TRÁCH NHIỆM CỦA AI?

Ngày đăng: [Wednesday, August 12, 2009]

Hôm nay lại đọc phải một bài báo trên Việt Nam net có cái tựa giật gân hết sức mà thấy thật buồn cưới cho đọan trả lời phỏng vấn của anh công an trên video clip.

Làm công tác bảo vệ an ninh quốc gia đâu chỉ làm chuyện "hành dân" trong nước như lâu nay hệ thống an ninh và công an vẫn làm với dân? Mà phải biết ngăn cản luồng nhập cư, nhập cảng con người và hàng hóa gây ra sự tha hóa đạo đức hay hiểm họa quốc gia từ các nước khác vào Việt Nam.

Thế thì, các anh bạn da đen không mời mà đến, nhưng không có hộ chiếu nhập cảnh vào Việt Nam để tạo thêm những tha hóa đạo đức dân chúng và mất trật tự trị an xã hội này từ đâu ra? Nếu hệ thống an ninh, hải quan và công an ăn lương của dân làm tốt thì có tình trạng này hay không? Hỏi mà xem như không hỏi. Vì anh công an trong video clip lại đổ trách nhiệm vào người dân Việt nam tiếp tay với người xấu nước ngòai nhập cư bất hợp pháp vào Việt nam.

Nhưng, nếu công an, hải quan và an ninh Việt Nam làm tốt khi ăn lương của dân thì có tình trạng những anh bạn da đen không mời mà tới ở nước ta với không có hộ chiếu, visa nhập cảnh hay không? Hỏi mà xem như không hỏi vì có hỏi cũng không có ai có trách nhiệm để trả lời.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét