TÀI TRỢ QUỸ TÂU DU BƯỚC ĐẦU RẤT TỐT ĐẸP

Ngày đăng: [Tuesday, April 22, 2014]
Thưa các bạn,

Sau khi tài khoản Quỹ Tây Du đã được đăng ký và nhúng vào website của Quỹ. Mặc dù website Quỹ Tây Du chưa được hoàn chỉnh, nhưng một số mạnh thường quân đã rất nhiệt tình đóng góp cho việc chúng tôi có kinh phí để thực hiện một số công việc sau:

1. Đăng ký tên Go West Foundation với chính quyền Hoa Kỳ.

2. Thuê luật sư cố vấn, và làm hợp đồng trước pháp luật về bổn phận và trách nhiệm giữa du học sinh với Go West Foundation.

3. Đăng ký để bảo vệ tên Quỹ, và logo với chính quyền.

4 Nộp đơn xin chính quyền công nhận nhóm bất vụ lợi, phi chính trị theo điều luật 501c3.

5 Mở hộp thư bưu điện để tiện việc thông tin bằng thư từ.

6. Mua tên miền, mua host cho website, v.v.

Danh sách những mạnh thường quân xin được giấu tên, vì lòng tốt và muốn đóng góp thầm lặng. Bốn người đóng góp đầu tiên ngoài nhóm Hội đồng là, 1 người ở Úc, một ở Hà Nội và 2 ở Sài Gòn. Số tiền đã đóng gồm có 200 đô la Úc, và 250 đô la Hoa Kỳ.


Đến hôm nay, số tiền của Quỹ đã được 1.021,91USD. Đây là một nguồn động viên vô cùng quý giá và lớn lao của các bạn mạnh thường quân đối với những người đã đứng ra thành lập Quỹ Tây Du.

Nếu Quý vị đã có trương mục Paypal thì có thể chuyển tiền thẳng qua trương mục Paypal đã có của Go West Foundation. Quý vị có thể chuyển tiền tới Paypal ID: quytaydu@gmail.com. Hoặc vô website đang còn chưa được hoàn thành, http://gowestfoundation.codeandmore.net/en/donate/ rồi bấm nút Paypal để chuyển tiền tài trợ. Nếu ai đã có thẻ Visa, Mastercard, American Express thì có thể mở trương mục Paypal rồi chuyển tiền như đã nêu trên.

Chúng tôi sẽ không phụ lòng tốt và sự tin tưởng của các mạnh thường quân đối với chúng tôi.

Xin chúc sức khỏe và hạnh phúc,

Tư Gia, 20h48' ngày thứ Ba, 22/4/2014 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét