ĐẲNG CẤP?

Ngày đăng: [Monday, June 04, 2012]
Nhân diễn đàn kinh tế toàn cầu vừa diễn ra ở Thái Lan vào ngày 30/5/2012 về vấn đề Đông Á 2012 vừa qua. Ngồi xem truyền hình trực tiếp thấy chạnh lòng. Hôm nay được biết các bài phát biểu của những nhà lãnh đạo 4 nước trong khối Asean được đưa lên Youtube. 

Ở diễn đàn này các khách mời chính thức để chỉ dạy cho kinh tế toàn cầu và kinh tế Đông Á nói riêng gồm: thủ tướng nước chủ nhà Thái Lan, lãnh tụ Indonesia, thủ tướng Việt Nam, và lãnh tụ Lào. còn lại là khách mời đến để tham luận và kêu gọi đầu tư. Nên tổng hợp lại để lưu làm tài liệu.


Phát biểu của khôi nguyên Nobel Hòa Bình - Người đàn bà thép của Burma

Trả lời của bà thủ tướng Thái Lan tại diễn đàn kinh tế thế giới

Đóng góp của thủ tướng Việt Nam tại World Economic Forum - East Asia 2012

Toàn bộ những phát biểu của các nhà lãnh đạo được mời: Lời khai mạc của bà thủ tướng Thái Lan - Phát biểu của tổng thống Indonesia - Phát biểu của thủ tướng Việt Nam - của lãnh tụ Lào. Đặc biệt các bàn luận từ phút thứ 50 trở đi sau những phát biểu có tính ngoại giao ban đầu, để thấy đẳng cấp của các lãnh đạo hơn.

Asia Clinic, 11h44' ngày thứ Hai, 04/6/2012

Update ngày 17/6/2012 video bà Aung San Suu Kyi phát biểu tại viện Hàn Lâm Hoàng Gia Oslo, Na Uy, nơi mà 21 năm nay bà chưa được đến để lãnh giải Nobel Hòa Bình, vào ngày 16/6/2012.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét