PHIM LỊCH SỬ NHÂN NGÀY 19/8

Ngày đăng: [Wednesday, August 20, 2014]
Nước mắt chính trị gia sau khi giết oan hàng triệu người trong Cải cách ruộng đất từ 1953 đến 1957 - làm tay sai theo lệnh của ngoại bang - tại Miền Bắc Việt Nam

Năm nay ngày Cách mạng Tháng Tám hầu như không ai quan tâm, từ chính quyền đến người dân. Điều này cho thấy đã đến lúc không còn ai tin vào ngày này là ngày cách mạng. Vì cách mạng là thay cũ, đổi mới, với cái mới tốt đẹp hơn. Nhưng từ ngày 19/8/1945 đến nay đất nước và người dân Việt ngày càng mất gốc từ văn hóa đến kinh tế. Nên tôi xin lưu lại 3 clip điển hình này để cho mai hậu về lịch sử thật Việt Nam từ ngày có cuộc cướp chính quyền của Việt Minh - 19/8/1945.

Cải cách ruộng đất ở miền Bắc từ 1953 đến 1957 không khác Cải tạo công thương nghiệp ở miền Nam vào cuối thập niên 1970, sau khi Bắc Việt thôn tính miền Nam vào ngày 30/4/1975. Nó là những đòn đánh mà cộng sản Việt Nam làm tay sai theo lệnh của Liên Xô và Trung Cộng để cho quyền lợi của 1 nhóm người Việt làm tay sai cộng sản quốc tế.

Đánh Nhân văn Giai phẩm là cú đánh cuối cùng của chế độ cộng sản Bắc Việt nhằm triệt hạ cuối cùng từ kinh tế sang văn hóa và chính trị của tay sai cộng sản Việt Nam phải làm theo lệnh của Liên Xô và Trung Cộng nhằm thực hiện nhiệm vụ quốc tế cộng sản giao phó.

Bộ phim "Chúng tôi muốn sống" là bộ phim lịch sử có thực của chế độ cộng sản Bắc Việt. Nó mô tả đầy đủ sự độc ác, và tội ác của cộng sản ở Việt Nam với nhân dân và tổ quốc, để hôm nay Việt Nam đang dần trở thành nô lệ cho Trung Cộng.


Võ Nguyên Giáp với cầu vai 2 bên là cờ Liên Xô và cờ Trung Cộng do họa sĩ Chóe - Nguyễn Hải Chí - vẽ đăng trên báo Sài Gòn trước năm 1972 ở miền Nam Việt Nam. Điều này rất đúng khi ông cựu bộ trưởng ngoại giao cộng sản ở Việt Nam nhắc lại câu nói của ông Lê Duẩn: "Chúng ta đánh VNCH là đánh cho cả Liên Xô và Trung Quốc". Sự thật lịch sử phơi bày ai là tay sai ngoại bang, để hôm nay đất nước rơi vào vòng nô lệ Trung Hoa.

Có lẽ, không cần phải nói nhiều, mà chỉ cần bỏ ra 2 giờ đồng hồ để xem phim là đủ.

Asia Clinic, 16h12' ngày thứ Ba, 20/8/2014


Đăng nhận xét

0 Nhận xét