KHI NÀO TRUNG HOA SỤP ĐỔ? PHẦN MỞ ĐẦU (Bài viết nhiều kỳ)


PHẦN MỞ ĐẦU

Bài đọc liên quan:
Bắt đầu hôm nay, tôi sẽ công bố một chiến lược mà Hoa Kỳ đã chuẩn bị làm sụp đổ Liên Xô như thế nào. Vì việc này đang được Donald Trump bắt đầu thực thi để làm Trung Hoa sụp đổ trong vòng 15 năm tới, theo dự đoán của tôi, có thể ngắn, có thể dài hơn thời gian tôi dự đoán.
Nhưng để làm sụp đổ Liên Xô thì Hoa Kỳ phải tiến hành từ lúc manh nha ý tưởng đến lúc thành công là một quãng thời gian 1/4 thế kỷ từ 1967 đến 1991. Không dễ dàng để làm một siêu cường cộng sản sụp đổ. Lại càng không dễ dàng làm cho một siêu cường cộng sản như Trung Hoa sụp đổ, vì văn hóa, lịch sử, tư tưởng và sự hiểu biết của lãnh đạo Trung Hoa và cả đám đông vô thức người dân Trung Hoa.
Nhưng tôi tin chắc rằng Trung Hoa sẽ sụp đổ vào khoảng năm 2034. Xin bắt đầu đăng bài nhiều kỳ: "KHI NÀO TRUNG HOA SỤP ĐỔ?"
Ngày nay, không một ai quên sự sụp đổ của Liên Xô vào năm 1991, nhưng không phải ai cũng hiểu được tại sao Liên Xô sụp đổ?
Đa phần, người ta nghĩ và hiểu rằng Liên Xô sụp đổ là vì thể chế độc tài chính trị và kinh tế đẫn đến. Nhưng chỉ vì độc tài mà một siêu cường như Liên Xô đã làm cho ngay cả nhà kinh tế học vĩ đại nhất thế kỷ XX, khôi nguyên Nobel kinh tế năm 1970 là Paul Anthony Samuelson cũng phải dự đoán tới ít nhất 2 lần rằng: Liên Xô sẽ vượt qua Hoa Kỳ về mọi mặt và sẽ chiếm vị trí siêu cường số 1 thế giới vào các thập niên 1980s và 2000s. Nhưng chưa đến năm 2000 thì Liên Xô đã sụp đổ! Nó kéo theo sự thoát khỏi nô lệ và lạc hậu đói nghèo vì tư tưởng Marx-Lenin cho một loạt các quốc gia Đông Âu ngày nay trở lại hòa bình và thịnh vượng. Vậy khi Trung Hoa sụp đổ sẽ có những quốc gia nào được hưởng hòa bình thịnh vượng, nhưng chắc chắn phải có Việt Nam!
Vậy, vấn đề nằm ở đâu? Và tương lai Trung Hoa cũng sẽ như Liên Xô vào khoảng thời gian nào?
Chiến lược hủy diệt Liên Xô của Zbigniew Kazimierz Brzezinski:
Năm 1967, Hoa Kỳ dưới sự điều hành của cố Tổng thống Lyndon B. Johnson và sự cố vấn của Zbigniew Kazimierz Brzezinski, Hoa Kỳ đã có một màn đi đêm với hai quốc gia là Hồi Quốc (Pakistan bây giờ) và Lỗ Ma Ni (Rumani bây giờ) để 2 quốc gia này làm trung gian thương lượng với Trung Hoa về một chiến lược dài hơi: “Đánh rắn phải đánh dập đầu rắn”.
Chiến lược đánh rắn này do Zbigniew Kazimierz Brzezinski soạn thảo. Nó là một chiến lược dài hơi. Có nghĩa là, muốn chủ nghĩa cộng sản biến mất trên toàn cầu thì, phải đánh cho Liên Xô sụp đổ. Không cách nào khác là quan hệ Hoa Kỳ - Trung Hoa phải tốt lên nhằm thúc đẩy sự chia rẽ đang có giữa Liên Xô và Trung Hoa, đặt Liên Xô vào thế đơn đầu thọ địch và phải cáng đáng cho khối đàn em thuộc phe xã hội chủ nghĩa chỉ biết ăn bám và tuyên truyền không trung thực từ Âu như Rumania, Hungaria, Ba Lan, Tiệp Khắc, Đông Đức …, sang Á như Trung Hoa, Bắc Hàn, Bắc Việt …, sang đến Mỹ như Cu Ba …
Còn bây giờ Hoa Kỳ đang đập đầu con rắn Trung Hoa với chiến lược của Peter Navaro!
Còn tiếp với phần 2: "Zbigniew Kazimierz Brzezinski là ai?" 

Tư Gia, 9:11, 31 May, 2020

Đăng nhận xét

0 Nhận xét