HỒI GIÁO SẼ LÀM BÁ CHỦ CHÂU ÂU?

Ngày đăng: [Thursday, November 26, 2015]
Vào những ngày đầu tháng 9/2015, Nga, Iran và Syria hợp đồng với nhau để đẩy làn sóng tỵ nạn người Hồi giáo ở Trung Đông Bắc Phi tỵ nạn chiến tranh Syria về phía châu Âu. Đây là một thảm họa trong tương lai của châu Âu, nhưng vì một nền chính trị nhân bản, nên các chính khách châu Âu đã mở cửa biên giới đón tiếp người tỵ nạn sau bức hình nổi tiếng của bé trai Aylan Kurdi người Syria tỵ nạn bằng thuyền chết trôi trên bờ biển Bodrum, Thổ Nhĩ Kỳ.

Saddam Hussein và Muammar al-Gaddafi là những lãnh đạo của nhà nước Hồi giáo độc tài ở Trung Đông. Họ đã từng được đào tạo ở Hoa Kỳ và Anh Quốc, nhưng tư tưởng khai phóng, nhân bản và dân tộc của họ không có. Ngược lại, 2 ông này mang tư tưởng cực đoan của Hồi giáo muốn thống lĩnh thế giới Hồi giáo theo đạo luật Caliphate khắc khe sao chép từ cộng sản. Họ đã bị phương Tây và Hoa Kỳ trừng trị, khi tư tưởng bá quyền Hồi giáo của họ muốn thống trị thế giới.

Nhưng gần đây, một Putin độc đoán hậu cộng sản ở Nga đã khơi dậy ngọn lửa Hồi giáo thống trị thế giới trở lại, như là một giải quyết nội loạn ở Nga, và chuyển lửa ra ngoài biên giới Nga bằng việc sử dụng Hồi giáo làm yếu khối NATO và châu Âu, đồng thời nhằm bán vũ khí cho đồng minh và Hồi giáo cực đoan để giải quyết kinh tế nước Nga đang khốn đốn.

Bài viết này chỉ ghi lại một nghiên cứu về nhân khẩu học - demography - và hệ lụy của nó do Viện nghiên cứu Hòa bình và Thịnh vượng của Ron Paul, Hoa Kỳ. Nghiên cứu này đã tổng kết từ năm 2008 đến năm 2012, đã cảnh báo một châu Âu suy tàn và bị thống trị bỡi Hồi giáo cực đoan, và nó đã đưa ra một chiến lược cho Hoa Kỳ về vấn đề giải quyết sự tràn ngập Hồi giáo cực đoan. Nay nó lại là con bài để Putin giải quyết cái ghế tổng thống của mình và cho cả đồng minh độc tài Bashar al-Assad ở Syria, cũng như cho giáo chủ Ayatollah Ali Khamenei ở Iran, đang có nguy cơ bị đổ sau cấm vận của phương Tây, do hành động xâm lược Crimea ở Ukraina, độc tài của Bashar al-Assad, muốn sở hữu vũ khí hạt nhân của Iran. 

Ron Paul phục vụ trong Hạ viện Hoa Kỳ trong những năm 1976-1977, 1979-1985 và từ năm 1997 đến năm 2013. Ông tranh cử Tổng thống Hoa Kỳ trong những năm 1988, 2008 và 2012. Với tính cách thẳng thắn của ông trong việc chống lại bất kỳ đạo luật nào vi phạm Hiến pháp ở quốc hội, và ông cũng được xem là tấm gương sáng của một chính trị gia chống tham nhũng tại Washington DC. Tất cả những gì ông làm cho nước Mỹ đã mang lại cho ông biệt danh "Dr. No" - Ngài nói Không. Ngoài việc là một chính trị gia, ông còn thành lập một Viện nghiên cứu mang tên ông: Ron Paul Institute for Peace and Prosperity.

Một báo cáo nghiên cứu về Tình hình Nhân khẩu học toàn cầu đã được báo cáo năm 2012, do Raul Paul, Chủ tịch Viện Hòa Bình và Thịnh vượng Ron Paul - Ron Paul Institute for Peace and Prosperity - rằng, để một nền văn hóa giúp chính quyền tồn tại được trong 25 năm thì trung bình xã hội tự do dân chủ mỗi cặp vợ chồng phải sinh ra 2.11 trẻ. Nhưng hiện tại châu Âu trung bình chỉ sinh 1.9 trẻ, một tỷ lệ không bao giờ đổi ngược. Và đang có xu hướng giảm tỷ lệ này còn 1.3 trẻ ở mỗi gia đình thì sẽ không thể đảo ngược được.

Trong vòng 80 đến 100 năm tới, mỗi gia đình châu Âu chỉ còn sinh ra trung bình 1 trẻ. Rồi 2 gia đình (4 cha mẹ ở thế hệ F) chỉ sản sinh ra 2 trẻ ở thế hệ F1, cũng chỉ sinh ra 1 trẻ ở thế hệ F2. Như vậy 4 người ở thế hệ đầu chỉ có thể tạo ra 1 trẻ ở thế hệ F2. Đến năm 2026 cộng đồng châu Âu sẽ là cộng đồng già nua, thiếu sức trẻ phục vụ lao động sản xuất.

Islam taking over Europe

Năm 2006 thống kê cho thấy ở Pháp trung bình có 1.8 trẻ sinh ra trong 1 gia đình. Anh thấp hơn chỉ 1.6. Hy Lạp và Đức còn ít hơn 1.3. Ý là 1.2. Tây Ban Nha thấp nhất chỉ 1.1 trẻ. Cộng đồng châu Âu gồm 31 quốc gia. Tỷ lệ trung bình sinh sản của họ là 1.38 trẻ trong một gia đình hiện nay, dù mọi cố gắng kêu gọi chính quyền, tỷ lệ này cũng không thẩy tăng trở lại. Tỷ lệ này không thể giữ được văn hóa gốc châu Âu trong dài hạn. Vì sao?

Tình hình di dân của người Hồi giáo sẽ góp phần thay đổi văn hóa châu Âu. Từ năm 1990 có 90% số dân đi dân là di dân Hồi giáo đến châu Âu, nên tỷ lệ sinh sản của dân châu Âu so với người Hồi giáo thể hiện như sau:

Ở Pháp, người Âu chỉ sinh 1.8 trẻ trong một cặp vợ chồng là cao nhất châu Âu. Trong khi đó, dân Hồi giáo ở Pháp mỗi gia đình sinh ra 8.1 trẻ. Hiện có 30% trẻ ở độ tuổi dưới 20 là người Hồi giáo. Trong tương lai, vào giữa thế kỷ này, cộng đồng hồi giáo ở độ tuổi dưới 20 sẽ tăng lên 45% ở Pháp. Đến năm 2027, ở Pháp cứ 5 người sẽ có 1 người Hồi giáo. Trong 39 năm tới, Pháp sẽ là một quốc gia của cộng đồng Hồi giáo.

Trong 30 năm qua, cộng đồng Hồi giáo ở Anh từ 82 ngàn người tăng lên 2,5 triệu ở Anh. Một sự gia tăng 30 lần. 

Ở Hà Lan, 50% trẻ sinh ra là từ cộng đồng Hồi giáo, trong 15 năm tới 50% dân Hà Lan là cộng đồng Hồi giáo.

Ở Nga, hiện có 23 triệu người theo Hồi giáo, cứ 5 người Nga có 1 người Hồi giáo. 40% lính Nga là người Hồi giáo chỉ trong vài năm tới.

Hiện nay ở Bỉ, 25% dân theo Hồi giáo. Và 50% trẻ sơ sinh là người Hồi giáo. 

Chính phủ EU tổng kết là, vào năm 2025, có 1/3 trẻ sinh ra từ những gia đình người Hồi giáo. 

Theo thống kê của chính quyền Liên bang Đức, chỉ trong 17 năm nữa thôi, việc giảm dân số Đức không còn có thể được ngăn chặn. Vòng xoáy đi xuống của dân số Đức không còn có thể đảo ngược. Nước Đức sẽ là một Nhà nước Hồi giáo - Islamic State - vào năm 2050.

Thuở sinh thời, lời tiên tri của Muammar al-Gaddafi ngày nào rằng: "Có những dấu hiệu rằng thánh Allah sẽ chiến thắng lớn để Hồi giáo thôn tính châu Âu mà không cần gươm, không cần súng, không cần chinh phục châu Âu. Chúng ta không cần phải khủng bố. Chúng ta không cần cảm tử quân mang bom trong người. Hơn 50 triệu người châu Âu theo Hồi giáo chỉ trong vài thập niên tới."

Hiện có 52 triệu người Hồi giáo trên toàn châu Âu. Chính phủ Đức gửi đi một thông điệp rằng, trong 20 năm tới con số người theo Hồi giáo ở châu Âu sẽ tăng lên gấp đôi - 104 triệu!

Câu chuyện láng giềng của chúng ta ở Gia Nã Đại ngày nay, tỷ lệ sinh sản của họ chỉ 1.6 trẻ cho một gia đình, mà để cần giữ nền tảng văn hóa nền cho chính quyền thì cần 2.11 trẻ. Trong khi đó,  trong khoảng thời gian từ 2001 đến 2006, dân số Gia Nã Đại tăng thêm 1.6 triệu, cùng với 1.2 triệu người di dân đến quốc gia này là Hồi giáo.

Ở Hoa Kỳ hiện nay tỷ lệ sinh sản 1.6 trẻ trong mỗi gia đình. Đối với cộng đồng Hispanic - có nguồn gốc sự dụng tiếng La Tinh, Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha - di dân tỷ lệ này cao hơn 2.11 trẻ. Năm 1970, có 100 ngàn người Hồi giáo. Hôm nay, vào năm 2009, có hơn 9 triệu người Hồi giáo. 

Thế giới đang thay đổi. Thời điểm cần phải thức tỉnh!

Trong một Hội thảo khoa học chiến lược về Hồi giá tại Chicago, 3 năm qua, có 1.24 người Hồi giáo đến nước Mỹ. Hồ sơ của họ đã được nghiên cứu kỹ càng. Một khuyến cáo cho rằng, Hoa Kỳ phải chuẩn bị một kế hoạch lớn cho chướng trình văn hóa tiên tiến của Hoa Kỳ bao gồm: thông tin truyền thông, chính sách, giáo dục, v.v... cho sự chuẩn bị nước Mỹ có một cộng đồng 50 triệu người Hồi giáo trong 30 năm tới.

Ý chí của con người luôn làm cho cuộc sống đen tối, nhưng ý chí ấy không cần cho trẻ thơ. Tôn giáo nào, kể cả Hồi giáo cũng đều dạy con người chân thiện mỹ, nhưng giáo luật do ý chí của con người tạo ra cho tôn giáo ấy là những vết nhơ của nhân loại. 

Nếu chúng ta không có chiến lược tốt cho một kỷ nguyên mới của nhân loại, thì chỉ 5-7 năm nữa, nhửng ý chí đen tối của Hồi giáo cực đoan sẽ lan rộng toàn cầu. Nó bắt nguồn từ sự mê muội của chúng ta.

Asia Clinic, 13h57' ngày thứ Năm, 26/11/2015

Đăng nhận xét

0 Nhận xét