TRỜI LUÔN CÓ MẮT

Ngày đăng: [Thursday, May 23, 2013]
Không biết chuyện blogger họ Trương bị bắt như thế nào, nhưng trước hết blog mình bị người nhà xóa bài. Phục hồi lại từ sao chép của Google cache.

Bài đọc liên quan:

Như tôi đã dự đoán trước khi Nick Vujicic vào Việt Nam là, anh ta được thuê để làm công tác dân vận trong bài viết Chuyện bạn tôi và chuyện đất nước: “Hôm nay người tàn tật nổi tiếng nhất hành tinh – Nick Vujicic – được chính quyền cho nói chuyện với nhân dân về khả năng và nghị lực vượt lên chính mình. Tự nhiên mình nhớ đến câu chuyện của bạn mình. Ở nước Việt đâu thiếu những tấm gương đáng kính để làm cho thế hệ trẻ noi theo. Sao không lấy nó làm hình ảnh cho cuộc sống mai sau. Có phải vì những tấm gương ấy đã không còn phù hợp với mục đích dân vận?”

Cũng đầu tháng 5/2013 này tôi có viết bài: Cái đáng sợ của mục tiêu dân vận là, “Mỗi dư luận viên được trả 3 triệu đồng mỗi tháng, vị chi họ ngốn tiền thuế của dân 240 tỷ mỗi tháng. Con số này tương đương với 11,5 triệu đô la theo thời giá hiện hành cho những cái loa rè, thiếu khả năng và trình độ là quá phí. Đó là chưa tính những phí tổn dân vận của báo hình, báo tiếng và băng rôn biểu ngữ đầy đường.

Với 11,5 triệu đô la mỗi tháng có thể xây một cái bệnh viện cỡ 30 giường cho người bệnh đang rất cần ở các tuyến huyện và có thể xây khoảng 10 trường học khang trang cho các cháu và thầy cô giáo miền xa, miền sâu trong lúc mà chế độ chưa lo được, mà các cá nhân và nhà mạnh thường quân phải đứng ra lo lấy theo kiểu lá rách đùm lá nát, giật gấu vá vai.

Với cách tiêu tiền vô tội vạ như thế để tước bỏ sức mạnh toàn dân, hòng bóp nát một xã hội dân sự, trong khi đó nền kinh tế đang suy sụp cũng vì nhờ mọi độc quyền những món béo bỡ trong nền kinh tế quốc dân, để giúp tha hóa và tham nhũng lên ngôi, thì liệu bao lâu nữa, tự nó sẽ sụp đổ hoàn toàn?”

Nick Vujicic được tiền hô hậu ủng được thuê giá hơn 30 tỷ đồng Việt Nam tương tương 1,5 triệu đô la chỉ 3 ngày đến nói chuyện ở Việt Nam vì công tác dân vận

Nhưng chỉ một mình Nick Vujicic đã tiêu tốn đến 32 tỷ để làm công tác dân vận như bài báo Nick Vujicic chỉ lối doanh nhân Việt bằng tinh thần Hồ Chí Minh, thì tôi cũng thấy rợn người cho cái kiểu kiếm tiền vô nhân đạo của Nick Vujicic.

Câu chuyện Nick Vujicic làm theo hợp đồng ăn tiền để hoàn thành công tác dân vận làm tôi thắt cả ruột gan nhớ đến Người Hùng công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng, ngày nào còn sống đã Nam chinh, Bắc phạt lo cho người tàn tật nước Việt có cơm ăn áo mặc mà rớt nước mắt, nhưng chẳng có đại gia hay nhà nước nào thuê Hùng để làm công tác dân vận.

Nguyễn Công Hùng – Người Hùng công nghệ thông tin ngày còn sống đã lập doanh nghiệp lo cho người tàn tật luôn không cô đơn bên cạnh những người bạn nghèo cùng lo toan chén cơm manh áo cho những thanh niên tàn tật nước Việt.

Đành rằng anh ta làm theo hợp đồng với đảng cầm quyền thông qua công ty First News và Tôn Hoa Sen, nên anh ta phải hoàn thành hợp đồng tài chính mà anh ta đã ký kết.

Nhưng tôi cũng xin lạy cậu đấy câu Nick Vujicic. Kiếp này cậu bị không tay không chân, tật nguyền là quả báo của kiếp trước rồi. Nhân thì cậu có thể gieo, nhưng quả thì cậu phải gặt. Cậu còn làm tiền ác nhơn ác đức đến hơn 30 tỷ để làm công tác dân vận thì tội cho dân tôi quá. Với hơn 30 tỷ thuê Nick làm dân vận thì có thể xây cho các cháu vùng cao đến 30 cái trường đấy Nick ơi. Cậu ăn tiền để nói như thế này thì kiếp sau cậu chẳng còn cu để đái, đít để ỉa đấy Nick Vunicic ơi.

Còn với những kẻ đã bỏ tiền ra thuê Nick để làm công tác dân vận trong khi kinh tế suy sụp, nhân dân đói khổ để làm chuyện mà đảng cầm quyền đã không còn lòng tin ở dân nữa, thì quá nhẫn tâm và đừng hòng có một tương lai tử tế. Hãy chống mắt mà xem. Trời luôn có mắt.

Asia Clinic, 9h20' ngày thứ Năm, 23/5/2013

38 NHẬN XÉT     

vemban   22:31 Ngày 23 tháng 5 năm 2013

Qua việc Nick đến VN, có mấy điều để xem sau đây (vở kịch hoàn hảo)
Sự việc:

+ Đối với Nick
1- Bán được sách – sèng (Cty Trí Việt)
2, Tiền diễn thuyết – sèng
3, Cố tình nói dối kiếm sèng khi đóng vai một dư luận viên không biết xấu hổ khi sống ở tư bản giẫy chết không biết gì về ông HCM mà nói là tư tưởng doanh nhân gì gì đó, thần tượng ông HCM ….he he, (hài vãi vụ này). 100% nội dung đã được soạn sẵn.
+ Đối với doanh nghiệp và Lờ Dờ Vờ nờ:
1, Bán được sách – sèng
2, Quảng cáo thương hiệu – sèng
3, Đổ lỗi thất bại kinh tài vừa qua không phải là do Lờ Dờ nhá, nhìn Nick mà học tập nhá, thằng mất hết chân tay còn hạnh phúc, cớ sao các người xuốt ngày kiến nghị đất cát, đòi Biển Đông, hay dân chủ chi chi, mệt quá đi.

+ Điều kiện đi lại, ăn ở tại VN:
1, Bay vé VIP, Vietnamsorry (không thèm bay vé giá rẻ nhá)
2, Xe Vip đưa đón (kính đen, đón tận cửa sân bay), vượt đèn đỏ, ở khách sạn 5 sao.
3, Không thèm tiếp báo giới và không có bất kỳ cuộc gặp phỏng vấn riêng nào cho đến lúc này.

Kết quả:


+ Đối với dân:
1, Dân mất tiền
2, Đất nước mất tiền
3, Chính sách cho người tàn và tật của Việt Nam sẽ không có thay đổi gì và cũng sẽ y vậy sau việc này.
+ Đối với Nick và các phe còn lại
– Thắng lợi mỹ mãn
Hình ảnh của việc này:
1, Phản cảm, khi Việt Nam đầy tấm gương như thế (thậm trí hơn) mà không được quan tâm
2, Tâm lý sính ngoại (hít ghế ngồi của thần tượng Hàn sẻng là ví dụ)
3, Sự đối sử đầy miệt thị người Việt qua các cảnh dồn ép người đi đường
4, Níck ngồi trong xe lạnh, mặt dầy, là hình ảnh phản cảm nhất.

Kết luận :

Nick giỏi kiếm tiền, đánh trúng tâm lý sính ngoại, giúp đỡ các phe làm ăn quảng cáo và đẩy trách nhiệm…heheheh
Việt Nam có những hình ảnh như Nick không :
Thần thoại : câu chuyện Sọ Dừa (học từ lúc còn đái dầm) về chàng Sọ Dừa tốt bụng
Người thật: vài gương mặt tiêu biểu. Những người như Thầy giáo Nguyễn Ngọc Ký, Hiệp sĩ công nghệ thông tin Nguyễn Công Hùng, Vận động viên khuyết tật Phạm Thị Thu… đã làm được những điều mà ngay cả người thường cũng khó có thể làm được.
Lưu ý : tạm thời bỏ qua vai trò truyền thông (công cụ quảng cáo giật tít rẻ tiền)



Nhân Nguyễn   22:49 Ngày 23 tháng 5 năm 2013
Trưa hôm nay, tôi đã thấy vô cùng đau xót khi, qua ngoisao.net, được đọc bài này . Bây giờ qua bài viết này của BS Hải tôi được biết thêm một thông tin nữa là Nick Vujicic chỉ lối doanh nhân Việt bằng tinh thần Hồ Chí Minh. Có thể nói không còn là sự đau xót mà là cực kỳ khốn nạn!
Nếu chỉ với cái cảm tính hay lòng trắc ẩn bình thường của những con người lương thiện, những con người mang cái lương tâm “nhơn chi sơ tính bổn thiện”, người ta sẽ không thấy được bản chất của vấn đề để thấy được sự khốn nạn đó đâu và người ta sẽ không ngần ngại “ném đá” vào những nhận xét như bài viết thượng dẫn hoặc bài này của BS Hải.

Bản thân Nick Vujicic không có gì đáng trách lắm, anh ta cần có cuộc sống và phải tìm những phương tiện phù hợp để bù đắp, để vượt lên những khiếm khuyết của mình. Anh ta còn kém xa những nhà quản lý, những lãnh đạo tinh hoa, xuất sắc, tài tình, những diễn viên, người mẫu, những “hot”, những “sao”,… Anh ta là một người khuyết tật, cũng bị khai thác và lợi dụng bởi những phường ma giáo, là nhà đương cục, là những Cty kinh doanh các loại,…

Hơn nữa, anh ta cũng lại là một doanh nhân!

Ta không thể đòi hỏi anh ta phải có nhận thức và hành vi như một bậc thánh được. BS đừng nên khắc khe quá để “nguyền rủa” anh ta như vậy. Hãy dành những lời nguyền “kiếp sau…” đó cho phường ma giáo, khốn nạn kia, đang lãnh đạo và bọn “thân hữu” đang trục lợi trên sự chất phác, thiệt thà,… đến độ ngây thơ của những cừu dân ở cái đất nước khốn nạn này của chúng ta!



Binh Hoa 23:21 Ngày 23 tháng 5 năm 2013
chưa bao giờ công tác dân vận lại hoành tráng một cách thảm hại như bây giờ: hãy nhìn bức ảnh trong bài viết sau, đọc nhanh kẻo ngày mai bóc mất
http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/tuanvietnam/122098/danh-may-la-mot-nghe–nguy-hiem–.html


Hồ Hải    00:29 Ngày 24 tháng 5 năm 2013
Tụi nó mà bỏ tiền ra thuê Nick thì tớ đi đầu xuống đất. Tiền thuế của tớ và của 90 triệu dân tụi nó đem đi thuê Nick về để gây mê dân tộc đấy. Tôn Hoa Sen và First News và VTV đứng ra làm cò mồi ăn chia thôi. Sao dân mình dễ tin thế? Tớ ngưỡng mộ lão Albert Einstein ở chỗ lão nói đúng: “Đất có giới hạn của đất, nhưng sự ngu dốt của con người là vô hạn”.

Cường Ngô Chí    02:38 Ngày 24 tháng 5 năm 2013
Sau nhiều năm sống với chế độ này thì mình đúc kết được tiến trình họ tẩy não dân như sau:
1. Kiểm soát thông tin ( đưa thông tin sai lệch, phiến diện, 1 chiều ) song song với xây dựng tình cảm của cá nhân,cộng đồng với lãnh tụ ( lăng bác, trẻ lên 3 đã phải hát yêu bác Hồ).

2. Xây dựng tình cảm cực đoan của dân chúng, vd: ai đụng chửi cụ Hồ là không cần biết đúng sai, bạn tự động ghét người đó ( do bạn “bị” có tình cảm yêu cụ Hồ từ lúc còn rất nhỏ 2,3 tuổi do chế độ tuyên truyền, dần dần đến lớn não bạn sẽ quen với cảm giác đó khi có người nói khác bạn không chấp nhận cho dù nó đúng đi nữa). Cũng giống như tình cảm ” ghét phản động ” vậy.

3. Tạo nhóm lợi ích nhờ sự tồn tại của chế độ song song với trừng phạt những ai có tư tưởng khác.

4. Tạo những cuộc thi ” học tập đạo đức ” , trao huân chương, vinh danh những ai thắng cuộc.

5. Xây dựng duy tình, không ủng hộ duy lí phản biện đúng nghĩa.

6. Lập ban tuyên giáo, dân vận để kiểm soát tiến trình này.

Cái hệ thống này nó còng đầu gần hết cả dân tộc từ lúc cụ Hồ nhập cộng sản nho giáo của bác Mao. Các bạn phải lấy làm kinh sợ nhen.

P/S: Cái dân vận của các nước tiến bộ là để người dân biết đảng nào đi người quyền lợi của họ. Còn của nước mình nó ngược lại đó các bạn à.


Ở đất nước này có khi ngu ngu còn hạnh phúc. Chứ khôn ra thấy các cụ lãnh đạo xứ mình chơi ác nhân thất đức quá buồn lắm.

SÔNG HÀN   08:43 Ngày 24 tháng 5 năm 2013
Ông Hải, ông có thể công kích Nick trên mọi khía cạnh, từ quan điểm (của bài diễn thuyết), hành vi đong xiền, hai làm dân vận cho tư tưởng ông Cụ, nhưng ông không có quyền công kích sự tật nguyền của Nick.
Với câu nói: “Kiếp này cậu bị không tay không chân, tật nguyền là quả báo của kiếp trước rồi. Nhân thì cậu có thể gieo, nhưng quả thì cậu phải gặt. Cậu còn làm tiền ác nhơn ác đức … thì kiếp sau cậu chẳng còn cu để đái, đít để ỉa đấy Nick Vunicic ơi”, ông không chỉ xúc phạm đối tượng mình công kích (ở đây là Nick)mà còn làm tổn thương hàng triệu thậm chí hàng chục triệu người tật nguyền.

Và cứ theo như phát ngôn của ông hàng triệu người tật nguyền ở Việt Nam (Lừa quốc thiên đàng) xứng đáng phải bị đày ải xứng đáng phải chịu kiếp nạn như vậy vì rằng ….
… kiếp trước họ thất nhân, thất đức. Và đó là do họ tự gieo nhân và gặt quả!

Xin lưu ý ông là một bác sỹ (hoặc tự xưng là bác sỹ).

Bất chấp một thực tế là ông xót ruột với số tiền hàng chục tỷ mà đám Lừa bỏ ra để mời Nick thì tôi cho rằng ông đã có một phát ngôn ngu xuẩn dựa trên sự nhẫn tâm và độc địa của mình.

Trời có mắt vâng nếu trời có mắt thì cũng “trừng phạt những lời độc địa” này của ông.

Kính!


Hồ Hải   10:11 Ngày 24 tháng 5 năm 2013
Nhờ kiểu tư duy của Đám đông vô thức loại Gustave le Bon này của dân Sông Hàn nên ngày nay dân là đàn cừu dễ dạy

Đăng nhận xét

0 Nhận xét