THÔNG BÁO CỦA GO WEST FOUNDATION TƯ VẤN HỒ SƠ DU HỌC

Ngày đăng: [Monday, December 29, 2014]

Các bạn trẻ và phụ huynh thân mến, 

Do nhu cầu du học có nhiều bạn trẻ và gia đình cần tư vấn, nên:

Bắt đầu từ ngày 01/01/2015 tôi - BS Hồ Hải - sẽ làm tư vấn chọn trường nộp hồ sơ nhập học ở Hoa Kỳ từ trung học, đến community college và four year college ở Hoa Kỳ. Mỗi ngày tôi sẽ không ngủ trưa, bỏ ra 2h đồng hồ từ 11h đến 13h để tiếp đón các bạn cần tư vấn. Nhưng phải hẹn trước 1 tuần và gửi hồ sơ cho tôi trước 1 tuần để tham khảo, cho tôi có thì giờ xếp lịch hẹn.

Thay vì các bạn đến các trung tâm tư vấn sẽ phải đóng tiền cọc có khi không được visa và mất tiền cọc. Tôi sẽ tư vấn cho đến khi nào các bạn có visa du học Hoa Kỳ thì lúc đó tiền tư vấn đó các bạn sẽ đóng góp cho Go West Foundation.

Nếu hồ sơ của các bạn bị ách tắt ở bất kỳ khâu nào trong việc đi du học - làm hồ sơ, không được I-20, không được qua vòng phỏng vấn visa etc - thì các bạn không cần phải đóng góp cho Go West Foundation.

Và nếu được visa du học Hoa Kỳ, Go West Foundation chỉ yêu cầu các bạn đóng góp theo lòng hảo tâm của các bạn, hoặc bằng 1/2 số tiền mà các bạn phải bỏ ra cho các trung tâm tư vấn du học thì các bạn thấy tôi có nên làm không?

Nếu các bạn thấy nên làm và tin tưởng thì mọi hồ sơ liên lạc và sắp xếp thời gian xin gửi về địa chỉ email: quytaydu@gowestfoundation.org.

Chúc một tuần mới tốt đẹp.

Asia Clinic, 7h41' ngày thứ Hai, 29/12/2014

Đăng nhận xét

0 Nhận xét