KHÁI QUÁT VỀ DỰ ÁN "ƯƠM MẦM TÀI NĂNG VIỆT"

Ngày đăng: [Friday, November 06, 2015]
Bài đọc liên quan:

Hoa Xuyên Tuyết

Chào các bạn phụ huynh,

Nước Việt đang trải qua một cuộc vặn mình để hy vọng tự lực, tự cường với toàn cầu. Cuộc vặn mình ấy, cần phải có những cuộc sinh nở ra những thế hệ đứng trên đôi chân và khối óc thực sự của mình. Họ, nhưng người trẻ ở tuổi bắt đầu cắp sách đến trường mẫu giáo, bậc phổ thông tiểu học và phổ thông trung học đệ nhất cấp hôm nay sẽ là cột trụ đất nước tương lai.

Do tình hình kinh tế toàn cầu, và tình hình giáo dục nước nhà, cũng như một số chuyển biến nhu cầu tương lai của cả nước, nên việc thực hiện một kế hoạch để một trẻ trở thành tài năng tương lai của đất nước hiện nay, sẽ như sự đấu tranh sinh tồn khó khăn của cây Hoa Xuyên Tuyết phải oằn mình trong băng giá vươn lên trong mùa Đông giá buốt. Từ đó, ý tưởng "Ươm mầm tài năng Việt" để phải 20 năm tới các thế hệ Việt có thể gầy dựng một nước Việt tự lực, tự cường như mong đợi.

Khuyến Học Việt đang làm dự án "Ươm mầm tài năng Việt" là một dự án dài hơi cho trẻ từ mẫu giáo đến đầu cấp 2 phổ thông. Đây là một dự án có tính lâu dài mà Go West Foundation và Khuyến Học Việt đã chuẩn bị nhân lực, quan hệ cộng đồng và nhiều yếu tố khác ở cả nhiều quốc gia phương Tây và Việt Nam.

Đây là một chương trình dành cho những trẻ có một gia đình có đẳng cấp. Chữ đẳng cấp mà chúng tôi đưa ra đây không chỉ là tài chính, học vấn của thế hệ phụ huynh và ông bà của trẻ, mà còn là bản lĩnh, tư duy, đức hy sinh của nhiều thế hệ trong một gia đình dòng tộc. Vì sự nghiệp giáo dục trẻ không chỉ đơn giản là học, mà còn nhiều yếu tố khác phục vụ nó, nếu không nói là tất cả các lĩnh vực trong một xã hội.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kế hoạch nhiều năm chuẩn bị cho tương lai trẻ sẽ là những công dân toàn cầu, và sẽ là những lãnh đạo trong công việc ở mọi ngành nghề mà con bạn sẽ chọn trong tương lai. Chương trình đòi hỏi Khuyến Học Việt phải gắn liền với gia đình trẻ ít nhất từ 10 năm đến 25 năm.

Mỗi trẻ có một hoàn cảnh cụ thể khác nhau, chúng tôi sẽ sắp xếp một kế hoạch cụ thể cho từng trẻ sẽ bắt đầu từ đâu và sẽ học ở những trường nào trong tương lai. Kế hoạch có thể sẽ thay đổi tùy theo năng lực của gia đình và trẻ khi lớn lên.

Các bạn biết đấy, cuộc đời này không bao giờ có chuyện há mồm chờ sung rụng mà thành công. Người đi xin ít ra họ cũng phải bỏ công sức, và hạ giá trị của mình xuống đáy xã hội để mong lòng trắc ẩn của cộng đồng. Huống hồ các bạn mong muốn xây dựng công danh và sự nghiệp cho con mình trong vài mươi năm tới.

Nên chúng tôi phải báo trước cho bạn biết rõ rằng Công ty Khuyến Học Việt là công ty lợi nhuận do một mạnh thường quân đứng ra mở, để làm ra lợi nhuận đóng góp cho Go West Foundation tặng học bổng cho tài năng trẻ Việt Nam, nên phải có phí tư vấn và làm hồ sơ sau này. Phí này đã được nghiên cứu, tham khảo với giá hợp lý chung cho mặt bằng tư vấn ở Việt Nam rẻ nhất có thể. Nó sẽ được thông báo cụ thể đến từng yêu cầu của phụ huynh học sinh và theo từng giai đoạn của một kế hoạch dài hơi.

Nếu các bạn phụ huynh thấy mình đã sẵn sàng để tham gia dự án “Ươm mầm tài năng Việt”, thì các bạn phụ huynh cần phải xem lại khả năng của gia đình mình trước khi quyết định tham gia chương trình. Vì mấy hôm nay, Khuyến Học Việt nhận rất nhiều thư của phụ huynh không có một sự chuẩn bị cho chính mình trước khi gửi thư. Nó chỉ làm mất thời gian quý báu của cả 2 bên.

Đây là link đăng ký và sắp xếp lịch làm việc: http://khuyenhocviet.com/lienhe.html

Do Khuyến Học Việt chưa thể đủ nhân lực để mở các chi nhánh ngoài Sài Gòn, nên chúng tôi sẽ sắp xế lịch tư vấn và phương pháp tư vấn đúng nhu cầu cho từng hoàn cảnh ở Sài Gòn và cho cả ở các tỉnh thành xa trong cả nước.

Xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng chúng tôi.

Chúc may mắn, và hạnh phúc với dự án này.

Khuyến Học Việt, 11h26' ngày thứ Sáu, 06/11/2015

Đăng nhận xét

0 Nhận xét