CÔNG BỐ LOGO CHÍNH THỨC CỦA QUỸ TÂY DU - GO WEST FOUDATION

Ngày đăng: [Friday, April 18, 2014]
Bài đọc liên quan:

Logo của Quỹ Tây Du - Go West Foundation được nhà thiết kế chuyên nghiệp Qách Anh làm chỉ trong một đêm sau khi đọc những gì tôi mong ước và đề nghị trên Facebook hôm thứ Bảy, 12/4/2014. Nó thể hiện cách điệu từ chữ G trong chữ Go thành trang sách + chữ W trong chữ West nảy mầm sống các thế hệ trẻ tương lai Việt.


Chào các bạn,

Đây là Logo chính thức của Quỹ Tây Du - GO WEST Foundation - chính thức được thể hiện trên mọi chất liệu và website mà tôi đã nhận lúc 2h sáng nay. Chúng tôi đã chính thức đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho nó tại Hoa Kỳ.

Sự may mắn của Quỹ tây Du là việc chúng ta làm là việc nghĩa lớn. Nên bước đầu có sự ủng hộ của hầu hết tất cả các tầng lớp trí thức tinh hoa ở trong và ngoài nước. Cho nên, nếu chỉ tính riêng thiết kế logo không thôi, về việc đặt hàng tính tiền thì tốn kém không nhỏ, nhưng chúng ta đã được Quách Anh là một nhà thiết kế chuyên nghiệp làm tặng. Nó cho thấy người Việt mình không thiếu những con người tài năng và tốt bụng. Họ sẵn sàng làm việc vì nghĩa lớn vô vụ lợi.

Nếu các bạn so sánh ý nghĩa và hình ảnh Logo không thôi giữa của GWF và của tập đoàn lớn của nhà nước Việt Nam thì sẽ thấy ý nghĩa và mức độ nghệ thuật chênh lệch ở mức nào?

Chúng tôi cũng đã đăng đàng một trang Facebook cho Quỹ Tây Du - Go West Foundation - từ hôm qua 17/4/2014 từ một bạn trẻ có tấm lòng cho thế hệ tương lai.

Tôi rất hy vọng một tương lai tốt đẹp và trường tồn của Go West Foundation.

Hãy chúc cho thế hệ trẻ Việt Nam và nước Việt một tương lai tốt đẹp.

Tư gia, 6h29' ngày thứ Sáu, 18/4/2014

Đăng nhận xét

0 Nhận xét