THÔNG BÁO NGƯỜI ĐẦU TIÊN ĐỀ NGHỊ TÀI TRỢ TỪ QUỸ TÂY DU - GO WEST FOUNDATION

Ngày đăng: [Friday, May 09, 2014]

Thông báo cho bà con được rõ, chiều hôm qua đã có 1 cháu học sinh lớp 11 của 1 trường PTTH ở Sài Gòn - con của cha là kỹ sư, mẹ là cô giáo - đã đến trực tiếp gặp tớ để làm hồ sơ nộp xin tài trợ của GO WEST Foundation - Quỹ Tây Du trong năm học 2015 - 2016 khi làm hồ sơ xin học bổng đại học Hoa Kỳ.

Cháu này có ranking 1/360. Toefl iBT và SAT chưa thi, nhưng khi thi thử xếp lớp học luyện thi Toefl iBT cách đây 4 tháng thì được 80. Hy vọng cháu sẽ là người đầu tiên được nhận tài trợ của Quỹ Tây Du, khi tớ sẽ tư vấn hồ sơ, chọn trường apply và kê khai tài chính cho cháu ấy.

Vì lý do bí mật nên chúng tôi xin mạn phép không công bố hồ sơ của ứng viên Quỹ Tây Du cho đến ngày thành công bằng big envelop của các trường đại học phương Tây. Mong quý mạnh thường quân thông cảm.

Hãy chúc cho Quỹ Tây Du ngày càng lớn mạnh. Các bạn trẻ hãy mạnh dạn, cố gắng học tập để ghi tên mình trong bảng vàng của Quỹ Tây Du nhé. Go West Foundation luôn mở rộng vòng tay yêu thương đón các bạn trẻ tài năng.

Thời gian là vốn quý báu nhất của đời người, đừng phung phí nó. Người ta làm được thì mình phải làm được. Vấn đề là phải biết đánh thức tiềm năng của mình, con mình, vì tiềm năng của con người là vô tận.

Các bạn ở xa thành phố Hồ Chí Minh thì hãy vào link sau để tải 3 tập tin và gửi về địa chỉ email của Quỹ. Sau 1 tuần nhận hồ sơ, thư ký của tôi sẽ gọi điện thoại trực tiếp hoặc gửi thông báo qua email để liên hệ tư vấn hồ sơ nộp đơn xin học bổng ở các quốc gia phương Tây qua Skype hoặc Tango.

 http://gowestfoundation.org/nop-ho-so-xin-tai-tro/

Chúc thành công.
BS Hồ Hải
Chủ tịch và nhà sáng lập Quỹ Tây Du



Asia Clinic, 10h22' ngày thứ Sáu, 09/5/2014

Đăng nhận xét

0 Nhận xét