MỜI IN BÌA TRÊN SÁCH HỌC BỔNG ỦNG HỘ QUỸ TÂY DU - GO WEST FOUNDATION

Ngày đăng: [Wednesday, May 14, 2014]
Chào Quý Vị,

Trong chương trình quyên góp để nhận tài trợ từ các mạnh thường quân cho Quỹ Tây Du - Go West Foundation - chúng tôi có in sách săn tìm học bổng Hoa Kỳ.


Sách này đã được in lần đầu vào tháng 9/2007. Sau đó tái bản do nhà xuất bản Trẻ ấn hành. Qua sách, đã có nhiều bạn trẻ đọc, tự tìm hiểu và lấy học bổng, mà không cần bất kỳ sự tư vấn của các công ty hay tổ chức tư vấn du học nào. Nó cho thấy, đây là cuốn sách có giá trị về mặt thực tế và thời gian, mà không lỗi thời.

Sách gồm có 2 phần: 

Phần I: Làm thế nào để nhận học bổng du học trung học ở Mỹ?

Phần II: Làm thế nào để nhận học bổng du học đại học ở Mỹ?

Sách này đã được Viện Khoa Học Nghiên Cứu Nhân Tài Nhân Lực mang về để xem như sách gối đầu giường cho thế hệ trẻ Vier65t Nam muốn du học Hoa Kỳ.

Sau 3 năm tặng bản quyền cho nhà xuất bản Trẻ của tác giả Hồ Nguyễn Anh Minh, từ 2010 đến nay bản quyền do tác giả nắm giữ. Lần này từ tấm lòng đối với thế hệ trẻ Việt Nam tương lai, tác giả tặng bản quyền sách vĩnh viễn cho Quỹ Tây Du - Go West Foundation.

Sau 7 năm viết cuốn sách này - tác giả là 1 chàng trai trẻ học lớp 12 vào năm 2007 - nay đã là nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Công nghệ sinh học cũng bằng học bổng toàn phần với chương trình MS & PhD combine.

Lần tái bản này chúng tôi - Quỹ Tây Du - có thay đổi mẫu mã bìa 1, 4 và nội dung của sách như sau:

Hình 1: Bìa 1 sách đã xuất bản trước đây của Nhà Xuất Bản Trẻ sẽ được thay thế bằng bìa mới theo hình 2.

Hình 2: Bìa 1 sách sẽ được thiết kế lại cho lần tái bản này.

Hình 3: Bìa 4 của sách đã được xuất bản trước đây sẽ được thay thế bằng hình ảnh nhãn hiệu của tổ chức, doanh nghiệp và công ty có tấm lòng ủng hộ Quỹ Tây Du - Go West Foundation. Tấm hình và thư nhắn gửi của tác giả ở bìa 4 - giá của năm 2007 -  này sẽ chuyển và bên trong của sách.

Ngoài ra, lần tái bản này tác giả có bổ sung những kinh nghiệm bản thân trong 3 lần lấy học bổng từ trung học đến đại học và đến tiến sĩ. Nó sẽ là một tư liệu gối đầu giường của thế hệ trẻ Việt Nam có tính nguyên lý về việc săn tìm học bổng du học Hoa Kỳ và các quốc gia khác.

Hôm nay chúng tôi viết thư này, kêu gọi các mạnh thường quân là các tổ chức, công ty và doanh nghiệp có tấm lòng với thế hệ trẻ Việt Nam, đóng góp cho Quỹ xuất bản sách và đáp lại tấm thịnh tình của Quý Vị, chúng tôi sẽ đưa nhãn hiệu, tên công ty của Quý Vị vào bìa 4 của sách.

Bìa có thể để hình quảng cáo khoảng từ 4 đến 6 nhãn hiệu, vì kích thước sách khổ nhỏ 15 x 21cm. Rất mong Quý vị đón nhận nhiệt thành vì tương lai con em của chúng ta. Ưu tiên cho các tổ chức giáo dục.

Mọi sự liên hệ của Quý Vị qua địa chỉ:
+Email: quytaydu@gowestfoundation.org
+ Điện thoại: 090 8383 219

Tây Du hôm nay - Việt Nam ngày mai.

Xin chân thành cảm ơn.

Go West Foundation, 14h 42' ngày thứ Tư, 14/5/2014

Đăng nhận xét

0 Nhận xét