bằng một tấm lòng vô tư, vô vụ lợi của 1.171 người đã tin tưởng và thương mến tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn những ai đã dùng mã code của tôi để tôi được đào Pi nhanh như hiện tại.

Tương tự cho tương tác trong hệ sinh thái (Pi utilities): Chat, Fever IQ, Brainstom và sau này sẽ còn nhiều (đây là các App: ứng dụng phân tán cao cấp chứ không phải các App thông thường): đó là post comment(bàn luận trong nhóm chat), like, dislike, donate... sẽ được tính điểm để ưu tiên được chọn KYC, mở IAT(Internal Application Transfer: Cho phép chuyển Pi trong cộng đồng Pi, sau này sẽ là International Application Transfer: là cho chuyển đổi toàn cầu) và mở wallet(ví lạnh để bảo mật Pi) sớm để giao dịch.

Năm vấn đề từ thứ 2 đến thứ 6 ở trên các bạn cần tham khảo và hãy click vào bài viết này để làm theo những hướng dẫn rất đầy đủ của bạn Duc DM Nguyen là admin của cộng đồng  Pi Network Together - Cùng chung tay khai thác và sử dụng Pi Network. Các bạn nên tham gia vào cộng đồng này để học hỏi. Tôi cũng nhờ vào cộng đồng Pi Network Together - Cùng chung tay khai thác và sử dụng Pi Network mà trở thành người đào Pi nhanh như hiện nay.

Chúc các bạn thành công với bài viết vội và ngắn này.

Hồ Huỳnh Gia Trang, 23:16' Tuesday, 23rd Feb, 2021 nhằm 12 tháng Giêng Tân Sửu

Đăng nhận xét

4 Nhận xét