CÔNG BỐ KHAI TRƯƠNG QUỸ TÂY DU - GO WEST FOUNDATION

Ngày đăng: [Monday, May 05, 2014]
Chào các bạn,

Đúng 9h30' sáng nay Quỹ tây Du - Go West Foundation - ra mắt chính thức tại 2 tiểu bang, Michigan và Thủ đô Washington của Hoa Kỳ.

Donald Nguyễn

Bạn Donald Nguyễn - đồng sáng lập và phó chủ tịch Quỹ Tây Du - sẽ có buổi nói chuyện với cộng đồng người Việt ở thành phố Detroit, Michigan khoảng 12,000 dân Việt và các tổ chức xã hội tham gia với đài truyền hình địa phương tham gia.

Thomas Công

Bạn Thomas Công - đồng sáng lập Quỹ Tây Du và giám đốc phụ trách văn hóa giáo dục Quỹ Tây Du - sẽ có buổi nói chuyện với đài SBTN tại thủ đô Washington.

BS Hồ Hải

Riêng tôi, tại Việt Nam rất thất vọng với thủ tục rườm rà của hệ thống truyền thông Việt Nam, mặc dù đã nổ lực hết sức mình có thể. Tôi xin cáo lỗi với cộng đồng người Việt trong và ngoài nước.

Tôi, BS Hồ Hải - chủ tịch và sáng lập Quỹ Tây Du - xin đại diện 8 thành viên của Hội đồng Quỹ tây Du công bố Go West Foundation bắt đầu chính thức ra mắt lúc 9h30' sáng ngày 05/5/2014 tại Việt Nam, tức ngày 04/5/2014 tại Hoa Kỳ.

Website chính thức: www.gowestfoundation.org và các tên miền: www.gowestfoundation.com, www.gowestfoundation.net.

Chân thành cảm ơn tất cả các quý vị mạnh thường quân, cũng như nổ lực hết mình của cả nhóm làm ra Quỹ Tây Du - Go West Foundation

Chúc sức khỏe, hạnh phúc, và thành đạt.

Tư Gia, 9h30' ngày thứ Hai, 05/5/2014

Đăng nhận xét

0 Nhận xét