NÓI VỚI NHỮNG KẺ MẠO DANH NÚP BÓNG

Ngày đăng: [Tuesday, September 21, 2010]
Hôm nay thằng bạn nó phone và hỏi: "Bộ mày có tham gia diễn đàn X cà phê để chửi rủa linh tinh à?". Mình chỉ biết trả lời: "Bên x cà phê tớ chưa bao giờ tham gia. Bên ấy có người đã từng chép bài tớ về để bàn luận. Tớ đã từng đề nghị họ không được chép bài của tớ, nếu tớ không cho phép và bây giờ họ đã không còn chép bài của tớ về đó nữa. Tớ có nhà của tớ thì tớ phải đi đâu?". Thằng bạn chụp màn hình gửi cho mình và kèm cả link. Mình mới té ngữa là ai đó đã giả danh để vào x cà tạo sự hiểu nhầm và gây cho cộng đồng hiểu nhầm mình từ tháng 8/2010.

Ngồi suy nghĩ là mình bắt đầu viết những bài về trường dỏm, bằng giả từ tháng 8/2010, và cũng đã có một người tạo e-mail giả nickname Hải Hồ giả có nguồn gốc ở Hà Nội, để gửi đến một diễn đàn khác với những lời lẻ rất vô văn hóa mà mình đã lưu nó lại ở bài: Nghĩ về tư thế và tâm thế của dân tộc hồi đầu tháng 9/2010.

Đúng là giang hồ hiểm ác, thế giới ảo càng hiểm ác hơn. Nhưng mình chỉ khuyên với các bạn trẻ là khi vào thế giới ảo thì không nên giả danh. Vì với nghiệp vụ của an ninh mạng của Việt Nam nói riêng, an ninh Việt Nam nói chung, không ai có thể qua mặt được họ. Đó là điều khẳng định, vì mình đã chứng kiến nhiều chuyện mà có thể các bạn chưa bao giờ được chứng kiến mà không thể tin rằng đó là sự thật.

An ninh Việt Nam ngày nay họ có thể có cả một lịch trình sinh họat đi đâu về đâu, làm gì, ăn ngủ ở đâu từ giờ, ngày, tháng, năm nào? etc... của bất kỳ ai khi cần, không chỉ người Việt trong nước mà cả người Việt ở nước ngòai. Đó là nghiệp vụ giữ vững an ninh nước nhà của họ. Khi ai đã chứng kiến sự thật này thì lúc đó mới thấy có cần dùng nick name giả hay không? Chỉ có ai ấu trĩ với thời cuộc mới đòi làm việc sai với hiến pháp và pháp luật Việt Nam và bị tó vào khám mà thôi.

Khi mình để tên tuổi mình, nó sẽ làm mình có trách nhiệm với cộng đồng về nhưng điều mình viết ra. Nó giúp mình biết cân nhắc và tự trọng trong từng câu chữ và ý tưởng hơn. Nó là cái lề của mình để mình biết giới hạn mọi phát biểu. Vì tự do cũng phải có lề như một bài viết của mình trong tháng 8/2010. 

Cuối cùng, mình chỉ nói với các thành viên, ban điều hành và bạn đọc x cà phê là mình chưa bao giờ bước chân vào x cà phê với bất kỳ một nick name nào. Mong ban điều hành và các thành viên đừng hiểu nhầm nick name Hải Hồ ở đó là của mình. Còn đối với ai đã giả danh mình để vào x cà phê để tạo sự ngộ nhận thì mình khuyên hãy bảo trọng lấy thân.

Xin cảm ơn tất cả,

Asia Clinic, 11h36', ngày thứ Ba, 21/9/2010

Đăng nhận xét

0 Nhận xét